Olympic 2016

Cập nhập tin tức Olympic 2016

'Thánh địa' Maracana hoang tàn 1 năm sau Olympic Rio 2016

Chỉ một năm sau khi Thế vận hội mùa hè Olympic Rio 2016 kết thúc, hầu hết các công trình phục vụ cho sự kiện này đều bị bỏ hoang.

Xem lại khoảnh khắc lịch sử của Hoàng Xuân Vinh ở Olympic 2016

ấm huy chương vàng ở nội dung 10m súng ngắn hơi nam tại Thế vận hội Mùa hè 2016, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh trở thành vận động viên Việt Nam đầu tiên và duy nhất tính đến nay giành HCV tại đấu trường Olympic.

Tiết lộ về đôi mắt kém của Hoàng Xuân Vinh

Là vận động viên được nhắc nhiều nhất thời gian qua, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh ngoài đời thân thiện, dễ mến. Anh chia sẻ nhiều thông tin mới và thú vị trong buổi trò chuyện với chuyên mục Hotface.

VĐV người khuyết tật chạy nhanh hơn nhà vô địch Olympic

VĐV người Algeria- Abdellatif Baka thương tật hạng T13 giành HCV ở nội dung chạy 1.500m với thành tích 3 phút 48 giây 29.

Hoàng Xuân Vinh cùng vợ vinh quy bái tổ tại Quảng Trị

Có nguồn gốc dòng họ ở Quảng Trị nên sau thành công đầy ấn tượng tại Olympic Rio 2016, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã về thăm lại “quê cha đất tổ” và bày tỏ niềm xúc động trước sự đón tiếp nồng nhiệt của tỉnh Quảng Trị.

Toàn bộ VĐV cử tạ Trung Quốc nguy cơ bị cấm thi đấu

Theo hãng tin AP, Liên đoàn cử tạ thế giới (IWF) có thể cấm thi đấu tất cả VĐV cử tạ Trung Quốc trong vòng 1 năm ở các giải đấu quốc tế.

Những khoảnh khắc đắt giá nhất Olympic 2016

Sau 16 ngày tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, Olympic Rio 2016 đã khép lại với nhiều cảm xúc. Dưới đây là 10 khoảnh khắc ấn tượng nhất của các vận động viên tại kỳ Thế vận hội lần thứ 31.

Olympic 2016: Mỹ thống trị đường đua xanh, vô đối điền kinh

Sức mạnh của thể thao Mỹ một lần nữa lại được khẳng định ở Olympic Rio 2016 với ngôi số 1 trên bảng tổng sắp huy chương.

Olympic 2016: Kỳ Thế vận hội thành công nhất của Đông Nam Á

Với việc giành tổng cộng 5 HCV, 10 HCB và 3 HCĐ tại Olympic Rio 2016, thể thao của khu vực Đông Nam Á có một kỳ Thế vận hội thành công nhất trong lịch sử.

Những khoảnh khắc ấn tượng về lễ bế mạc Olympic 2016

Sau 16 ngày tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, Olympic Rio 2016 khép lại với lễ bế mạc ấn tượng của nước chủ nhà Brazil. Sau đây 4 năm, kỳ Thế vận hội lần thứ 32 sẽ được tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản. 

Bảng tổng sắp huy chương Olympic Rio 2016

Sau 16 ngày tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, Olympic Rio 2016 khép lại với ngôi đầu trên bảng tổng sắp thuộc về đoàn thể thao Mỹ.

Bế mạc Olympic Rio: Thủ tướng Nhật hóa thân thành Super Mario

Trong đoạn video giới thiệu về Tokyo tại lễ bế mạc, Thủ tướng Shinzo Abe đã hóa thân thành nhân vật Super Mario - nhân vật trong trò chơi điện tử nổi tiếng của xứ sở mặt trời mọc.

Siêu phẩm sút phạt của Neymar ở chung kết bóng đá nam Olympic

Phút 27 trận chung kết môn bóng đá nam Olympic 2016, Neymar với cú sút tuyệt đẹp, đưa bóng chạm mép dưới xà ngang trước khi bay vào lưới Đức, mở tỷ số cho Brazil.

Giúp Brazil ẵm vàng Olympic, Neymar khóc như mưa

Được giao trọng trách sút quả luân lưu quyết định, Neymar đã thực hiện thành công và giúp Olympic Brazil vượt qua Olympic Đức 5-4 ở màn "đấu súng" sau khi hai đội hòa 1-1 trong 120 phút.

Video bàn thắng Brazil 1-1 Đức (pen 5-4)

Màn trình diễn chói sáng với siêu phẩm mở tỷ số và cú sút penalty quyết định của Neymar giúp Olympic Brazil vượt qua Olympic Đức 5-4 ở loạt luân lưu, qua đó hiện thực hóa giấc mơ giành HCV bóng đá nam Thế vận hội.

Bảng tổng sắp huy chương Olympic 2016

VietNamNet cập nhật liên tục, chính xác bảng tổng sắp huy chương Olympic Rio 2016. 

Neymar nhảy samba, Brazil lần đầu tiên giành HCV Olympic

Màn trình diễn chói sáng với siêu phẩm mở tỷ số và cú sút penalty quyết định của Neymar giúp Olympic Brazil vượt qua Olympic Đức trong trận chung kết, qua đó hiện thực hóa giấc mơ giành HCV bóng đá nam Thế vận hội.

Lee Chong Wei lần thứ 3 liên tiếp thất bại ở chung kết Olympic

Những tưởng đá bay Lin Dan ở bán kết thì tấm HCV đã ở rất gần Lee Chong Wei. Tuy nhiên, hạt giống số 1 người Malaysia lại gục gã trước tay vợt người Trung Quốc khác, Chen Long trong trận chung kết cầu lông đơn nam...

Tay vợt Đan Mạch khiến Lin Dan trắng tay ở Olympic 2016

Dù để thua ở set đầu tiên nhưng Viktor Axelsen đã xuất sắc lội ngược dòng đánh bại Lin Dan với tỷ số 2-1 để giành HCĐ.

Nữ đô vật Nhật Bản cõng HLV lên vai ăn mừng HCV Olympic

Quá phấn khích sau khi vượt qua VĐV Natalia Vorobeva của Nga trong trận chung kết hạng cân 69kg môn vật tự do, Sara Dosho đã cõng HLV Kazuhito Sakae trên vai và chạy vòng quanh sàn đấu, ăn mừng tấm HCV Olympic.