phẫn nộ

Cập nhập tin tức phẫn nộ

Quá khứ bất hảo của 'ông bố nhặt rác' dùng dây lưng đánh con

Thiếu tá Hưng cho hay, Khiêm trước đây lang thang, bị người thân bỏ rơi và được cặp vợ chồng không có con cái ở phường Ngọc Thụy nhận về làm con nuôi.

Công viên Nhật chôn 5.000 cá sống dưới băng gây phẫn nộ

Công viên ở thành phố Kitakyushu, Nhật Bản đối mặt với làn sóng phẫn nộ vì chôn sống 5.000 sinh vật biển dưới sân trượt băng với lý do nâng cao kiến thức của mọi người về hệ sinh thái biển.

Người mẹ này đã làm một việc khiến bất kỳ ai cũng phải phẫn nộ

Với "sáng kiến" để đứa lớn nằm dài kéo theo chiếc xe đẩy, bà mẹ này đã khiến người xem cảm thấy vô cùng quan ngại.

Một cú ném vô ý thức khiến chủ nhân ô tô lâm vào tình cảnh "khóc dở mếu dở"

Hai lần bị "ăn rác" từ trên tầng cao ném xuống, chủ nhân của chiếc ô tô tỏ ra vô cùng phẫn nộ.

Khách Trung Quốc đối xử thô bạo với người hàng rong gây phẫn nộ

Sáng 4/7, trên trang Facebook cá nhân của nhạc sĩ Nguyễn Duy Khoái (sống tại TP Đà Nẵng) đã đăng video và hình ảnh nhóm du khách Trung Quốc hành xử thô bạo với một người bán chuối tại Đà Nẵng khiến nhiều người phẫn nộ.

Phẫn nộ với sếp bắt nhân viên trông con để đi chơi Noel

Ông ấy giao nhiệm vụ cho chồng em phải làm ông già Noel đến tặng quà cho con ông ấy và con của bồ. Sau đó, chồng em phải trông con của bồ khoảng 2 tiếng để ông ấy đưa bồ đi chơi.

Phẫn nộ với clip "trẻ trâu" tàn phá hoa hướng dương

Clip ghi lại cảnh 2 nam thanh niên đập phá hoa hướng dương rồi nhảy nhót, vui đùa với chiến tích của mình khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Thế giới 24h: Cưỡng hiếp thú tính rúng động Ấn Độ

Dư luận Ấn Độ nóng lên sau khi hai bé gái bị cưỡng hiếp tập thể, Trung Quốc khẳng định không bao giờ "liều lĩnh" dùng vũ lực ở biển Đông... nằm trong số các tin nóng 24 giờ qua.

Sốc cảnh bé 2 tuổi bị chốt cửa phải nhặt đồ thùng rác ăn

Một đoạn clip ghi lại cảnh cháu bé bị bắt đứng ngoài cửa lớp và thò tay vào thùng rác nhặt rác để ăn, sau khi được chia sẻ đã gây bức xúc, phẫn nộ cho nhiều người.

Cô gái 96 Cosplay quá lố khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Vì yêu thích nhân vật trong một bộ truyện ecchi (thể loại truyện gợi cảm của Nhật), cô bé này đã không ngại hóa trang mình cho thật giống nhân vật đó, mặc cho việc trang phục có vẻ không hợp lắm với độ tuổi

TQ phẫn nộ trước cảnh bé 2 tuổi bị hành hung dã man

  Hàng triệu cư dân mạng tại Trung Quốc đã lên tiếng chỉ trích kẻ tấn công và cả những người chứng kiến vụ việc nhưng không can thiệp.

Dọa đạp lên đầu con, vì cãi nhau với chồng

Cảnh sát Nga đang điều tra tung tích người mẹ có hành vi dọa đạp lên đầu con nhỏ, khi đang cãi nhau nảy lửa với chồng trong một đoạn video lan truyền trên mạng internet.

Lời khai gây phẫn nộ của kẻ thiêu sống 5 người nhà vợ vì ghen cuồng

 Cho rằng đứa trẻ hơn 10 tháng tuổi không phải con của mình, Diệp lên kế hoạch thiêu sống cả 5 mạng người trong gia đình nhà vợ. 

Phẫn nộ vì Hồ Ngọc Hà bị lấy ra làm trò đùa

 Trong lịch ăn Tết Ất Mùi của mình, một bạn trẻ không ngần ngại tuyên bố sáng mùng 1 sẽ "đi ăn bánh xèo với Hồ Ngọc Hà".

IS liên tục hành quyết dã man người đồng tính

Đây là vụ hành quyết thứ 3 được ghi nhận mà tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) thi hành đối với những người bị kết tội đồng tính.

Dân Ấn bất bình vì Obama nhai kẹo cao su

Việc ông Obama nhai kẹo cao su trong sự kiện chính trị cấp cao tại Ấn Độ đã khiến dư luận quốc gia này khá phẫn nộ vì cho rằng đó là hành vi không phù hợp.

Game thủ Giáng Long Mobile chán nản vì bị đền bù đóng cửa game không hợp lý

(GameSao) - Ngay sau khi Giáng Long Mobile thông báo đóng cửa, game thủ đã chờ mong từ Soha chính sách đền bù và hỗ trợ chuyển game thỏa đáng. Tuy nhiên, thông báo đền bù của Soha đã gây ra nhiều thất vọng cho game thủ vì ép toàn bộ người chơi sang một game chỉ định mà không được tự do lựa chọn.

"Công chúa" Korean Air có thể bị tù 10 năm

Nếu bị kết tội, Heather Cho, con gái Chủ tịch Korean Air có khả năng phải ngồi tù tới 10 năm, và hãng hàng không này sẽ phải nộp phạt đến 2 triệu USD.

Nghi phạm vụ Charlie Hebdo bị Mỹ "cấm bay" từ lâu

Hai đối tượng trong vụ tấn công vào tòa soạn báo ở Pháp từ lâu đã bị Mỹ xếp vào danh sách những kẻ có nguy cơ gây khủng bố và liệt vào danh sách "cấm bay".