Samsung Galaxy S6

Cập nhập tin tức Samsung Galaxy S6

Những smartphone hạ giá hàng triệu đồng trong tháng 5

Tháng 5 chứng kiến màn hạ giá sâu của những model từng được cho là siêu phẩm. Samsung, LG, Xiaomi, Microsoft đều có tên trong danh sách này.

Samsung sai lầm khiến mảng di động sa sút

Tập trung vào phần cứng hơn phần mềm có thể là sai lầm của Samsung khiến mảng di động của hãng lâm vào “thế nguy”.

Google thừa nhận iPhone 6s được quan tâm nhất thế giới

Dưới đây là danh sách 10 sản phẩm công nghệ được người dùng tìm kiếm nhiều nhất trên Google. Trong đó, iPhone 6s và Apple Watch chiếm vị trí top đầu.

4 điểm không thể thiếu của smartphone 'quý tộc' 2015

Năm 2015 đã sắp khép lại và toàn bộ các hãng smartphone tên tuổi đều đã tung ra ít nhất một smartphone đầu bảng, quý tộc trong năm nay. Nói như dân trong giới thì mọi quân bài đều đã được lật.

Samsung tuột mất cơ hội bắt kịp Apple

 Kết quả kinh doanh quý mới nhất của Samsung lại tiếp tục gây thất vọng, bất chấp lễ ra mắt hoành tráng của bộ đôi smartphone đầu bảng mới Galaxy S6 và S6 Edge.

Galaxy S6 và S6 Edge bắt đầu được cập nhật Android 5.1.1

 Android 5.1.1 Lollipop sẽ sửa chữa một số lỗi xuất hiện trên Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge, cũng như đem đến những tính năng mới cho bộ đôi cao cấp này.

(Video) Mở hộp Samsung Galaxy S6 edge phiên bản Iron Man

Là một trong những hãng đồng hành cùng bộ phim bom tấn Avenger: Age of Ultron, Samsung mới đây đã giới thiệu phiên bản giới hạn Galaxy S6 edge chủ đề Iron Man

Samsung Galaxy S6 hỏng là… chỉ có vứt?

 Màn “mổ xẻ” Galaxy S6 của iFixit mới đây cho thấy, sản phẩm đình đám của Samsung không phải là chiếc điện thoại có thể dễ dàng tháo dỡ hoặc sửa chữa.

Samsung Galaxy S6 gặp lỗi luôn bật đèn flash LED

Sau vấn đề xước và chết điểm ảnh trên màn hình, một số người dùng "may mắn" nhận được Galaxy S6 trước thời hạn vừa báo cáo rằng đèn flash LED trên thiết bị của họ luôn luôn bật, ngay cả khi thiết bị tắt nguồn.

HTC One M9 hay Galaxy S6: Ai hơn ai?

 Cuộc chiến giữa Galaxy S6 và HTC One M9 để giành giật sự chú ý, tình cảm cũng như ví tiền của người dùng là không khoan nhượng.