phạm pháp

Cập nhập tin tức phạm pháp

Đối mặt với 2 năm tù vì mua vé máy bay chỉ để tiễn vợ

Cảnh sát Singapore đã đưa ra một lời khuyến cáo người dân không nên “sử dụng sai mục đích” thẻ lên máy bay của mình, sau khi một người đàn ông bị bắt vì đã mua vé máy bay chỉ để đưa vợ vào đến cổng.

 

Mẹ thụt két hàng tỷ lấy tiền đưa con đi chơi

Charlotte Clifton, mẹ của ba đứa trẻ, đã bị tòa tuyên án tù vì gian lận của công ty 70.000 Bảng Anh (hơn 2 tỉ đồng) để có tiền đưa các con đi công viên chơi. 

Kết đắng của người đàn ông sống cùng lúc với 3 vợ

Một người đàn ông tại tỉnh Giang Tô, phía đông Trung Quốc đã phải hầu tòa sau khi bị phát hiện cưới tới 3 người vợ và sắp xếp cho họ sống trong cùng một thành phố.

Bị bắt vì gửi Bitcoin cho IS

Một phụ nữ tại Long Island, New York đã bị cảnh sát bắt giữ vì gửi Bitcoin cho tổ chức khủng bố ISIS khét tiếng thế giới.

Vợ sinh năm 1999, kết hôn có vi phạm pháp luật?

Tôi năm nay 23 tuổi còn vợ tôi sinh tháng 6/1999. Chúng tôi kết hôn giữa năm 2016 và hiện đã có con được 2 tháng tuổi.

Ngon ngọt mượn xe trả nợ rồi "lặn" liền 4 năm

Cách đây 4 năm, khi chuẩn bị về nhà chồng, tôi được mẹ đẻ cho 100 triệu mua một chiếc xe máy đứng tên tôi để tôi tiện đi làm.

Hành khách quên giờ, xông vào đường băng, chặn máy bay

Vụ rắc rối khiến chuyến bay CA1519 của hãng Air China bị chậm 20 phút.

Nam thanh niên nghi ngáo đá tử thủ trong chốt gác chắn xe lửa

Người thanh niên nghi ngáo đá đã xông vào chốt gác chắn xe lửa rồi đóng cửa tử thủ trong nhiều giờ liền và có hành động vung dao kề cổ, dọa sẽ tự sát.

Bị phạt hơn 2,2 tỉ đồng vì chiếu đèn laser lên trời

Một thanh niên nghịch dại ở Washington (Mỹ) vừa bị phạt 100.000USD vì chiếu tia laser cực mạnh lên trời. Ngoài khoản tiền phạt này, Mark Raden còn đối mặt với án phạt tù.

Gần trăm cảnh sát đột kích sới bạc lớn ở Quảng Ninh

Hơn 100 con bạc đang sát phạt nhau tại thôn Tràng Bạch, xã Hoàng Quế, thị xã Đông Triều bất ngờ bị gần trăm chiến sĩ công an tỉnh Quảng Ninh đột kích, vây bắt tại trận.

Chánh án bị tố “mua dâm” ở nhà nghỉ chuyển công tác

Thẩm phán, Chánh án Tòa án nhân dân (TAND) huyện Ea Kar bị người dân quay cảnh nóng tố “mua dâm” đã được điều chuyển lên công tác tại TAND tỉnh Đắk Lắk để…nhìn nhận lại sai sót, sửa chữa.

“Binh đoàn trộm mộ” Đại lục kéo sang Hongkong gây án

Ít nhất 19 ngôi mộ tổ của dân làng bị đào phá tan hoang. Dân làng cho rằng đây là hành động gây án của “Binh đoàn trộm mộ” từ Đại lục kéo sang.

8x nhẫn tâm đâm chết vợ cũ rồi tự vẫn

Sau khi đâm vợ cũ đổ gục, Tú dùng dao đâm vào bụng mình để tự sát. Nhiều người thân và hàng xóm có mặt nhưng không cứu được nạn nhân xấu số.

Vợ tung ảnh "nhân tình" của chồng lên mạng để trả thù

Người vợ bị "cắm sừng" này đã phát tán tất cả những hình ảnh, thông tin 'nhân tình' của chồng và dùng những lời lẽ cay nghiệt nhất dành cô ta. Kết quả chị phải chịu cảnh “thân bại danh liệt” cúi đầu xin lỗi cô "nhân tình".

Bắt giữ hơn 1 tấn sừng tê giác và ngà voi

 Để vận chuyển hơn 1 tấn sừng tê giác và ngà voi từ nước ngoài nhập vào cảng Tiên Sa (TP Đà Nẵng) bằng đường biển, đối tượng đã bọc bên ngoài bằng đá giả cẩm thạch.

Xử vụ “quan tài diễu phố”: Bị cáo đòi dựng lại hiện trường

 Chiều 13/7, TAND tỉnh Vĩnh Phúc tiếp tục phiên xử vụ “quan tài diễu phố” với phần thẩm vấn.

Vận chuyển ma túy xuyên Việt qua đường hàng không

 Chiều ngày 19/5, Công an thành phố Hà Nội cho biết, vừa làm rõ đường dây mua bán, vận chuyển ma túy tổng hợp "xuyên Việt" qua đường hàng không.

Nữ giáo viên tống tiền giám đốc trường quốc tế

Nữ giáo viên của 1 trường quốc tế ẩn mình, dùng số điện thoại lạ nhắn tin đe dọa để tống tiền giám đốc điều hành nhà trường…

Kĩ sư CNTT bị truy tố vì ăn cắp 100 triệu tiền ảo

(GameSao) - Một kĩ sư CNTT họ Dương đã tìm ra sơ hở trong hệ thống nạp tiền của một công ty thanh toán trực tuyến. Ngay sau đó, anh ta giả mạo mã số nền tảng hệ thống thanh toán và ăn cắp 100 triệu đơn vị tiền tệ ingame, thu lợi bất chính 11 triệu NDT.