khó đỡ

Cập nhập tin tức khó đỡ

'Thót tim' trước cảnh tham gia giao thông của người Việt

Chứng kiến những cảnh tượng khi tham gia giao thông của một số người dưới đây, chắc hẳn nhiều người xem sẽ phải bật cười.

Những khoảnh khắc “điên rồ khó đỡ” của du khách

 Năm 2015 tiếp tục đánh dấu nhiều tai nạn ngoài ý muốn của du khách xuất phát từ những hành động bốc đồng. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc “điên rồ khó đỡ” nhất trong năm 2015.

Ngã ngửa vì những trang phục 'khó đỡ' của các Hoa hậu

Cuộc thi Miss Grand International vừa diễn ra phần thi trang phục dân tộc đầy màu sắc. Bên cạnh đó, cũng có những bộ cánh bị đánh giá là nhạt nhẽo, sơ sài thậm chí là phản cảm, vô nghĩa.

Kỳ Duyên: 'Cảm ơn người chụp hình tôi ngủ trên máy bay'

Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ, cô cần cảm ơn người đã chụp bức ảnh trên máy bay để biết dáng ngủ của mình 'khó đỡ' như thế nào.

"Mốt"... tụt quần hóng mát trong quán Internet Việt Nam

Mùa nắng nóng tràn về cũng là lúc game thủ bắt đầu lo lắng về việc thỏa mãn niềm đam mê ở đâu để xóa đi sức nóng hành hạ. Quán game có lẽ đã trở thành địa chỉ tin cậy của các gamer tuy nhiên cũng không tránh được các hệ lụy do ảnh hưởng của thời tiết oi bức.

1001 tình huống 'khó đỡ' khi chơi game

(GameSao) - 11 tình huống khó đỡ sẽ khiến bạn 'choáng váng' về cách xử lý tình huống của game thủ.

10 tình huống hài hước nhất trong FIFA 15 (Phần cuối)

(GameSao) - Những tình huống khó đỡ lần này thậm chí còn đem đến cho người xem nhiều tình huống dở khóc dở cười hơn phần trước rất nhiều.

Khó đỡ với những tình huống gặp phải trong game online

Dù bạn là người chơi thông minh và có trí nhớ tốt trong lĩnh vực game online thì cũng không thể nào tránh hết các tình huống khó đỡ trong suốt sự nghiệp điều khiển tổ hợp bàn phím của mình.

Cười vỡ bụng với những bức hình cosplay khó đỡ của chàng trai người Thái

(GameSao) - Hãy cùng cười lăn lộn với bộ sưu tập cosplay của Saengchart.