Ông Marukawa Yoichi, Tổng Giám đốc Panasonic Việt Nam lạc quan về phục hồi kinh tế của Việt Nam và thành công của Panasonic, đồng thời cho biết hãng cam kết tiếp tục hoàn thiện mục tiêu và tầm nhìn của một chuyên gia và nhà tiên phong kiến tạo các giải pháp sống khỏe toàn diện.

Đại dịch Covid khiến các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe đã thay đổi đáng kể, với việc nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe, vệ sinh và sự tiện nghi. Khái niệm này giúp mỗi cá nhân, gia đình có thể dễ dàng và thoải mái tận hưởng những trải nghiệm sống khỏe mạnh, tiện nghi ngay tại ngôi nhà của mình.

{keywords}
Panasonic tập trung vào các giải pháp chăm sóc sức khỏe

Việc nâng cao sức khỏe sẽ là một điều không thể thiếu nhờ có sự hỗ trợ của những giải pháp thiết thực phục vụ cho nhu cầu hàng ngày của con người. Theo ông Shunsuke Takahashi, Giám đốc ngành hàng điện máy Panasonic Sales Việt Nam, hãng sẽ tiếp tục phát triển và hoàn thiện giải pháp diệt khuẩn với các công nghệ tiên tiến như nanoe X trên các dòng tủ lạnh cao cấp, công nghệ BlueAg+ trên các dòng máy giặt hiện đại... để tối ưu hóa hiệu quả diệt khuẩn, mang lại cho người tiêu dùng môi trường sống vệ sinh, bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

Các giải pháp chăm sóc sức khỏe với thiết bị nhà bếp, thiết bị y tế, thiết bị chăm sóc da và tóc, nhằm nâng cao sức khỏe thể chất bên trong và vẻ đẹp bên ngoài sẽ có thêm các dòng sản phẩm mới như diệt khuẩn cầm tay, giúp khách hàng luôn tự tin khỏe đẹp mỗi ngày, dù trong nhà hay tới bất kỳ không gian nào.

Bên cạnh việc đầu tư phát triển công nghệ, Panasonic còn nhấn mạnh vào tầm quan trọng của thiết kế. Hãng sẽ phát triển và ứng dụng các thiết kế được truyền cảm hứng và dựa trên phong cách riêng của mỗi khách hàng, từ đó nâng tầm chất lượng không gian sống góp phần mang lại sức khỏe tinh thần cho người tiêu dùng.

Trong khi đó, với dòng sản phẩm điều hòa nhiệt độ, giải pháp khí sạch toàn diện không chỉ giúp tăng cường sức khỏe của người tiêu dùng nhờ những công nghệ tiên tiến như nanoe X giúp giảm thiểu các chất độc hại như virus, vi khuẩn.

Giải pháp khí sạch còn cung cấp không gian tối ưu cho cuộc sống năng động, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu chất lượng không khí cho từng cá nhân thông qua hệ thống kiểm soát chất lượng toàn diện “CAMS”. Giải pháp khí sạch còn góp phần duy trì hành tinh nhờ tiết kiệm năng lượng, giảm lượng khí thải liên quan đến sự nóng lên toàn cầu.”

Năm 2022 cũng là một dấu mốc quan trọng khi Panasonic Việt Nam triển khai và thực hiện cam kết “Green Impact” của Tập đoàn, nhằm hiện thực hóa mục tiêu giảm phát thải CO2 ở mức hơn 300 triệu tấn vào năm 2050.

Duy Vũ

Thêm thương hiệu đồ gia dụng sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Thêm thương hiệu đồ gia dụng sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Sau mảng di động, Masscom sẽ nhắm đến thị trường gia dụng thông qua thương hiệu mới. Thị trường gia dụng được đánh giá là tiềm năng và có nhiều dư địa tăng trưởng.