La Galaxy

Cập nhập tin tức La Galaxy

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tự thưởng siêu xe 40 tỉ đồng dịp sinh nhật

Nhân dịp chào đón tuổi 38, tiền đạo ngôi sao người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic đã chi ra khoảng 1,7 triệu USD (tương đương hơn 40 tỷ đồng) để mua tặng chính mình một chiếc siêu xe Ferrari Monza SP2...

Ibrahimovic ghi siêu phẩm ngoạn mục thứ 500 trong sự nghiệp

Zlatan Ibrahimovic thực hiện cú bẻ chân ghi bàn khó tin ở màu áo LA Galaxy sáng nay (giờ VN), ghi dấu mốc pha lập công thứ 500 trong sự nghiệp của siêu sao người Thụy Điển.

Ibra lập siêu phẩm trận ra mắt giúp LA Galaxy ngược dòng kinh điển

Cựu tiền đạo Man Utd Ibrahimovic có màn ra mắt cực kỳ ấn tượng với cú đúp, góp công lớn vào màn lội ngược dòng khó tin 4-3 của LA Galaxy trước Los Angeles FC dù bị dẫn trước 3 bàn.

Ibrahimovic được chào đón như người hùng trên đất Mỹ

Ngay khi đặt chân xuống phi trường Los Angeles, Ibrahimovic đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ hàng trăm CĐV Mỹ.

MU đại thắng: Rashford gửi chiến thư, Lukaku run rẩy

Trong khi "bom tấn" Lukaku chưa thể hiện được nhiều ngày ra mắt, thì Marcus Rashford "nổ súng" cảnh báo đối thủ cạnh tranh trên hàng công bằng màn trình diễn chói sáng.

Mourinho nói gì về chiến thắng tưng bừng của MU?

HLV người Bồ Đào Nha bóng gió đến chuyện sẽ sử dụng thường xuyên sơ đồ 3 hậu vệ mùa tới và tin tưởng, Lukaku - Rashford có thể trở thành cặp đôi tấn công lợi hại của Quỷ đỏ.

Video bàn thắng LA Galaxy 2-5 MU

MU khởi đầu chuyến du đấu Mỹ bằng chiến thắng đậm đà 5-2 trước LA Galaxy nhờ các pha lập công của Rashford (2), Fellaini, Mkhitaryan và Martial.

Lukaku tịt ngòi, MU vẫn đại thắng "5 sao"

Lukaku im tiếng, nhưng MU vẫn dễ dàng đánh bại LA Galaxy trong trận giao hữu đầu tiên trên đất Mỹ, nhờ các pha lập công của Rashford (2), Fellaini, Mkhitaryan và Martial.

Gerrard lập tuyệt phẩm, LA Galaxy vùi dập CLB của Lee Nguyễn

Steven Gerrard vừa có pha ghi bàn đẹp mắt góp công vào chiến thắng 4-2 của LA Galaxy trước New England Revolution, ở vòng 9 giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) rạng sáng nay.