phi thường

Cập nhập tin tức phi thường

Bé gái 'ba đầu' khiến các bác sỹ bối rối

Một bé gái sinh ra hồi tuần trước tại Uttar Pradesh, Ấn Độ đã khiến các bác sĩ bất ngờ vì có ba cái đầu.

Sống lại sau 27 phút tử vong, người phụ nữ viết dòng chữ rợn người

Bà Tina Hines, khi không thể nói, đã chỉ tay lên trời và viết nguệch ngoạc dòng chữ “nó có thật” lên một tờ giấy, sau khi chính thức tử vong trong vòng 27 phút và được làm sống lại 6 lần.

Chàng rapper câm bẩm sinh và nghị lực phi thường

Dù sinh ra không có đường thở bình thường, không có cằm và câm bẩm sinh, Isaiah Acosta vẫn có một cuộc sống ngập tràn sắc màu.

Nghị lực phi thường của bé trai không tay chân

Mặc dù không có chân tay, nhưng cậu bé 11 tuổi người Indonesia vẫn không hề thua kém bạn bè lành lặn cùng lứa.

Thán phục nghị lực của game thủ bắn Đột Kích siêu đẳng chỉ bằng 1 tay

Dẫu cho bản thân không được may mắn vì phải mang một cơ thể tật nguyền, nhưng dường như điều đó cũng không thể căn cản được niềm đam mê mà game thủ này dành cho tựa game Đột Kích.

Tình yêu phi thường của cặp đôi người Mỹ khiến thế giới cảm phục

Larissa và Ian yêu nhau gần 1 năm thì tai nạn bất ngờ xảy ra với Ian khiến anh bị tổn thương nặng vùng não và bị liệt. Kể từ đó, Larissa luôn chăm sóc cho người bạn trai của mình, và 4 năm sau trở thành vợ của anh.

Những pha một mình cân team tuyệt đỉnh của game thủ CS: GO

Có thể thấy rằng các game thủ CS: GO này ngoài kỹ năng bắn súng tuyệt đỉnh còn sở hữu tư duy, kinh nghiệm rất phong phú mới làm được những điều phi thường như thế này.

Kinh ngạc cậu bé dùng lưỡi chạm dòng điện 11.000V

Tất cả mọi người đều phải kinh ngạc khi chứng kiến cảnh một cậu bé Ấn Độ dùng lưỡi chạm trực tiếp vào lõi đồng của dây điện mà không hề hấn gì.

[AOE Open 4vs4] Đánh giá các ứng cử viên trước vòng đấu loại: Thái Bình Team

(GameSao) - Trong tháng cuối năm 2014 này sẽ diễn ra giải đấu 4-4 quan trọng – Hà Nội Open 4( thể loại 4vs4), 1 trong 3 giải đấu 4vs4 lớn nhất năm của cộng đồng AOE Việt. hãy cùng GameSao điểm qua danh sách các ứng cử viên vô địch trong giải này nhé…