Trong lá thư gửi Phó Thủ tướng Ukraine Mykhailo Fedorov, Giám đốc điều hành PayPal, Dan Schulman, cho biết, người dân Ukraine cũng có thể chuyển tiền từ các tài khoản PayPal vào thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng đủ điều kiện. PayPal đã miễn phí cho những giao dịch như vậy đến ngày 30/6.

Theo Giám đốc điều hành tại Ukraine của Quỹ Tiền tệ Quốc tế, Vladyslav Rashkovan, động thái của PayPal sẽ giúp người tị nạn và công dân Ukraine nhận tiền từ bạn bè và người thân ở Mỹ và các nước khác, và các tài khoản có thể được sử dụng để chuyển các khoản hỗ trợ xã hội của các chính phủ trong tương lai.

PayPal sẽ bắt đầu cung cấp các dịch vụ trên từ ngày 17/3 và các khách hàng có thể gửi và nhận tiền từ ví PayPal bằng đồng USD, đồng đôla Canada, đồng bảng Anh và đồng euro.

Khi khách hàng chuyển tiền từ ví PayPal tới các thẻ ghi nợ và tín dụng Visa hay MasterCard, tiền được chuyển có thể tính bằng đồng tiền gắn với thẻ đó.
Trước đây, người dân Ukraine có thể gửi tiền từ các tài khoản PayPal, nhưng lại không nhận được tiền./.

(Theo Bnews)

Ukraine hợp pháp hóa tiền số

Ukraine hợp pháp hóa tiền số

Nga tấn công Ukraine: Sau nửa năm được thông qua tại quốc hội, luật quản lý tài sản kỹ thuật số tại Ukraine đã được ký vào ngày hôm qua.