phân khúc

Cập nhập tin tức phân khúc

Nên đầu tư bất động sản ở khu vực và phân khúc nào?

Việc lựa chọn sản phẩm, khu vực nào đầu tư để mang lại lợi nhuận tối ưu vốn là câu hỏi và lo lắng của người đầu tư bất động sản.

Phân biệt các phân khúc xe ô tô tại Việt Nam

Các mẫu xe ô tô được chia thành các phân khúc khác nhau, dựa vào dung tích động cơ hay kích thước cũng như nhu cầu và mục đích sử dụng.

Ô tô nóng cuối năm: Hàng nhiều, giá tăng

Thị trường ôtô bắt đầu bước vào giai đoạn sôi động, khi hàng loạt mẫu xe mới sắp về cạnh tranh "nóng bỏng" ở nhiều phân khúc. Giá cả cũng tăng theo các điều chỉnh chính sách thuế.

Chán sedan thì hãy chọn CUV

Cùng theo xu hướng với nhiều thị trường lớn trên thế giới, người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian gần đây đã chuyển hướng lựa chọn từ các mẫu sedan truyền thống sang các phân khúc sản phẩm mới, mà nổi bật là những mẫu CUV.

Những crossover đáng chú ý tầm giá 1 tỷ tại Việt Nam

Misubishi Outlander, Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson là những cái tên nổi bật trong phân khúc crossover cỡ trung tại Việt Nam, tầm giá trên dưới 1 tỷ đồng.

Những mẫu ô tô giá rẻ nhất tại Việt Nam

Cầm trong tay khoảng 300 triệu, khách hàng Việt vẫn có thể mua được một số mẫu xe ô tô giá rẻ mới thuộc phân khúc xe cỡ nhỏ hạng A.

Thị trường ôtô Việt Nam 2016 vẫn tươi sáng

Hầu hết lãnh đạo các doanh nghiệp ôtô lớn tại Việt Nam đều có chung nhận định về sự tăng trưởng cao của thị trường ôtô trong năm 2016.

Chóng mặt người Việt chi tiền tỉ mua ô tô

Không chỉ các hãng ô tô phổ thông có lượng xe bán ra tăng mạnh mà các hãng xe sang với giá bán trên bạc tỉ mỗi xe cũng vừa công bố kết quả kinh doanh mỹ mãn năm qua. 

Ô tô bán tải: Sôi động nhất thị trường Việt 2015

Lượng xe bán ra tăng gần gấp đôi so với 2014 giúp dòng bán tải vươn lên trở thành phân khúc bán chạy thứ 3 sau sedan và SUV tại thị trường Việt Nam.

Chơi ô tô sang cỡ nhỏ: Dân giàu sành điệu né thuế

Phân khúc ô tô sang cỡ nhỏ với những dòng có dung tích xi lanh dưới 2.000 cm3 sẽ nóng hơn bao giờ hết, bởi được ưu đãi thuế và các thương hiệu sẽ cạnh tranh quyết liệt để giành thị phần.

ZenFone cán mốc 1,5 triệu máy bán ra ở Việt Nam

(GameSao) - Asus đã cán mốc 1,5 triệu chiếc điện thoại ZenFone được bán tại thị trường Việt Nam, một con số đáng nể với bất kỳ thương hiệu nào.

Nóng phân khúc nhà ở bám khu công nghiệp

Trong khi nhà cho công nhân được ưu tiên đầu tư thì một bộ phận không nhỏ chuyên gia, cán bộ lại đang khó có thể tìm cho mình một nơi an cư đạt chuẩn.

Ôtô thảm họa Volkswagen sản xuất ở Việt Nam?

Tập đoàn Volkswagen (Đức) đang có kế hoạch xây dựng cơ sở lắp ráp và phân phối xe ô tô tại Việt Nam. Thông tin rò rỉ giữa lúc Volkswagen dính thảm họa gian lận khiến mọi người tò mò.

Ôtô Pick-up Thái Lan đổ bộ vào Việt Nam

 Phân khúc xe bán tải (pick up) tại thị trường Việt Nam dự báo tới đây sẽ trở nên sôi động khi có sự đổ bộ của hàng loạt mẫu mới, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Dân Việt chuyển dần từ bia hơi vỉa hè sang bia lon ngoại?

Đang có chuyển đổi tiêu dùng bia ở Việt Nam, khi sản lượng bia hơi giảm nhẹ, bia chai tăng khá còn bia lon tăng rất mạnh.

Giá rẻ trăm triệu, dân phố tha hồ chơi ôtô SUV

 Phân khúc xe Urban SUV nhỏ gọn, vừa phục vụ công việc, vừa dùng cho các chuyến đi dã ngoại, với giá bán chỉ 600-700 triệu đồng đang ngày càng nóng.

Mất thêm 'phí mềm' mới có ôtô đi Tết

Một số mẫu xe khan hiếm, hãng phải khất nợ qua Tết hoặc người mua chấp nhận trả “chi phí mềm” để được nhận xe ngay.

Mua ô tô Tết, giảm giá ngay 50 triệu

 Khác với mọi năm vào dịp Tết, nhu cầu xe tăng cao nên không có chuyện giảm giá, mẫu ăn khách thì khan hàng. Cận Tết năm nay, do nguồn xe dồi dào nên các DN, đại lý lại đang rầm rập khuyến mãi.