Pac-Man

Cập nhập tin tức Pac-Man

Tiny Arcade: Chỉ 20 USD cho móc khóa kiêm máy game thùng tí hon, nhỏ hơn lon Coca nhưng vẫn chơi ngon lành

Tiny Arcade: Chỉ 20 USD cho móc khóa kiêm máy game thùng tí hon, nhỏ hơn lon Coca nhưng vẫn chơi ngon lành.

Đến game thủ chuyên nghiệp cũng sợ? AI của Microsoft đạt điểm tuyệt đối 999.900 trong trò Ms. Pac-Man

Rất nhiều game thủ đã cố gắng đạt được điểm cao trong trò Ms. Pac-Man nhưng chỉ dừng lại ở con số 266.330 trên phiên bản Atari 2600. Con số tối đa 999.900 mới chỉ đạt được nhờ cheat mà thôi.

4 tựa game "cổ xưa" chưa một game thủ nào có thể "phá đảo"?

Những tựa game có từ thời "Ông Bà anh" được rất nhiều game thủ biết đến những chưa một lần được thấy sự kết thúc cuối cùng của các trò chơi "cổ điển" này.

Dạo qua một vòng “làng” game thế giới ngày Cá Tháng Tư

(GameSao.vn) – Người chơi game đang vướng vào một mớ bòng bong không biết đâu là thật hay giả do chính những nhà phát triển tạo ra…

Những tựa game có sức ảnh hưởng đến ngành công nghiệp game mọi thời đại

Đâu là những tựa game tiên phong, là cha đẻ và nguồn cảm hứng to lớn đối với các thể loại game ngày nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Những kỷ lục vô đối vẫn chưa có ai phá nổi trong game

Đã có vô số kỷ lục được tạo ra bởi các game thủ và chính họ hay những game thủ khác đã phá vỡ những kỷ lục đó để tạo nên những con số, những giới hạn và những đích đến cao nhất. Tuy nhiên có những điểm số và kỷ lục sẽ chẳng bao giờ có thể được phá và lập lại lần thứ 2 trên thế giới.

Bái phục "thánh" chơi 50 bài nhạc của game chỉ trong...2 phút

(GameSao.vn) - Anh chàng youtuber chơi đàn guitar siêu đỉnh FamilyJules7X đã chơi lại những bản nhạc game bất hủ mà anh này yêu thích, và con số này lên tới 50 và tất cả chỉ được thực hiện trong 2 phút mà thôi.

Những tựa game doanh thu cao nhất mọi thời đại

(GameSao) - Có bao giờ bạn tự hỏi, nếu tính đến lạm phát thì đâu mới là những tựa game thu được nhiều tiền nhất trong lịch sử từ trước tới nay?

Pac-Man 256 - Phiên bản lỗi của "huyền thoại" một thời Pac-man

Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 35 của mình, huyền thoại Pac-Man đã chính thức cho ra mắt phiên bản lỗi mang tên Pac-Man 256 trên nền tảng di động.

7 sự thật thú vị của Pac-Man ít người biết đến

(GameSao) - Từ cách đây vài năm, cha đẻ của Pac-Man, ông Toru Iwatani đã từng tham dự GDC 2011 để thảo luận lý do mà tựa game arcade của ông suốt từ những năm 1980 cho đến thời điểm đó lại trở nên phổ biến và có sức ảnh hưởng lớn đến như vậy.

Bản tin game mobile ngày 22/05/2015

(GameSao) - Bandai Namco kỷ niệm 35 năm ngày Pac-man ra đời bằng một bản cập nhật mới; Giám đốc Hearthstone tiết lộ lý do không có nhiều thẻ mới được cập nhật trong bản mở rộng Blackrock Mountain là những tin tức đáng chú ý ngày hôm nay.

Hồ Gươm biến thành một màn chơi game Pac-Man khổng lồ

Google là một trong những người đi tiên phong trong ngày Cá tháng tư, với việc biến Google Maps thành một game Pac-Man.

Game của Bandai Namco có thể bị "xào nấu" thoải mái mà không sợ vi phạm bản quyền

(GameSao) - Bandai Namco Games sẽ mở rộng bản quyền về hình ảnh nhân vật, âm nhạc và các yếu tố khác từ "Pac-Man" và các trò chơi video cổ điển khác, nhằm tăng thêm doanh thu cho công ty từ các hợp đồng quảng cáo trên chính các tựa game được làm lại từ chúng.

10 bộ phim fan-made mà bạn không thể bỏ qua (p1)

(GameSao) - Nếu bạn là người yêu thích những game PC kinh điển, bạn sẽ không thể rời mắt khỏi loạt phim sau đây.