Oppo vừa ra mắt tại Việt Nam thêm hai mẫu điện thoại mới của dòng sản phẩm Reno7 Series: Reno7 Pro 5G và Reno7.

Oppo Reno7 Pro 5G

Reno7 Pro 5G sở hữu hệ thống camera bao gồm camera chính 50MP được hỗ trợ bởi cảm biến Sony IMX766 có kích thước 1/1,56 inch. Camera macro 2MP và cảm biến nhiệt độ màu chuyên dụng, nhằm tăng cường chất lượng ảnh chụp chân dung.

{keywords}

Camera selfie 32MP được trang bị cảm biến IMX709, được thiết kế bởi Oppo và do Sony sản xuất. Cảm biến hình ảnh trên Reno7 Pro 5G có thể thu được nhiều ánh sáng hơn 60% so với cảm biến RGGB tiêu chuẩn, giảm nhiễu lên tới 35%, hình ảnh chụp rõ nét với độ sáng tốt hơn đáng kể trong điều kiện ánh sáng yếu, cùng với các cải tiến về kết cấu da, chi tiết và độ tương phản.

Chiếc máy được trang bị nhiều tính năng chụp ảnh và quay video, như video chân dung, video AI sử dụng thuật toán để tối ưu hoá chất lượng hình ảnh trong từng điều kiện sáng khác nhau. Cùng với đó là loạt các tính năng khác như video hiển thị kép, ảnh 108MP…

Điện thoại trang bị màn hình AMOLED 6,5 inch với tốc độ làm mới 90Hz, được chứng nhận HDR10+ và chứng nhận Amazon Prime Video HD/HDR.

{keywords}

Máy dùng bộ xử lý MediaTek Dimensity 1200-MAX, được tùy biến dành cho Reno7 Pro 5G dựa trên sự hợp tác giữa Oppo và MediaTek. Vi xử lý này được xây dựng trên tiến trình 6nm với tám lõi bao gồm lõi ARM Cortex-A78 hoạt động ở tốc độ lên đến 3GHz.

Reno7 Pro 5G sở hữu 12GB RAM và 256GB ROM cùng công nghệ mở rộng RAM lên đến 7GB. Máy có công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 65W, mất khoảng 31 phút để sạc đầy 100% pin.

Oppo Reno7

Ở phân khúc dễ tiếp cận hơn, Oppo Reno7 sở hữu bộ ba camera sau AI bao gồm camera chính 64MP, camera bokeh 2MP và một vi thấu kính 2MP. Vi thấu kính với độ phóng đại từ 15x đến 30x, cho khả năng chụp hoặc quay video những kết cấu vi mô mà mắt thường không nhìn thấy được.

{keywords}

Reno7 kế thừa nhiều tính năng chụp hình của Reno7 Series, đáp ứng những nhu cầu chụp ảnh khác nhau của người dùng, bao gồm: Chân dung, Selfie HDR, ảnh 108MP…

Reno7 trang bị màn hình AMOLED 6,4 inch với tần số quét cao 90Hz. Màn hình này cũng được chứng nhận Amazon HDR và ​​YouTube HD cho chất lượng video với độ phân giải cao.

Máy dùng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 680, 8GB RAM và 128GB ROM, đi kèm khả năng mở rộng RAM lên 5GB.

Công nghệ sạc nhanh nổi tiếng SuperVOOC của OPPO cũng được trang bị trên Reno7 với công suất 33W, cho phép sạc đầy pin trong 60 phút, hoặc người dùng có thể xem phim lên tới hơn 1,5 giờ chỉ với 5 phút sạc pin.

Reno7 Pro 5G là mẫu điện thoại cao cấp nhất trong dòng Reno7 series, có giá bán lẻ chính thức là 18,99 triệu đồng. Trong khi đó, Oppo Reno7 có giá bán lẻ là 8,99 triệu đồng.

Hải Đăng

Oppo giới thiệu dòng Reno7 5G tại Việt Nam, chú trọng chụp ảnh chân dung

Oppo giới thiệu dòng Reno7 5G tại Việt Nam, chú trọng chụp ảnh chân dung

Reno7 5G là dòng máy chiến lược của Oppo trong năm nay, với nhiều tính năng tập trung vào chụp ảnh chân dung.