phạm vi

Cập nhập tin tức phạm vi

Vì sao hàng vạn người Mỹ ký đơn đòi bắt Bill Clinton?

Hơn 45.000 người đã ký vào một lá đơn yêu cầu bắt giữ và truy tố cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton vì cho rằng ông vi phạm luật bầu cử bang Massachusetts - ngay cả khi các quan chức của bang này khẳng định ông hành động hợp pháp.

Chọn súng trong game MMOFPS cần phải có chiến lược rõ ràng

Điểm làm nên sự khác biệt lớn giữa Xạ Thủ với các game FPS cùng loại chính là kho súng vô cùng phong phú. Với nhiều chủng loại súng và đa dạng về mẫu mã, việc chọn được một vũ khí thích hợp trong Xạ Thủ sao cho phù hợp với sở trường và lối chơi của từng game thủ là điều không hề dễ dàng.

New Zealand xác định hành vi xúc phạm người khác trên mạng là tội phạm, có thể bị phạt tù 2 năm

(GameSao) - Để đảm bảo đạo luật được thi hành, chính phủ New Zealand sẽ thành lập một cơ quan kỹ thuật số có nhiệm vụ tiếp nhận và điều tra các vụ xúc phạm người khác trên các mạng xã hội địa phương, Twitter và Facebook.

Đời thứ 4 là có quyền kết hôn không vi phạm luật HNGĐ

Em đang yêu 1 người cháu gái của dì ruột em. Vậy thì em là đời thứ 3 có quyền đăng kí kết hôn với người yêu em (đời thứ 4) không?

Đau đầu chuyện xác định phạm vi 3 đời khi kết hôn

Bà nội em với mẹ bạn gái em là con ông chú ông bác cùng một người sinh ra. Như vậy bọn em có thể kết hôn với nhau được không?

Tết đến, Game thủ FIFA Online 3 làm gì?

(GameSao) - Tết nguyên đán là một mốc thời gian để thay đổi một chút. Giả dụ như những điều thú vị mà bạn sắp cùng FIFA Online 3 đón nhận trong những ngày tới đây, hay thứ gì đó đại loại như vậy. Tết mà!