Pac Man

Cập nhập tin tức Pac Man

Những giả thiết điên rồ nhất về các video game nổi tiếng của game thủ

(GameSao.vn) - Nếu nói về tính đa nghi và sự tưởng tượng siêu cấp thì không ai có thể qua so với những game thủ. Họ là những người “nhạy cảm” và hay suy nghĩ về những chi tiết dù là nhỏ nhất trong game theo một hướng khác.

Bất ngờ với giả lập từ Minecraft lại chơi được cả game...Mario

Thậm chí tác giả còn không sử dụng thêm bất kì bản mod nào cho Minecraft trong quá trình xây dựng tác phẩm cực kì phức tạp này.

Game thủ đã có thể chơi game Pacman ngay trên Facebook Messenger

(GameSao.vn) - Sau trò chơi bóng đá, bóng rổ, Facebook tiếp tục đưa hàng loạt trò chơi khác lên ứng dụng nhắn tin Messenger, trong đó có trò Pac-Man nổi tiếng.

Game và những kỷ niệm tuổi thơ đáng nhớ của game thủ Việt

(GameSao.vn) - Mỗi lần nhớ lại thuở xưa ấy - thưở còn “mài đũng quần” trên ghế nhà trường, để chinh phục một trò chơi, game thủ thường phải tốn rất nhiều công sức, mồ hôi và nước mắt. Chắc hẳn những kỷ niệm đi kèm chuỗi rắc rối khó quên ấy, game thủ ngày nay không thể thấu hiểu được.

Điểm lại những tựa game 4 nút xuất sắc nhất

Series game NES dưới đây chắc chắn sẽ giúp các bạn có những phút giải trí thú vị.

Bộ phim thú vị ăn theo game của Nintendo ấn định ngày ra mắt

Nintendo xem ra không hề ngần ngại trước những thất bại ê chề của thể loại phim ăn theo game từ trước đến nay.

Những linh vật game nổi tiếng nhất thế giới

Từ trước tới nay, linh vật luôn là cái hồn, là biểu trưng mạnh mẽ cho bất kỳ cá nhân, tổ chức nào. Trong làng game, linh vật cũng đóng một phần không nhỏ trong việc tăng cường sức hút và chú ý của game thủ.

Nghe nhạc game cổ Pac-Man theo phong cách hiện đại

Đây là những bản phối phong cách mới rất đặc biệt của nhạc game cổ nổi tiếng Pac-Man, có thể đem lại ấn tượng mạnh cho game thủ.