Nhà thông minh

Cập nhập tin tức Nhà thông minh

Make in Viet Nam kỳ vọng tăng trưởng 200%, cạnh tranh sòng phẳng với Google

Trình duyệt và công cụ tìm kiếm Việt cạnh tranh với Google, thiết bị smart home và nền tảng chuyển đổi số Việt phục vụ cho người Việt. Đó là những ước vọng Make in Viet Nam năm 2024.

Nhu cầu nhà thông minh bùng nổ ở Trung Quốc

Nhu cầu của người tiêu dùng là động lực khuyến khích các ngành công nghiệp truyền thống thay đổi, trong đó nhà thông minh là một trong những lĩnh vực đang bùng nổ ở Trung Quốc.

Trình diễn biệt thự công nghệ 5.5G đầu tiên trên thế giới

Biệt thự mẫu với công nghệ 5G nâng cao (5G-A) đầu tiên trên thế giới vừa được giới thiệu tại Diễn đàn Băng thông rộng di động toàn cầu (MBBF 2023).

3 giải pháp nhà thông minh ‘giảm tải’ nỗi lo cho gia đình có con nhỏ

Bên cạnh niềm vui lần đầu lên chức bố mẹ, nhiều người không khỏi băn khoăn: làm sao vừa bên con trọn vẹn mọi phút giây, vừa đảm bảo nhà cửa luôn sạch sẽ, an toàn… Lúc này, những giải pháp nhà thông minh chính là lựa chọn hoàn hảo.

MobiFone bất ngờ đẩy mạnh mảng kinh doanh IoT

MobiFone vừa hợp tác với Vconnex để tiến vào thị trường IoT nhằm tìm kiếm không gian tăng trưởng mới.

Kỹ sư Việt phát triển thành công khóa thông minh nhận biết khuôn mặt

Khóa thông minh nhận biết khuôn mặt chỉ là 1 trong bộ 4 sản phẩm an ninh công nghệ cao Make in Việt Nam vừa được các kỹ sư của công ty nhà thông minh Vconnex ra mắt.

Tương lai thiết kế giao diện HMI cho thiết bị nhà thông minh ở Việt Nam

Theo ông Khánh Nguyễn - Tổng Giám đốc điều hành Jabil Việt Nam, trong thế giới siêu kết nối ngày nay, chất lượng và tính đơn giản của thiết bị giao tiếp giữa người vận hành và máy móc (HMI) quyết định sự thành công của sản phẩm trên thị trường.

Siêu tiện lợi: Những thiết bị nhà thông minh mới nhất của thương hiệu EZVIZ

Máy hút bụi lau sàn 3 trong 1, camera quan sát trẻ nhỏ, chuông cửa thông minh, camera pin sạc sử dụng năng lượng xanh là những giải pháp nhà thông minh thương hiệu EZVIZ mới ra mắt.

Điều khiển nhà thông minh chỉ bằng câu lệnh ‘Hey VinFast’ trên VF 8

Chỉ với những câu lệnh đơn giản, chủ sở hữu ô tô điện VinFast VF 8 có thể điều khiển mọi thiết bị trong ngôi nhà thông minh FPT Smart Home thông qua ứng dụng Rogo SmartHome được tích hợp sẵn trong Gói dịch vụ thông minh Smart Services.

Camera an ninh Eufy - tính năng và tích hợp vượt trội nhờ tích hợp AI

Giải pháp nhà thông minh không chỉ dừng lại ở nhu cầu tự động hóa hoạt động, mà còn là khả năng giám sát, quản lý đúng nghĩa. Với nhu cầu giám sát, camera an ninh Eufy là lựa chọn lý tưởng.

Trải nghiệm thú vị với khách sạn thông minh ở Las Vegas

PV VietNamNet trải nghiệm căn phòng khách sạn thông minh tại Las Vegas, và thay đổi cách nhìn về xu hướng nhà thông minh.

20 năm Khu Công nghệ cao TP.HCM: Ấn tượng Công nghệ 'Make in Việt Nam' của FPT Telecom

Tham dự lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Khu Công nghệ cao TP.HCM ngày 29/10, gian hàng FPT Telecom gây chú ý với FPT Camera - giải pháp giám sát an ninh thông minh và hệ sinh thái FPT Smart Home - giải pháp nhà thông minh mang loạt tính năng đột phá.

Amazon đang thống trị lĩnh vực nhà ở thông minh

Amazon gần như có thể làm tất cả mọi thứ về nhà thông minh từ thiết bị phát trực tuyến, camera chuông cửa, loa thông minh, đèn chiếu sáng,…

EZVIZ ra mắt camera thông minh H8c giá bình dân

Bên cạnh thiết kế chống chịu thời tiết đa dạng, đảm bảo tín hiệu ổn định dù hoạt động ngoài trời, camera H8c còn dễ dàng được lắp đặt với tấm gắn có thể tháo rời tiện lợi.

FPT Telecom úp mở thiết bị thông minh Make in Việt Nam mới

Thiết bị Make in Việt Nam do FPT Play (thuộc FPT Telecom) phát triển nhiều khả năng sẽ là một sản phẩm thông minh, đánh dấu sự tham gia ngày càng sâu vào cuộc chơi smarthome của nhà sản xuất này.

Căn hộ smarthome ‘phủ sóng’ loạt dự án bất động sản

Xu hướng nhà thông minh (smarthome) dần trở nên quen thuộc tại Việt Nam, khi hàng loạt các dự án mở bán gần đây đều giới thiệu mô hình căn hộ thông minh đi kèm các tiện ích nội khu hiện đại, hấp dẫn.

Nhà mạng “lấn sân” nhà thông minh, nhắm đến hàng triệu hộ gia đình Việt

Hiện MobiFone, VNPT và Viettel đều “lấn sân” cung cấp giải pháp nhà thông minh (smarthome) ra thị trường với mức giá bình dân để hướng đến hàng triệu hộ gia đình. 

Aura Smart Home - ứng dụng thông minh chăm sóc sức khoẻ từ xa

Ứng dụng công nghệ hiện đại để theo dõi và chăm sóc sức khoẻ từ xa cho người thân, đặc biệt người già và trẻ nhỏ ngày càng trở nên dễ dàng, tiện lợi.

Tân binh camera pin sạc HB8 2K+ của EZVIZ có gì đặc biệt?

Nằm trong bộ sưu tập nhà thông minh mang tên “Make Living EZ” được cho ra mắt vào mùa hè 2022, HB8 gây được nhiều thiện cảm từ phía báo giới lẫn người yêu công nghệ bởi sự chỉn chu từ khâu thiết kế đến tính năng.

Ổ cắm thông minh Make in Việt Nam giá 400.000 đồng

Vừa mới xuất hiện trên thị trường, những chiếc ổ cắm thông minh chống giật Make in Việt Nam đã gây ấn tượng bởi thao tác đơn giản, dễ sử dụng và giá thành khá rẻ.