phần quà

Cập nhập tin tức phần quà

Chỉ việc đăng nhập Hearthstone, nhận ngay 100 Gold miễn phí

(GameSao.vn) – Sự kiện chỉ kéo dài đến hết ngày hôm nay theo giờ Việt Nam.

Hé lộ teaser cực Cool của game hành động One Piece ZeZe

(GameSao) - One Piece ZeZe không thiết kế kiểu pha trộn nhập vai và chiến thuật nhóm như phần lớn các game chủ đề One Piece thường thấy, trong đó người chơi thu nạp các nhân vật vào đội hình của mình, mỗi nhân vật sở hữu những kỹ năng đặc trưng riêng của chính nhân vật đó trong truyện.

Football Fest 2016 - Ngày hội FIFA Online 3 sắp trở lại, lợi hại hơn xưa!

(GameSao) - Vào những ngày đầu năm 2016, cộng đồng FO3 nói riêng và tất cả những người yêu bóng đá nói chung sẽ có cơ hội được tham gia một sự kiện offline cực kỳquy mô do Vietnam Esport đứng ra tổ chức.

Tây Du Truyền Kỳ chính thức "chào sân" vào sáng hôm nay 12/11

(GameSao) - Sau 3 ngày mở cửa thủ nghiệm rộng rãi, vào đúng 09h00 sáng nay 12/11 Tây Du Truyền Kỳ đã chính thức ra mắt và không xóa nhân vật.

Offline MU Huyền Thoại sẵn sàng đổ bộ 3 miền

(GameSao) - Kể từ khi chính thức quay trở lại vào ngày 27/8, MU Huyền Thoại là tựa game chưa bao giờ hết hot trong cộng đồng game thủ. Tới đây, MU Huyền Thoại sẽ tổ chức chuỗi sự kiện offline tại 3 thành phố lớn TP. HCM, Hà Nội và Đà Nẵng với quy mô hoành tráng nhất mà chưa có webgame nào mới ra mắt từng làm.

Rinh quà cùng VETV khi tham gia dự đoán Chung Kết Thế Giới mùa 5

(GameSao) - Hãy cùng tham gia dự đoán để nhận các phần quà cực hot 199 RP.

Cơ hội sở hữu Galaxy Note 5 khi chơi Bách Chiến 2

(GameSao) - Bách Chiến Vô Song 2 mang đến cơ hội sở hữu siêu phẩm Samsung Galaxy Note 5 đáng mơ ước cùng nhiều phần thưởng cực giá trị cho tất cả game thủ.

TLBB3D: Giang hồ sôi sục tìm giai nhân

(GameSao) - Cuối tuần qua, trên Fanpage chính thức của Thiên Long Bát Bộ 3D phát động cuộc thi tìm kiếm gương mặt giai nhân mới. Chỉ sau vài tiếng đồng hồ, mỹ nữ khắp nơi đã rần rần đăng ký tham dự. Các anh hùng hảo hán khắp nơi cũng đổ về chiêm ngưỡng nhan sắc vạn người mê của giai nhân TLBB3D.

[Offline CLB FO3 Hồ Chí Minh] : Chung kết giải đấu Hồ Chí Minh Teams Cup

(GameSao) - Sau 3 tuần tranh tài quyết liệt, mười sáu đội Fifa Online 3 trực thuộc CLB Fifa Online 3 thành phố Hồ Chí Minh trải qua những trận đấu căng thẳng để chọn ra hai cái tên xứng đáng nhất ở trận chung kết tranh ngôi vị cao nhất của làng bóng đá Fifa Online 3 Sài Thành.

Mừng sinh nhật hồng Khu vườn trên mây và nhận những phần quà giá trị

(GameSao) - Ngày 22/4 sắp tới đây game Khu vườn trên mây của VNG kỷ niệm 1 năm ra mắt trên mobile (sau 5 năm thành công ở phiên bản web). Đây là một trong những game do chính Studio Việt Nam xây dựng thành công nhất hiện tại với cách chơi hoàn toàn mới lạ, phong phú, đa dạng, trở thành một kỳ tích khi sống được 6 năm.

Offline game thủ - Nên tham gia hay không?

(GameSao) - Offline vốn là món ăn tinh thần không thể thiếu với bất cứ game thủ nào cũng bởi đó không chỉ là một hoạt động giải trí đơn thuần mà còn là hoạt động “Được ăn, được nói, được gói mang về”.

gMO Siêu Anh Hùng tiến hành Closed Beta từ ngày 15/12/2014

Để đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng ưa thích game mobile, ban vận hành gMO Siêu Anh Hùng đã sớm công bố thời gian trình làng của game. Theo đó tựa gMO turn base này sẽ bắt đầu mở cửa Closed Beta từ ngày 15 đến hết ngày 17/12/2014. Được biết đây là đợt thử nghiệm hoàn toàn miễn phí và có reset nhân vật.

Siêu Boss Huyền Vũ trong Vương Quyền 3D có gì nổi trội?

(GameSao) - Huyền Vũ là một trong tứ linh của Vương Quyền 3D. Vậy đặc điểm của boss này có những gì cần chú ý? Hãy cùng GameSao đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Trở về tuổi thơ với Harry Potter Online

(GameSao) - Hãy tham gia vào Harry Potter Online để trở lại với những ký ức tuổi thơ đáng nhớ.

Big Offline– Mừng sinh nhật một tuổi Cửu Âm Chân Kinh

(GameSao) - Vậy là đã một năm trôi qua kể từ khi Cửu Âm Chân Kinh đến với cộng đồng game thủ Việt, quãng thời gian không dài nhưng cũng không quá ngắn để CACK gắn kết, tương tác những người chơi lại với nhau để tạo nên cộng đồng chơi game có quy mô lớn nhất.

Bí kíp “võ học” sẽ được CACK dành tặng cho game thủ

(GameSao) - Để chào đón sinh nhật lần thứ nhất của Cửu Âm Chân Kinh vào ngày 19/7 tới đây, hàng loạt các event đã được Gosu tung ra như: Cung Tế Hoàng Lăng, Cửu Âm Tri Ân … Bên cạnh đó, món quà đặc biệt là bộ võ công túy bát quyên (Túy Quyền) sẽ được NPH dành tặng các game thủ.

BEAT 3D sẵn sàng chuẩn bị cho sự kiện big update đầu tiên

(GameSao) - Để tạo sự bất ngờ cho cộng đồng game thủ, BEAT 3D đang "rục rịch" chuẩn bị cho đợt big update đầu tiên kể từ khi ra mắt.