Peppa Pig

Cập nhập tin tức Peppa Pig

eOne vẫn tấn công Wolfoo sau thương vụ 'bán mình'

Sau khi đã mất quyền sở hữu Peppa Pig nhưng eOne vẫn tiếp tục đánh bản quyền Wolfoo (thuộc quyền sở hữu của Sconnect Việt Nam) trên YouTube với cáo buộc vi phạm bản quyền.

Sconnect 'tố' đối thủ lạm dụng đánh bản quyền ngoài phạm vi tranh chấp

Theo chủ sở hữu bộ nhân vật Wolfoo, 'cha đẻ' Peppa Pig là eOne (hay còn gọi là EO) đã đánh bản quyền những sản phẩm mang thương hiệu Wolfoo không nằm trong phạm vi tranh chấp bản quyền trong vụ eOne kiện Sconnect tại tòa án cấp cao Vương quốc Anh.

Một doanh nghiệp Việt thiệt hại 10 triệu USD do bị YouTube khóa kênh

Do bị YouTube xóa, khóa 3.000 video Wolfoo trong vụ tranh chấp bản quyền với EO, xảy ra từ đầu năm 2022 tới hết tháng 7/2023, Sconnect ước tính thiệt hại lên tới 10 triệu USD.

Hơn 3.000 video Wolfoo bị xóa trên YouTube, Sconnect phát đơn “kêu cứu”

Sconnect, chủ sở hữu của bộ nhân vật hoạt hình Wolfoo, tiếp tục kêu cứu tới các cơ quan chức năng của Việt Nam để hỗ trợ trao đổi với YouTube ngừng tiếp nhận các yêu cầu đánh bản quyền từ phía chủ sở hữu Peppa Pig.

Tòa án Hà Nội thụ lý vụ án Sconnect kiện eOne xâm hại quyền tác giả

Ông Lê Quang Tự Do, Cục trưởng Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ TT&TT) cho biết, Tòa án nhân dân TP Hà Nội thụ lý vụ án Sconnect kiện eOne là sở cứ quan trong để Cục làm việc với Google xử lý việc tranh chấp bản quyền.

Hãng phim hoạt hình Việt Nam được bồi thường trong vụ tranh chấp bản quyền tại Nga

Trong vụ tranh chấp bản quyền giữa hai nhân vật phim hoạt hình Wolfoo và Peppa Pig, Toà án Moscow vừa ra phán quyết yêu cầu Entertainment One UK Limited phải bồi thường cho Sconnect Việt Nam 240.000 RUB.

Công ty đứng sau những chú lợn Peppa Pig vừa được mua lại với giá 4 tỷ USD

Peppa Pig là một chương trình nổi tiếng được phát trực tuyến trên một số nền tảng toàn cầu, mang lại phần lớn doanh thu cho eOne nhờ sự phát triển mạnh mẽ của đồ chơi và hàng hóa.