Tại sự kiện vừa kết thúc hôm nay 26/8 tại Trung Quốc, Oppo giới thiệu loạt công nghệ mới của hãng, bao gồm sạc nhanh không dây, công nghệ kết nối trong xe hơi và một số công nghệ khác.

Trong công nghệ sạc nhanh không dây, hãng giới thiệu pin dự phòng không dây MagVOOC. Viên pin sử dụng hệ thống cân chỉnh từ tính để đảm bảo sự đồng bộ giữa điện thoại và sạc.

{keywords}

Thứ hai là bộ sạc nhanh siêu mỏng MagVOOC. Thiết bị có dạng hình tròn, thiết kế mỏng, áp sát vào lưng điện thoại để sạc. Mạch điện của thiết bị sạc này được tách ra so với mặt tiếp xúc điện thoại, giúp tăng tính an toàn cho thiết bị. Mặt tròn có một cổng USB-C để kết nối với dây cáp sạc.

{keywords}

Cuối cùng là đế sạc nhanh không dây MagVOOC. Thiết bị được đặt đứng trên mặt phẳng, kết nối với điện thoại không cần dây cáp. Người dùng chỉ cần đặt điện thoại lên đế là thiết bị sẽ bắt đầu sạc. Buổi tối, khi đặt điện thoại lên sạc, điện thoại sẽ tự động chỉnh sang chế độ im lặng.

{keywords}

Ba thiết bị sạc không dây kể trên giúp người dùng chỉ cần đặt điện thoại tiếp xúc với thiết bị để sạc, không cần cắm dây cáp, giúp tiết kiệm thời gian gắn vào/gỡ ra dây cáp, đồng thời gia tăng tính thẩm mỹ.

Ngoài ra, trong sự kiện này, Oppo giới thiệu các công nghệ liên quan với xe ô tô, bao gồm chìa khóa ô tô kỹ thuật số, điều khiển xe từ xa bằng Oppo Find X3, điều khiển xe từ xa trên Oppo Watch 2, cũng như công nghệ sạc nhanh trên ô tô.

Chìa khóa xe kỹ thuật số cho phép người dùng chỉ cần sử dụng smartphone Oppo để mở khóa xe qua Bluetooth. Không cần mạng di động, thuận tiện hơn cho việc sử dụng hàng ngày.

Với điều khiển xe từ xa trên Oppo Find X3 hoặc Oppo Watch 2, người dùng có thể bật điều hòa từ xa thông qua một ứng dụng. Công nghệ cũng hỗ trợ chủ xe tìm kiếm xe của mình thông qua lệnh phát còi từ xa.

Bên cạnh đó, người dùng có thể tận dụng tính năng sạc nhanh trên xe hơi, hỗ trợ cổng USB sạc nhanh VOOC 65W và sạc nhanh không dây VOOC 40W của Oppo khi lái xe.

Hải Đăng

Oppo ra mắt hai smartphone 5G tại Việt Nam, giá từ 9,49 triệu đồng

Oppo ra mắt hai smartphone 5G tại Việt Nam, giá từ 9,49 triệu đồng

Oppo Reno6 5G và Oppo Reno6 Z 5G đều sử dụng bộ xử lý mới của MediaTek, được tăng cường khả năng làm đẹp khi quay video.