panasonic

Cập nhập tin tức panasonic

Biến cam kết thành hành động, Panasonic hướng tới tương lai bền vững

Cam kết Panasonic Green Impact là tuyên bố mạnh mẽ của Tập đoàn Panasonic cho mục tiêu giảm phát thải khí CO2 đến năm 2050, hướng tới xã hội trung hòa carbon và tương lai bền vững.

Panasonic mang trải nghiệm STEM tới hàng chục nghìn học sinh

Sau hơn một năm triển khai, chương trình “Panasonic vì trường học bền vững” đã thu hút gần 34.000 học sinh trên cả nước, góp phần lan tỏa và thúc đẩy trải nghiệm và ứng dụng STEM trong cộng đồng.

Panasonic tặng 20 suất học bổng cho sinh viên tài năng

Ngày 6/10, 20 sinh viên xuất sắc toàn quốc hội ngộ trong Lễ trao Học bổng Panasonic 2023, tại Trường Đại học Phenikaa, Hà Nội. Mỗi sinh viên được hỗ trợ tài chính 30 triệu đồng và truyền cảm hứng để thực hiện những dự án có giá trị cho xã hội.

Panasonic tăng cường sản xuất máy điều hòa tại Nhật Bản

Panasonic sẽ tăng số lượng máy điều hòa nhiệt độ sản xuất tại Nhật Bản, chuyển một số dây chuyền từ Trung Quốc về quê nhà.

Điều hòa Panasonic giảm đến 3 triệu, bao trọn phí tại MediaMart

Đáp ứng nhu cầu mua sắm điều hòa đang “nóng” hơn bao giờ hết trong hè này, hệ thống siêu thị điện máy MediaMart phối hợp cùng nhãn hàng Panasonic triển khai chương trình ưu đãi "Điều hòa Panasonic giảm sốc đến 3 triệu, bao trọn phí tại MediaMart”.

Mẫu tủ lạnh Panasonic mới: Thông minh, đa tiện ích, phù hợp gia đình 4-6 người

Panasonic NR-BX421WGKV sở hữu các tính năng của một chiếc tủ lạnh cao cấp; từ ngăn đông mềm chuẩn -3 độ C, công nghệ Blue Ag diệt 99,99% vi khuẩn, ngăn lưu trữ rau, củ tươi ngon đến 7 ngày. Thiết kế nhỏ gọn mà sang trọng với mặt kính ánh kim cương.

Người trẻ ‘bật mood healthy’ bằng cách nâng cấp đồ gia dụng nhà bếp

Sống khỏe đẹp đang là phong cách được nhiều bạn trẻ theo đuổi, trên hành trình ấy không thể thiếu sự trợ giúp đắc lực của đồ gia dụng công nghệ, đặc biệt là sản phẩm tủ lạnh.

Mẫu tủ lạnh 2 cánh ngăn đá dưới mới của Panasonic được người dùng ưa chuộng

NR-BV331CPKV - Tủ lạnh 2 cánh ngăn đá dưới, dung tích 300 lít của Panasonic có sức mua lớn, được nhiều gia đình đánh giá cao vì có đầy đủ tính năng vượt trội (đặc biệt là ngăn đông mềm dung tích lớn chuẩn -3 độ C); giá thành chỉ 14 - 15 triệu đồng.

Panasonic được vinh danh ‘Hãng kỹ thuật của năm’

Vượt qua 4 ứng cử viên nặng ký, công nghệ nanoe™ X đã giúp Panasonic vào “Bảng vàng” Ashui Award 2022; hạng mục“Hãng kỹ thuật của năm”

Cùng gen G sống Xanh đi - chiến dịch khẳng định cam kết Panasonic GREEN IMPACT

Cam kết Panasonic GREEN IMPACT nhằm giải quyết những thách thức của xã hội toàn cầu, với mục tiêu giảm phát thải khí CO2 đến năm 2050, hướng đến xã hội trung hòa carbon của Tập đoàn Panasonic.

Tết trồng cây truyền cảm hứng ‘Sống khoẻ góp xanh’ của Panasonic Việt Nam

Đầu xuân Quý Mão tại Khu di tích K9, đại diện Bộ Quốc phòng, Bộ Tài nguyên Môi trường và Panasonic Việt Nam phát động Tết trồng cây, trồng 3.000 cây (Lát hoa, Gõ đỏ, Re hương, Giổi xanh, Chò chỉ) với tổng diện tích 3,5 ha tại Khu di tích K9.

Panasonic lan toả lối sống Xanh vì một tương lai bền vững

Panasonic Việt Nam đã khởi xướng chiến dịch “Cùng Gen G sống Xanh đi” với mong muốn cùng giới trẻ Việt kiến tạo cộng đồng sống Xanh, lành mạnh và bền vững.

Lợi ích bất ngờ khi chăm chút bảo dưỡng thiết bị gia dụng

Khi các thiết bị gia dụng bền bỉ, hoạt động trơn tru, gia chủ dễ dàng sắp xếp cuộc sống, dành thời gian chăm sóc bản thân, mọi trải nghiệm ở tổ ấm trở nên hoàn hảo hơn.

Panasonic tiên phong kiến tạo giải pháp ‘sống khoẻ toàn diện tại nhà’

Suốt 50 năm, Panasonic ghi dấu ấn với người dùng Việt với những sản phẩm đẳng cấp "chất lượng Nhật Bản". 50 năm tiếp theo, thương hiệu định hướng đưa ra những khái niệm mới trong ngành điện tử gia dụng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng.

Hé lộ những mẫu tủ lạnh Panasonic ‘hot’ dịp cuối năm

Panasonic cho biết sẽ đẩy mạnh bán hàng trực tiếp thông qua các sàn thương mại điện tử vào dịp cuối năm, với sự ra mắt của loạt sản phẩm tủ lạnh đời mới, dự báo tạo “cơn sốt” không thể bỏ qua.

‘Mua 1 được 2’ với máy giặt tích hợp tiện ích sấy khô thông minh Panasonic

2 dòng máy giặt cửa trước của Panasonic không chỉ hoàn thành nhiệm vụ giặt sạch quần áo, mà còn cung cấp các tính năng hỗ trợ sấy khô tiện ích thông minh trong khi chi phí khách hàng bỏ ra chỉ tương đương khi mua một chiếc máy giặt.

Panasonic mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam

Một công ty con của Panasonic về thiết bị điện xây dựng sẽ mở rộng quy mô nhà máy và dải sản phẩm tại Việt Nam nhằm phục vụ thị trường nội địa và xuất khẩu.

Top 5 điều hoà Panasonic đáng mua hè này

Sở hữu thiết kế hiện đại, đẹp mắt, bền bỉ và nhiều tính năng nổi bật, điều hòa Panasonic được nhiều người lựa chọn trong mùa hè năm nay.

Panasonic công bố chiến lược phát triến dài hơi ở Việt Nam đến 50 năm

Panasonic sẽ tập trung vào cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe, tiết kiệm năng lượng và phát triển bền vững ở Việt Nam trong những năm tới.

Chiếc tủ lạnh cho căn bếp thời thượng

Vượt qua những chuẩn mực truyền thống, phá cách trong thiết kế, chiếc tủ lạnh Prime+ Edition được Panasonic kỳ vọng là kiệt tác nghệ thuật cho những căn bếp hiện đại, thời thượng.