dự án Gateway Thảo Điền

Cập nhập tin tức dự án Gateway Thảo Điền

Tranh chấp tại dự án Gateway Thảo Điền: Tạm dừng thẩm định giá đất

Liên quan đến vụ người dân kiện quyết định thu hồi 675,7m2 đất của UBND Q.2 để giao cho DN xây dựng dự án Gateway Thảo Điền, Sở Tài nguyên môi trường TP.HCM cho biết sẽ tạm dừng thẩm định giá với phần đất nói trên

Các dự án "nổi đình nổi đám" dính tranh chấp giờ ra sao?

Nhiều dự án chung cư tại TP.HCM dính tranh chấp năm này sang năm khác hoặc chậm trễ tiến độ. Báo VietNamNet ghi nhận thực tế tại một số dự án điển hình liên quan đến các tranh chấp.

Sắp xét xử tranh chấp tại dự án Gateway Thảo Điền

Tòa án Nhân dân quận 2, vừa gửi Giấy triệu tập bà Nguyễn Thị Trường, để xét xử vụ khiếu kiện quyết định hành chính của UBND quận 2, liên quan đến thu hồi đất thuộc dự án Gateway Thảo Điền.

Chuyện lạ SG: Dự án chưa thỏa thuận đền bù vẫn được bán

Dự án Gateway Thảo Điền sau nhiều năm tranh chấp, liên quan đến việc đền bù giải tỏa, đã được Sở Xây dựng TP.HCM cho phép bán nhà.

Lại một cái Tết không nhà, khách hàng ngậm "trái đắng"

Thị trường khởi sắc trở lại nhiều dự án đẩy nhanh tiến độ để bán hàng và giao nhà theo cam kết. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn không ít dự án vướng pháp lý, đắp chiếu, lời hẹn giao nhà không biết bao giờ mới hiện thực.

Lộ nhiều sai phạm trong thi công dự án Gateway Thảo Điền

Mới đây, UBND phường Thảo Điền đã đề xuất UBND Quận 2 kiến nghị Sở Xây dựng xử phạt vi phạm hành chính, đồng thời đình chỉ mọi hoạt động thi công tại dự án Gateway Thảo Điền vì có nhiều vi phạm trong thi công.

Kiểm tra dự án Gateway Thảo Điền của Công ty Sơn Kim

Cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra các vấn đề liên quan đến khiếu nại của người dân về CT Sơn Kim về việc khởi công các dự án...

Dự án Gateway Thảo Điền: Bao giờ hết tranh chấp?

Dự án Gateway Thảo Điền mặc dù đã thi công và được rao bán trên thị trường, nhưng tranh chấp liên quan đến phần đất 675,7m2 thuộc dự án này vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp.