Giả danh

Cập nhập tin tức Giả danh

Tạm giữ hình sự 2 người nước ngoài giả danh Interpol chiếm đoạt tài sản

Abdul Aziz và Jahanbakhsh Ghiasi lợi dụng du khách nước ngoài sang Việt Nam không hiểu rõ luật, cả hai giả danh Interpol để đe dọa, chiếm đoạt tài sản.

Giả danh công an xin ở nhờ, mượn xe máy rồi mất hút

Giả danh cán bộ công an, Phạm Văn Tùng đã xin ở nhờ, mượn xe máy, điện thoại và 1 triệu đồng của người dân rồi chiếm đoạt tài sản.

Giả danh cán bộ ngân hàng, lừa đảo chiếm đoạt hơn 4,5 tỷ đồng ở Hà Tĩnh

Do thiếu tiền trả nợ, Phùng Hà Trang ở Hà Tĩnh đã giả danh cán bộ một ngân hàng rồi đưa ra các thông tin gian dối, lừa đảo chiếm đoạt số tiền hơn 4,5 tỷ đồng.

Nghe cuộc gọi của kẻ giả danh công an, người phụ nữ ở Hà Nội mất 4,5 tỷ

Công an quận Tây Hồ (TP Hà Nội) đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền là 4,5 tỷ đồng.

Tin lời công an giả, người phụ nữ ở Hà Tĩnh đi rút sổ tiết kiệm 700 triệu đồng

Theo lực lượng chức năng huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), mới đây một người phụ nữ trên địa bàn suýt bị kẻ giả danh công an lừa 700 triệu đồng.

Thủ đoạn giả danh công an yêu cầu người dân cập nhật thông tin biển số xe

Đối tượng giả danh cán bộ công an yêu cầu người dân cung cấp các thông tin cá nhân và đến công an phường để làm thủ tục nhập, chỉnh sửa dữ liệu liên quan đến biển kiểm soát xe.

Bắt tạm giam đối tượng giả danh công an lừa đảo chiếm đoạt tiền

Lê Nguyên Giáp đã mạo nhận là công an nhưng và thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt 100 triệu của người dân.

Những kiểu mạo danh công an, lừa loạt phụ nữ hàng tỷ đồng

Khi thấy những người giả công an đưa ra còng số 8, công cụ hỗ trợ, xe gắn biển xanh giả, nhiều phụ nữ cả tin, để lừa mất hàng tỷ đồng.

Công an phường giúp người lớn tuổi tránh bẫy lừa của kẻ mạo danh

Bà T.T.C. liên tục nhận được điện thoại xưng là Trung uý Lê Thị Hà cán bộ công an quận Long Biên, Hà Nội nói bà liên quan đến một khoản nợ xấu của ngân hàng và yêu cầu tới một trụ sở... để làm việc.

Thanh niên giả danh chánh án đi lừa giải quyết tranh chấp ly hôn

Gặp chị C., Năm giới thiệu Huy là “sếp” của mình, phát giá phí giải quyết vụ giành quyền nuôi con là 12 triệu đồng. Chị C. tin là "vị chánh án" và đưa luôn số tiền theo yêu cầu.

Giả danh Cục trưởng Cục Cảnh sát lừa người dân chuyển khoản 155 triệu đồng

Bà H. bất ngờ nhận được cuộc điện thoại của người tự xưng là Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý. Người này yêu cầu bà H. chuyển tiền để phối hợp điều tra.

Người phụ nữ ở Bình Dương mất hơn 1 tỷ đồng sau cuộc gọi lạ

Sau cuộc gọi lạ xưng danh cơ quan chức năng, người phụ nữ ở Bình Dương làm theo hướng dẫn thì bị lừa mất hơn 1 tỷ đồng.

Vạch trần thủ đoạn lừa đảo kích hoạt định danh tài khoản ngân hàng, ví điện tử

Kẻ giả danh công an lợi dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo bằng kỹ thuật giả mạo, thực hiện cuộc gọi có hình ảnh, giọng nói với kịch bản chi tiết, ý đồ, tình huống dựng sẵn, để kích hoạt tài khoản.

Kịp thời ngăn chặn bẫy lừa đảo qua điện thoại với người phụ nữ U60 ở Hà Nội

Người đàn ông tự xưng là cán bộ công ty viễn thông đã gọi điện, thông báo tin nợ cước giả tới bà T., sau đó kết nối điện thoại bà T. tới số của đối tượng mạo danh cán bộ công an.

Lợi dụng nắng nóng, các đối tượng giả danh Cảnh sát PCCC để lừa đảo

Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) không chỉ đạo cán bộ, chiến sĩ bán bất kỳ tài liệu, vật phẩm nào liên quan đến lĩnh vực PCCC&CNCH.

Người phụ nữ suýt bị kẻ giả danh công an lừa 150 triệu đồng

Công an xã Phú Cường (huyện Ba Vì, TP Hà Nội) vừa ngăn chặn kịp thời một vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng hình thức giả danh công an gọi điện thoại đe dọa tống tiền.

Nữ quái mạo danh phu nhân đại tá quân đội, lừa đảo tiền tỷ

Vừa nhận án 20 năm tù, được tại ngoại vì nuôi con nhỏ, Ngô Hoàng Lan tiếp tục mạo danh là phu nhân đại tá quân đội, lừa đảo chiếm đoạt tiền tỷ của nhiều người.

Người đàn ông bị lừa 300 triệu đồng vì tin mình trúng thưởng xe SH

Đối tượng gọi điện thoại thông báo ông B. trúng thưởng tivi, xe máy SH, điện thoại di động và thẻ mua hàng. Tin tưởng, ông B. đã chuyển 300 triệu đồng.

Gã xe ôm giả làm thượng tá công an lừa tiền tỷ của phụ nữ

Một người đàn ông hành nghề xe ôm giả danh Thượng tá Công an để làm quen với một phụ nữ ở Bình Dương, sau đó lừa gần 1,7 tỷ đồng của nạn nhân.

Giả thông báo chuyển tiền vào tài khoản cá nhân để lừa đảo

Chiều 2/7, Công an TP Hồ Chí Minh cho biết, gần đây xuất hiện tình trạng đối tượng giả danh là cán bộ ngân hàng hoặc người mua hàng online gọi điện cho nạn nhân thông báo có người chuyển tiền vào tài khoản.