petrovietnam

Cập nhập tin tức petrovietnam

6 điểm sáng của PVChem năm 2023

Tại Hội nghị tổng kết hoạt động 2023 của Tổng Công ty Hóa chất & Dịch vụ Dầu khí PVChem, lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) chỉ ra 4 thành tựu...

PVcomBank và Petrovietnam hợp tác kết nối thành công dịch vụ Ngân hàng mở

Dịch vụ kết nối giữa hệ thống ERP của Tập đoàn Petrovietnam với hệ thống Ngân hàng mở (Open Banking) của ngân hàng PVcomBank đã đi vào hoạt động.

62 năm ngành Dầu khí: Những dấu ấn của ‘đầu tàu’ kinh tế Việt Nam

Trải qua hơn 6 thập niên với biết bao thăng trầm, các thế hệ người lao động dầu khí đã nỗ lực, phấn đấu, quyết tâm thực hiện ước nguyện của Bác Hồ, đó là “xây dựng ngành công nghiệp dầu khí mạnh”.

Petrovietnam được tôn vinh trong chương trình ‘Sức mạnh nhân đạo 2023’

Với những đóng góp tích cực trong công tác an sinh xã hội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) được vinh danh tại chương trình "Sức mạnh nhân đạo 2023".

Petrovietnam nỗ lực hiện thực hóa khát vọng tăng trưởng

Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) không ngừng nỗ lực, triển khai các giải pháp thực hiện nhiệm vụ được giao năm 2023 trong bối cảnh gặp nhiều thách thức, chông gai để hiện thực hóa khát vọng tăng trưởng.

Petrovietnam về đích sớm nhiều chỉ tiêu sản lượng và tài chính

Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) công bố hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu tài chính, về đích trước từ 1,5 - 5 tháng kế hoạch cả năm 2023 được giao.

Triển lãm ảnh 'Petrovietnam trong tôi' - nét đẹp của người lao động dầu khí

Cuộc thi ảnh “Petrovietnam trong tôi” được Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phát động nhằm khơi gợi niềm tự hào, phản ánh những nét đẹp của người lao động dầu khí.

Petrovietnam đứng thứ 2 trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) xếp vị trí thứ 2 trong Bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023.

Doanh thu Petrovietnam đạt 745 nghìn tỷ đồng trong 10 tháng

Trong tháng 10, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đạt doanh thu cao nhất trong các tháng từ đầu năm đến nay, tiếp tục duy trì kết quả sản xuất, kinh doanh tích cực.

Petrovietnam được vinh danh đơn vị nộp thuế tiêu biểu giai đoạn 2020 - 2022

Ngày 20/10 Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) được Tổng cục Thuế - Bộ Tài chính vinh danh là đơn vị nộp thuế tiêu biểu dẫn đầu nhóm ngành dịch vụ hỗ trợ khai thác dầu thô và khí tự nhiên.

2 chiến lược thúc đẩy tăng trưởng bền vững của Petrovietnam

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã và đang xây dựng chiến lược tổng thể phát triển bền vững đến năm 2045, trong đó chú trọng vào đổi mới công nghệ và chuyển dịch năng lượng.

Petrovietnam thu 2,9 tỷ USD từ các dự án đầu tư nước ngoài

Số tiền đầu tư nước ngoài của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) chiếm 71,09% tổng số đã thu hồi về của khối doanh nghiệp có vốn nhà nước.

Petrovietnam đặt mục tiêu tăng trưởng để tạo áp lực đổi mới

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng chia sẻ, đặt mục tiêu tăng trưởng không phải vì thành tích, mà đó là cách để tạo áp lực đổi mới, hoàn thiện cấu trúc, mô hình quản trị…

Vượt khó ngoạn mục, Petrovietnam hiện thực hóa khát vọng tăng trưởng

Những kết quả đạt được thể hiện khát vọng lớn của Petrovietnam, khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn công nghiệp năng lượng hàng đầu đất nước.

Petrovietnam thúc đẩy các giải pháp giữ vững sản lượng khai thác dầu khí

Ngày 22/9, tại TP.HCM, Tổng Giám đốc Petrovietnam đã có buổi làm việc với các đơn vị điều hành, nhà thầu dầu khí đang quản lý các lô/mỏ trên thềm lục địa Việt Nam, đưa ra các giải pháp đảm bảo thực hiện kế hoạch khai thác dầu khí năm 2023.

Cửu Long JOC - Hành trình 25 năm chinh phục ‘sư tử’ ngoài biển khơi

Sở hữu thành tích sản xuất kinh doanh cực kỳ ấn tượng, Công ty Liên doanh Điều hành Cửu Long (Cửu Long JOC, thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam) còn là nhà điều hành dầu khí có sản lượng khai thác lớn thứ 2 tại Việt Nam.

Petrovietnam tập trung gỡ ‘nút thắt’ trong hoạt động đầu tư

Đây là ý kiến được ông Lê Mạnh Hùng - Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đưa ra trong cuộc họp đánh giá kết quả công tác đầu tư của Tập đoàn 8 tháng đầu năm 2023, nhiệm vụ và giải pháp trong các tháng cuối năm.

Hội thảo chiến lược phát triển ngành dầu khí Việt Nam

Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) phối hợp Ban Kinh tế Trung tổ chức hội thảo "Đánh giá tình hình thực hiện các chủ trương, định hướng về chiến lược phát triển ngành dầu khí Việt Nam" vào sáng 8/9, tại Hà Nội.

Petrovietnam tiên phong phát triển năng lượng tái tạo ngoài khơi

Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) không chỉ giữ vị trí, vai trò quan trọng, trụ cột của nền kinh tế mà còn tiên phong, mở đường trong lĩnh vực năng lượng nói chung và dầu khí nói riêng.

Petrovietnam đón đầu xu thế chuyển dịch năng lượng, nâng cao năng lực cạnh tranh

Với mục tiêu trở thành tập đoàn công nghiệp năng lượng, lĩnh vực dịch vụ dầu khí của Petrovietnam cũng định hướng thành “lĩnh vực dịch vụ năng lượng và công nghiệp”.