Tâm tình chủ xe

Với nhiều người, chiếc xe còn hơn một “chiếc cần câu cơm” mà còn được nâng niu như một người thân trong gia đình. Thế nên, mỗi khi phải gửi xe đến gara để bảo dưỡng, bảo trì, họ lại đối mặt với không ít nỗi lo.

{keywords}
Năng lực chuyên môn của nhân viên gara đóng vai trò quan trọng để thu hút sự hài lòng của khách hàng, tuy nhiên chỉ điều đó là không đủ

Vì thời gian là vàng bạc, các chủ xe luôn muốn quy trình tiếp nhận, thực hiện và bàn giao xe diễn ra nhanh chóng. Bên cạnh đó, công việc bộn bề có thể khiến họ quên mất lịch bảo dưỡng xe. Nếu gara có quy trình nhắc nhở, đặt lịch kịp thời và linh động sẽ là điểm cộng rất lớn.

Tâm lý người chủ xe luôn muốn trang bị và nâng cấp cho chiếc xe yêu quý của mình bằng những sản phẩm tiện ích, hợp túi tiền. Họ cũng sẵn lòng trải nghiệm những dịch vụ mới tiện lợi hơn cho xế yêu của mình. Vì vậy việc được đề xuất các dịch vụ, sản phẩm phù hợp đúng lúc đúng thời điểm sẽ giúp gara ghi điểm với chủ xe.

Thái độ niềm nở, ân cần cũng như không gian tiếp đón trong thời gian chờ cũng là một điểm rất được các khách hàng chủ xe ô tô mong chờ nhưng lại thường bị bỏ qua.

Cuối cùng, tâm lý bình thường ai cũng mong muốn nhận được những khuyến mãi. Các chủ xe cũng có khuynh hướng chọn gara thường xuyên có những chương trình đặc biệt ưu đãi cho khách hàng thân thiết.

Chăm sóc khách hàng tốt hơn với phần mềm quản lý carCRM

Khi sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo thành công, trọng tâm trong mọi hoạt động đều đặt vào khách hàng. Đó cũng chính là tiêu chí của Công ty Cổ phần Phần mềm GEN khi ra mắt carCRM - một trong số những phần mềm quản lý gara nổi bật hiện tại.

Với những công cụ tích hợp giúp chủ gara nắm rõ hơn về thông tin khách hàng, phần mềm carCRM giúp nhân viên có thể chăm sóc tốt khách hàng để xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng, không chỉ giữ chân mà còn chiếm giữ được sự yêu thích của khách hàng. Chưa dừng lại ở đó, dựa trên cơ sở dữ liệu khách hàng từ phần mềm CRM, các chủ gara có thể bán các sản phẩm mới, gợi ý các dịch vụ khác nhau cho cùng một khách hàng để tăng doanh thu.

{keywords}
 carCRM đã đồng hành hỗ trợ triển khai thành công hệ thống CRM cho nhiều gara ô tô lớn trên khắp Việt Nam

Theo Công ty Cổ phần Phần mềm GEN, sử dụng carCRM, khách hàng của các gara sẽ được chăm sóc tận chân tơ kẽ tóc. Các việc như đặt dịch vụ, nhắc nhở, tiếp nhận và xử lý phản hồi, chương trình khách hàng thân thiết, giải pháp thanh toán, tất cả đều được thực hiện tự động, chuẩn xác với dữ liệu khách hàng. Khách sẽ không phải lo lắng việc bị bỏ lỡ lịch hẹn, cũng như dễ dàng lên lịch chăm sóc chiếc xe yêu quý mà không tốn thời gian hay ảnh hưởng đến những công việc khác.

Song song với việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, carCRM còn giúp chủ gara quản lý toàn bộ công việc tại gara lẫn nhân sự, hàng hóa trong kho một cách hiệu quả, nhanh chóng và thuận tiện.

Bên cạnh đó, carCRM còn cung cấp các báo cáo sâu và thống kê tổng quan, hỗ trợ cho việc lên chiến lược tiếp thị, đẩy hàng tồn kho, hoạt động sửa chữa… để mang lại lợi nhuận, cải thiện chất lượng và thu hút khách hàng.

“Với tất cả các ưu điểm một hệ thống tất cả trong một, carCRM phù hợp với một gara riêng lẻ lẫn chuỗi xưởng dịch vụ”, đại diện Công ty Cổ phần Phần mềm GEN cho biết.

Phần mềm quản lý gara carCRM: https://bit.ly/3wgM8EN

Tố Uyên