Phần mềm

Cập nhập tin tức Phần mềm

6 đại diện Việt Nam tham gia chung kết tài năng CNTT thế giới

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, 6 đội tuyển CNTT xuất sắc của Việt Nam sẽ tham dự chung kết cuộc thi ICPC toàn cầu. Đây là nơi tụ hội của các sinh viên CNTT xuất sắc nhất thế giới.

Giàu như dân IT: Lương tháng vài chục triệu, cao nhất 60 triệu đồng

Dân IT - phần mềm có mức lương trung bình cao hơn so với nhân viên kinh doanh, bán hàng, truyền thông, marketing, quảng cáo, giáo dục, y tế...

3S Group gia nhập Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam

Công ty cổ phần Công nghệ 3S Group - chủ sở hữu nền tảng tuyển dụng job3s.vn vừa trở thành thành viên của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA), đánh dấu bước tiến mới trên con đường phát triển.

Giải pháp Edge AI toàn diện dành cho doanh nghiệp

Được tối ưu hóa bằng phần mềm Intel® Edge Insights for Vision, các giải pháp biên dành cho nhà phát triển AI và nhà tích hợp hệ thống được thúc đẩy tăng tốc nhanh chóng.

Vehicle Facts - sáng kiến mới về nền tảng chấm điểm tín dụng ô tô đã qua sử dụng

Đây là sáng kiến mới của những người Việt trẻ đem tới nền tảng công nghệ giúp “chấm điểm tín dụng” cho ô tô đã qua sử dụng.

Intel thành lập công ty trí tuệ nhân tạo độc lập

Ngày 03/1, Tập đoàn Intel cho biết đang thành lập một công ty độc lập mới nhằm nỗ lực phát triển phần mềm trí tuệ nhân tạo với sự hỗ trợ từ DigitalBridge Group, quỹ đầu tư và quản lý tài sản số, cùng các nhà đầu tư khác.

Phần mềm ứng phó thiên tai giúp Bình Định số hoá dữ liệu gần 1,5 triệu người

Phần mềm “Quản lý thiên tai” tại địa phương được UBND tỉnh Bình Định cho triển khai xây dựng vào tháng 10/2022, đến nay đã hoàn chỉnh các chức năng, gồm cơ sở dữ liệu nền thiên tai và 7 kịch bản ứng phó với bão, lũ lớn.

FPT cán mốc doanh thu 1 tỷ USD xuất khẩu phần mềm

Kết quả này đưa FPT trở thành doanh nghiệp công nghệ đầu tiên của Việt Nam đạt doanh thu tỷ USD từ xuất khẩu phần mềm, ghi dấu ấn trí tuệ Việt trên toàn cầu và đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế.

Sota Solutions ra mắt nền tảng quản trị doanh nghiệp tích hợp toàn diện

Sota Solutions vừa trình làng nền tảng quản trị doanh nghiệp tích hợp và toàn diện giúp doanh nghiệp tối đa hiệu quả vận hành và bứt phá trong tương lai.

Ứng dụng phần mềm quản lý văn bản mới tại Đảng uỷ Bộ GTVT

Đảng uỷ Bộ GTVT chính thức triển khai phần mềm quản lý văn bản mới giúp minh bạch hóa công tác quản lý, giảm số lượng bản giấy…

Quảng Ninh số hoá quản lý tàu cá, ngăn chặn khai thác thủy sản trái phép

Với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý tàu cá và khai thác thủy sản, các chủ tàu thuận tiện hơn trong việc khai báo, nắm bắt thông tin, đồng thời các cơ quan chức năng cũng chủ động quản lý và hỗ trợ ngư dân.

Bay flycam, ứng dụng phần mềm smart tuần tra bảo vệ rừng quốc gia

Không ngừng nâng cao công tác quản lý, bảo vệ rừng, thời gian qua nhiều cánh rừng nguyên sinh và phòng hộ ở Nghệ An được đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin bằng các phần mềm tuần tra smart.

Lạc Hồng cung cấp phần mềm giám định, bồi thường trực tuyến bảo hiểm xe cơ giới

Để đáp ứng sự phát triển mạnh mẽ của ngành bảo hiểm xe cơ giới, Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Lạc Hồng (Lac Hong Tech) đã nghiên cứu và ra mắt sản phẩm phần mềm Giám định và Bồi thường Trực tuyến.

Giải pháp công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất tối ưu chi phí vật tư

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, nhiều doanh nghiệp sản xuất đã chọn áp dụng số hoá vào quy trình quản lý để giảm thiểu chi phí đồng thời tăng cường chất lượng sản phẩm.

Triển khai ‘trợ lý’ dinh dưỡng của Ajinomoto Việt Nam ở Nghệ An

Sáng ngày 26/7, Công ty Ajinomoto Việt Nam phối hợp cùng Vụ Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em, Sở Y tế tỉnh Nghệ An triển khai phần mềm dinh dưỡng dành cho mẹ và bé đến toàn thể cán bộ y tế tại địa phương.

Unity ra mắt 2 nền tảng AI hỗ trợ phát triển game 3D

Unity, phần mềm sáng tạo và phát triển nội dung 3D theo thời gian thực (RT3D) đã ra mắt Unity Sentis và Unity Muse - hai nền tảng AI mới hỗ trợ các nhà sáng tạo game tạo ra những trải nghiệm hấp dẫn hơn.

Không an phận top đầu ở Nhật, chủ tịch Rikkeisoft tham vọng IPO tại Mỹ

Chủ tịch Rikkeisoft Tạ Sơn Tùng chia sẻ, tại thị trường Nhật, công ty đã nằm trong top đầu và bắt đầu chiến lược cắm cờ trên thị trường Mỹ hướng đến công ty toàn cầu.

Người Việt mỗi phút bỏ 21 triệu đồng mua ứng dụng

Việt Nam hiện nằm trong top 10 thế giới về tổng số lượt tải ứng dụng năm 2022. Mức chi tiền mua ứng dụng của người Việt cũng tăng lên trông thấy.

ACTech Business - giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp

Công ty TNHH ANCAO (ACTech) triển khai và cho ra mắt nền tảng kinh doanh và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp ACTech Business, hỗ trợ các doanh nghiệp ở nhiều ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh chuyển đổi số.

FPT nhắm vào ngành phần mềm ô tô của Trung Quốc

FPT vừa mở Trung tâm chiến lược phần mềm tại Nam Ninh (Trung Quốc) nhằm đẩy mạnh việc phát triển và cung cấp các giải pháp công nghệ đẳng cấp cho thị trường tỷ dân, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ ô tô hiện đại.