Phá Thiên

Cập nhập tin tức Phá Thiên

Phá Thiên cho phép tải Game, sẵn sàng cho ngày ra mắt

(GameSao) - Game mobile Phá Thiên đã chính thức có mặt trên cổng SohaGame.vn, cho phép người chơi tải Game trước ngày ra mắt 5/2/2015”.

Phá Thiên tung Landing, ấn định ngày ra mắt game thủ

(GameSao) - Cộng đồng game thủ đã & đang mong đợi sự xuất hiện của game mobile Phá Thiên sẽ được mãn nhãn hơn với sự kiện game khai mở Landing, ấn định ra mắt vào 5/2/2015.

Game hành động chặt chém Phá Thiên tung ảnh Việt hóa

(GameSao) - Bất ngờ trình làng những hình ảnh Việt hóa đầu tiên đến với cộng đồng game thủ tựa game, thể loại chặt chém non-target Phá Thiên ấn định ra mắt vào ngày 5/02 tới đây.

Loại bỏ mana, Phá Thiên mở ra xu hướng chơi game mới

(GameSao) - Theo thể loại chặt chém non-target, Phá Thiên bỏ đi giới hạn mana thường thấy ở các thể loại game online, mở ra xu hướng mới: Chiến đấu không giới hạn trên mobile.

Phá Thiên với tham vọng đi đầu trào lưu PK trên Mobile

(GameSao) - “Đã bao giờ bạn thắc mắc tại sao PK non-target luôn là thứ tính năng được các nhà phát triển game hành động chặt chém thế hệ mới chú trọng phát triển hàng đầu? Và Phá Thiên cũng không phải trường hợp ngoại lệ?”

gMO 'chặt chém' Chiến Hồn Tây Du về Việt Nam với tên Phá Thiên

(GameSao) - Theo thông tin GameSao vừa mới nhận được,tựa game online hành động chặt chém Phá Thiên có tên gốc là Chiến Hồn Tây Du đã được đưa về phát hành tại Việt Nam.