- Những nhiếp ảnh gia có cơ hội giật giải cao nhất 10 triệu đồng chỉ với một bức hình phong cảnh, một bức chân dung hay chỉ là ảnh chụp một món ăn đặc sản về vẻ đẹp, cuộc sống, con người của Điện Biên.

Chiến thắng Điện Biên Phủ và chất nhân văn của Đại tướng
Sự thật dòng suối nhuốm màu đỏ như 'máu' ở Điện Biên

Chiều nay, BTC chương trình ngày hội “Thắm tình hữu nghị đặc biệt Việt – Lào”  họp báo phát động cuộc thi ảnh “Vẻ đẹp Điện Biên”. Hoạt động này được Bộ TT&TT phối hợp với UBND tỉnh Điện Biên tổ chức.

Cuộc thi ảnh “Vẻ đẹp Điện Biên” dành cho tất cả công dân Việt Nam trong và ngoài nước, bạn bè quốc tế đang sinh sống, học tập, làm việc tại Việt Nam và ở nước ngoài.

{keywords}
Những nhiếp ảnh gia có thể đoạt giải với một bức ảnh đẹp về Điện Biên 

Cuộc thi nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh vùng đất, con người, văn hoá, du lịch của tỉnh Điện Biên đến với người dân trong nước và quốc tế.

Phó Cục trưởng Cục Thông tin đối ngoại (Bộ TT&TT) Phạm Minh Giang cho hay, cuộc thi là sân chơi ý nghĩa cho cả những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và không chuyên.

Người tham gia dự thi có thể bằng một bức hình phong cảnh, một bức chân dung, hay chỉ là ảnh chụp một món ăn đặc sản... thể hiện tình cảm về vẻ đẹp, cuộc sống, con người của Điện Biên.

Theo thể lệ cuộc thi, ảnh dự thi là ảnh màu hoặc ảnh đen trắng, có thể ảnh đơn hay ảnh bộ và phải là sáng tác của chính tác giả, chưa tham dự hoặc công bố ở các cuộc thi khác, không có tranh chấp bản quyền tác giả.

Về cơ cấu giải thưởng, có 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 4 giải khuyến khích. Trong đó giải thưởng cao nhất trị giá 10 triệu đồng.

Người tham gia dự thi gửi ảnh trực tiếp đến địa chỉ email: vedepdienbien@gmail.com kèm theo form đăng ký của chương trình.

Ảnh dự thi đảm bảo có chất lượng tương ứng độ phân giải là 300dpi, dung lượng tối thiểu 5MB.

Thời gian tiếp nhận dự thi từ ngày hôm nay đến hết ngày 5/11. Ngày 22/11 sẽ tổ chức trao giải.

Ngoài ra, những bức ảnh tham gia cuộc thi cũng có cơ hội xuất hiện trong cuốn sách ảnh quảng bá cho tỉnh Điện Biên cũng như được trưng bày tại triển lãm “Quan hệ đặc biệt Việt Nam – Lào. Những chặng đường vinh quang”.

Cao tốc 34.000 tỷ chi chít ổ gà: 'Tại cơn mưa đầu mùa'

Cao tốc 34.000 tỷ chi chít ổ gà: 'Tại cơn mưa đầu mùa'

Cơn mưa đầu tháng 10 được chủ đầu tư nhận định là thủ phạm chính khiến mặt đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi mọc chi chít ổ gà.

Ngập lịch sử ở Cần Thơ: Đua nhau tạo dáng cảnh 'sông tràn' làng biệt thự

Ngập lịch sử ở Cần Thơ: Đua nhau tạo dáng cảnh 'sông tràn' làng biệt thự

Sáng nay, hàng loạt tuyến đường ở TP Cần Thơ tiếp tục bị ngập sâu, ảnh hưởng bởi đợt triều cường lịch sử.

Chưa lấy phiếu tín nhiệm Chủ tịch nước và Bộ trưởng TT&TT

Chưa lấy phiếu tín nhiệm Chủ tịch nước và Bộ trưởng TT&TT

Tại kỳ họp thứ 6 dự kiến khai mạc ngày 22/10, QH chưa lấy phiếu tín nhiệm đối với 2 chức danh: Chủ tịch nước và Bộ trưởng TT&TT.

Chạy chức: Có những đồng chí lạm quyền, lộng quyền

Chạy chức: Có những đồng chí lạm quyền, lộng quyền

Theo Trưởng Ban Tổ chức TƯ Phạm Minh Chính, có những đồng chí được giao quyền lực đã lạm quyền, lộng quyền trong việc sử dụng quyền lực.

Dự án xây nhà hát giao hưởng 1.500 tỷ ở Thủ Thiêm có từ khi nào?

Dự án xây nhà hát giao hưởng 1.500 tỷ ở Thủ Thiêm có từ khi nào?

Nhạc trưởng Trần Vương Thạch - Giám đốc Nhà hát giao hưởng, nhạc và vũ kịch TP.HCM lên tiếng về chủ trương xây Nhà hát giao hưởng ở Thủ Thiêm.

 

Hương Quỳnh