osin

Cập nhập tin tức osin

Làm osin tháng kiếm trăm triệu đồng, được tặng Mercedes-Benz

Công việc này tuy vất vả nhưng mức lương lại khá hậu hĩnh.

Osin ở Trung Quốc được 'huấn luyện' phải biết ơn và nhẫn nhịn với chủ

Các công ty môi giới người giúp việc đang quan tâm tới sự hài lòng của gia chủ hơn là bảo vệ những người lao động yếu thế.

Nữ giám đốc bàng hoàng nghe lời đề nghị của osin khi nghỉ việc

Tôi từng rất chiều chuộng, tin tưởng cô ta nhưng không ngờ, sau 3 năm làm việc, cô ta lại giáng xuống đầu tôi một điều tồi tệ như vậy.

Xã phường giám sát các gia đình sử dụng osin

Bộ LĐ-TB&XH đang lấy ý kiến về dự thảo nghị định quy định lao động là người giúp việc gia đình theo quy định của Bộ Luật Lao động, trong đó có nội dung về trách nhiệm quản lý lao động.

Vợ không phải là osin

Tôi không muốn mãi là osin. Tôi phải làm sao đây để có thể cải thiện và thay đổi được ông chồng 'lười như hủi' này.

Quý bà lăn đùng ngã ngửa khi phát hiện chuyện tày trời 'ma ăn cỗ' ngay trong nhà

Chị Lan bỗng nhận ra nếu mình có đi công tác cả tháng thì ở nhà vẫn đầm ấm thế này. Chồng con vẫn được ăn ngon, mặc đẹp, nhà cửa sạch sẽ và có lẽ bầu không khí gia đình còn vui hơn cả khi mình ở nhà. 

Trông con nhà giàu mùa dịch, giúp việc thời vụ kiếm hàng chục triệu

Trong khi nhiều gia đình chật vật trong việc thuê người trông giữ con trong đợt nghỉ học tránh dịch bệnh Covid-19 thì với "con nhà giàu", họ sẵn sàng chi tiền triệu mỗi ngày cho việc này.

Anh em chồng trả tôi 3 triệu đồng/tháng để làm osin cho họ

 Ngoài chăm mẹ chồng bệnh nằm một chỗ, tôi còn lo ăn uống cho cả nhà. Các ngày gia đình tổ chức ăn tiệc, làm đám giỗ... chỉ mình tôi nấu, rửa chén bát.

 

Osin thời 4.0 ở Việt Nam: Thu nhập lên tới 1.000 USD/tháng?

Giúp việc gia đình vốn là công việc không được đánh giá cao trong xã hội bởi không yêu cầu bằng cấp, trình độ, tuổi tác, kinh nghiệm.

Rùng mình người giúp việc dùng tà thuật với chủ nhà

Giữa thế kỷ 21, chuyện người giúp việc yểm bùa hay dùng tà thuật nghe có vẻ ngớ ngẩn và nực cười, song những sự việc như vậy vẫn xảy ra.

Bắt quả tang osin trộm đồng hồ trị giá hàng trăm triệu giấu vào chỗ hiểm

Phải nhờ đến biện pháp chụp X-quang, các nhà điều tra mới phát hiện nơi người giúp việc giấu chiếc đồng hồ đắt tiền mà cô ta ăn trộm của nhà chủ.

Ô sin đổ nước tiểu vào nước uống của chủ nhà

Một giúp việc người Indonesia vừa bị nhà chức trách Hong Kong, Trung Quốc bắt giữ với cáo buộc đổ nước tiểu vào cốc nước của chủ nhà.

Ôsin bị chủ nhà trói chặt vào gốc cây phơi giữa trời nắng

Một phụ nữ Philippines làm nghề giúp việc ở Ảrập Xêút đã bị chủ nhà giàu có trói chặt vào gốc cây ngoài trời nắng vì tội để đồ đạc linh tinh.

Trộm tiền của nhà chủ, ôsin lẳng lặng nhét vào... chỗ kín

Sau khi lấy trộm tiền trong két an toàn của chủ nhà, cô giúp việc người Philippines đã tìm được một nơi kín đáo khác thường để cất giữ những gì lấy được.

Ông chủ ngày nào cũng gọi điện tâm sự: Cô sinh viên làm osin phát sợ

"Osin online" hay "osin 4.0" đã và đang thịnh hành ở các thành phố lớn tại Việt Nam.

Đợi vợ con ngủ say, chồng giở trò tấn công tình dục ôsin

Một người giúp việc Philippines cáo buộc ông chủ người Hong Kong đã tấn công tình dục cô 5 lần trong 6 ngày, bất chấp vợ con ông này đang ngủ trong phòng.

Bí mật đằng sau cô ô sin lương chục triệu mà mẹ chồng nhất quyết đòi thuê

Ban đầu tôi cũng ngạc nhiên khi mẹ chồng sẵn sàng bỏ một khoản tiền không nhỏ để thuê giúp việc giá cao, nhưng thấy bà quả quyết phải thuê người này, tôi cũng chiều. Nào ngờ, phía sau đó là những toan tính không thể nào tin nổi.

Ái nữ tỷ phú thuê cả tá 'ô sin' phục vụ đời sinh viên

Con gái một tỷ phú Ấn Độ đã thuê 12 người giúp việc để giúp cô trong 4 năm học ở trường đại học St Andrews tại Scotland, nơi Hoàng tử Anh William từng theo học.

Cọc tiền trong chiếc áo cũ của ông chủ khiến nữ giúp việc hốt hoảng

"Thấy gương mặt tôi lúc nào cũng thất thần và đầy lo lắng, ông chủ đã cẩn thận gói cho tôi một túi quần áo cũ và bảo tôi mang về cho người thân trong gia đình".

Ra chợ người thuê osin nam, quý bà nhận kết đắng

Để trả thù chồng ngoại tình, quý bà cũng ra chợ người kiếm “nem” về “ăn” cho bõ tức. Nào ngờ…