pes 2015

Cập nhập tin tức pes 2015

Mario Gotze thực hiện lời hứa với game thủ PES

(GameSao) - Đúng như lời hứa với game thủ đã đập vỡ tay cầm chơi game vì mình, Mario Gotze - tiền vệ người Đức đã gửi tới những món quà cực kỳ giá trị cho anh chàng game thủ may mắn.

PES 2016 sẽ có sự xuất hiện của tiền đạo số 1 Việt Nam: Lê Công Vinh

(GameSao) - Nếu như trước đây, các game thủ đã từng mất ăn mất ngủ với PES 06 (được Việt hóa bởi Đồng Như Kiều) với sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam thì lần này với sản phẩm PES 2016 của Konami, họ sẽ một lần nữa được cảm nhận lại những phút giây tuyệt vời đó khi "ông lớn" này đã mua bản quyền của các đội bóng tham dự giải.

8 cải tiến mà Konami cần làm ngay cho PES

(GameSao) - PES còn quá nhiều thứ cần phải cải thiện từ hệ thống phòng thủ, cách thức di chuyển, ăn mừng hay nâng cấp các chế độ chơi trong game…để có thể tìm lại ánh hào quang đã mất.

7 tựa game được mong chờ nhất trong tháng 11

(GameSao) - Tháng 11 đã đến đồng nghĩa với việc hàng loạt kỳ nghĩ đã cận kề. Đó là lí do mà các nhà phát triển game không thể đứng im nhìn “miếng bánh ngon” bị các hãng khác giành mất. Cùng GameSao điểm qua 7 tựa game “khủng” được các nhà phát triển tung ra trong những ngày sắp tới đây.

PES 2015 lộ cấu hình khủng, Destiny thu hút tới 3,2 triệu người chơi sau 1 tháng ra mắt

(GameSao) – Những thông tin mới nhất về làng game thế giới sẽ được chúng tôi cập nhật.

Cầu thủ PES 2015 có đẹp trai hơn PES 2014?

Video cùng một số screenshot so sánh diện mạo các cầu thủ ở PES 2015 và 2014.

Xem trailer đầu tiên của PES 2015

PES 2015 thể hiện chất lượng đồ họa tốt hơn so với người tiền nhiệm, thế nhưng nhiêu đó thôi thì chưa đủ để đánh bại FIFA.

Những thông tin mới nhất về PES 2015

Kèm theo là một số screenshot ingame mới của PES 2015 mới được Konami công bố.