Lamborghini

Cập nhập tin tức Lamborghini

Đốt siêu xe Lamborghini của đồng nghiệp vì tranh chấp tiền "hoa hồng"

Ấn Độ - Một nhân viên bán xe hơi cũ đang chạy trốn sau khi đốt cháy chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo của đồng nghiệp do vì mâu thuẫn tranh chấp tiền "hoa hồng" bán xe giữa hai bên.

Siêu xe Lamborghini Aventador SVJ 63 vỡ nát được đấu giá

Được sản xuất giới hạn 63 chiếc toàn cầu, Lamborghini Aventador SVJ 63 được định giá hơn 1,1 triệu USD trước khi gặp tai nạn.

Hãng độ biến xế cổ thành Lamborghini Aventador

Ít ai có thể ngờ rằng bản “nhái” của chiếc Lamborghini Aventador SVJ màu đỏ này được chế tạo bởi những bộ phận của các xe Honda, Mitsubishi và Toyota đời cổ.

Phát mê với dàn siêu xe triệu USD đẹp 'không tì vết' của đại gia Hoàng Kim Khánh

Dàn xe của ông Hoàng Kim Khánh gồm Lamborghini Aventador S, Ferrari SF90 Stradale... nhưng vẫn chưa có sự xuất hiện của Koenigsegg Regera và McLaren Senna.

Phóng nhanh trên đường, siêu xe Lamborghini cày nát dải phân cách

TRUNG QUỐC - Một chiếc siêu xe Lamborghini mất kiểm soát, đâm nát rào chắn khi phóng với tốc độ nhanh trên đường.

Bắt gặp siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto sắp về Việt Nam, mạnh 1.000 mã lực

Chiếc siêu xe hybrid mạnh hơn 1.000 mã lực - Lamborghini Revuelto vừa được bắt gặp tại một xưởng dịch vụ ở Hà Nội, hé mở ngày về Việt Nam không còn xa.

Tài xế thích thể hiện, siêu xe Lamborghini mất lái đâm vào rào chắn bên đường

TRUNG QUỐC - Một chiếc siêu xe Lamborghini mất kiểm soát đã đâm vào rào chắn bên đường khi cố gắng tăng tốc để vượt qua chiếc ô tô đi cùng chiều.

Siêu xe Lamborghini Diablo đời 1997 của Donald Trump lập kỉ lục về giá bán

Chiếc Lamborghini Diablo VT Roadster đời 1997 từng được cựu tổng thống Mỹ Donald Trump sở hữu vừa lập kỉ lục mới về giá bán với mức đáng kinh ngạc.

Siêu xe triệu đô Lamborghini Revuelto sơn màu thủ công độc nhất thế giới

Lamborghini Revuelto Opera Unica là phiên bản đặc biệt được hãng siêu xe Italy ra mắt nhằm kỷ niệm 60 năm thành lập thương hiệu.

Siêu xe Lamborghini Countach 34 tuổi vỡ nát vẫn được trả giá 1,35 triệu USD

Sau gần 1 tháng được lên giới thiệu trên sàn đấu giá, chiếc siêu xe Lamborghini đời 1989 cũ kỹ và vỡ nát được trả giá tới 1,35 triệu USD. Tuy nhiên, mức này vẫn chưa thỏa mãn được kỳ vọng của những người sở hữu nó.

Loạt biển đẹp trúng đấu giá gắn lên siêu xe Lamborghini, Land Rover, Porsche

Ghi nhận trong tuần qua, thêm nhiều biển đẹp trúng đấu giá được chủ nhân gắn lên những chiếc xe sang và siêu xe giá đắt đỏ như Lamborghini, Land Rover. Trong đó, siêu SUV Lamborghini Urus S gắn biển tứ quý 9 (30K-399.99) giá 2,725 tỷ đồng.

Lamborghini Autentica độc nhất thế giới xuất hiện, giá hơn 1 triệu USD

Với mức giá hơn 1 triệu USD, Lamborghini Autentica là một trong hai mẫu Lamborghini cuối cùng trên thế giới sở hữu động cơ V12 mà không cần sự trợ giúp của công nghệ hybrid.

Honda Civic trang trí phong cách siêu xe Lamborghini

Với việc lắp đặt thêm nhiều chi tiết trang trí, chủ sở hữu "hô biến" chiếc Honda Civic trở thành siêu xe Lamborghini Huracan.

Phá hoại siêu xe Lamborghini, cậu bé thách thức chủ xe vì là trẻ vị thành niên

Hành động phá hoại siêu xe của cậu bé ở Trung Quốc khiến nhiều người không khỏi bức xúc và yêu cầu cha mẹ cậu phải đứng ra xin lỗi chủ xe.

Những mẫu xe làm nên tên tuổi cho thương hiệu Lamborghini trong 60 năm qua

Thương hiệu Lamborghini đã được ra đời với mục tiêu mang đến những chiếc xe thể thao hoàn hảo hơn đối thủ Ferrari. Và 60 năm qua, những chiếc xe Lamborghini đã làm mê mẩn những tín đồ đam mê tốc độ.

Không lo 'biển số định danh', đại gia Việt sính chơi siêu xe biển Lào, Campuchia

Ngày càng có nhiều siêu xe, xe siêu sang trị giá vài tỷ cho đến trăm tỷ đồng từ Campuchia, Lào về Việt Nam phục vụ nhu cầu chơi xe của đại gia Việt.

Xem 'siêu bò' Lamborghini Huracan Sterrato chạy offroad như xe địa hình

Biến thể mới của siêu xe Lamborghini Huracan không những có thể chạy tốc độ cao trên cao tốc mà còn dễ dàng vượt qua thử thách trèo đèo lội suối như xe SUV.

Khách mua siêu xe Lamborghini mới phải chờ gần một năm vì 'khan hàng'

Lamborghini đang tiến tới mục tiêu giao 15.000 xe cho khách hàng trong năm nay, một kỷ lục vượt mức mong đợi, nhưng kéo theo đó là nhiều khách hàng đang phải "dài cổ" đợi giao xe.

Dân chơi độ Honda Civic đời cũ thành siêu xe Lamborghini

Ấn Độ - Nam thanh niên đã "lột xác" hoàn toàn chiếc Honda Civic đời cũ của mình thành siêu xe Lamborghini Aventador để thỏa mãn đam mê.

Giới nhà giàu Ấn Độ 'ngại' mua siêu xe chỉ vì đường nhiều ổ gà

Cơ sở hạ tầng giao thông hạn chế, xuống cấp là điều khiến nhiều đại gia Ấn Độ e ngại khi quyết định có chọn mua các loại siêu xe như Lamborghini, Ferrari, McLaren...hay không.