phản công

Cập nhập tin tức phản công

Tướng Mỹ nói về thời gian còn lại của Kiev, Ukraine phản công bất chấp thời tiết

Tướng Mỹ Mark Milley nói, Ukraine chỉ còn khoảng 30 ngày để phản công rồi sau đó thời tiết lạnh hơn có thể cản trở các hoạt động của quân đội nước này.

Anh nói Kiev đạt tiến bộ ở một số nơi, dấu hiệu cho thấy Ukraine đang phản công

Bộ Quốc phòng Anh cho biết, quân đội Ukraine đã đạt được tiến bộ đáng kể tại một số khu vực.

Tổng thống Ukraine tuyên bố thời điểm phản công đã được ấn định

Trong bài phát biểu hàng đêm vào tối qua (29/5), Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho biết, quyết định về thời điểm tiến hành cuộc phản công của nước này đã được đưa ra.

Tốc độ phản công của Ukraine chậm lại, Nga chuyển trọng tâm tấn công tên lửa

Thứ trưởng Quốc phòng Ukraine Hanna Maliar cho biết, tốc độ các cuộc phản công của Ukraine quanh Bakhmut đã chậm lại vào ngày 19/5 song giao tranh ác liệt vẫn tiếp diễn ở thành phố này phía đông này.

Giao tranh ác liệt chưa từng có tại Bakhmut, Ukraine phản công ở Avdiivka

Một phát ngôn viên của quân đội Ukraine cho biết, Bakhmut đang hứng chịu những cuộc giao tranh ác liệt chưa từng có trong những thập niên gần đây.

Nga nói Ukraine phản công thất bại, IAEA thị sát nhà máy Zaporizhzhia

Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố, cuộc phản công của Ukraine tại Kherson và phía nam Mykokaiv đã thất bại. Kiev đã hứng chịu tổn thất nặng nề.

Ukraine phản công, giành lại 4 ngôi làng ở khu vực phía nam

Một nguồn tin quân sự Ukraine tiết lộ với hãng tin CNN, các binh sĩ Ukraine đã giành lại 4 ngôi làng ở khu vực phía nam, gần thành phố Kherson.

Những pha phản công kinh điển của làng túc cầu

 - Trong bóng đá, phản công là thứ vũ khí sắc bén mang lại những bàn thắng và sự thành công. Cùng VietNamNet điểm lại những pha phản công mẫu mực của bóng đá hiện đại.

Ảnh hưởng của tốc độ chơi bóng đến chiến thuật trong FIFA Online 3

(GameSao) - Trong quá trình viết những bài cẩm nang FIFA Online 3 trên FO3 Zone, tôi nhận được khá nhiều ý kiến rằng vì sao trong các bài viết mô phỏng chiến thuật thực tế của các đội bóng phòng ngự phản công kiểu như Juventus, Chelsea hay Atletico Madrid thường bị thiết lập tốc độ chơi bóng cao hơn nhiều so với mức độ thông thường.