Mới đây, một nữ du khách Scotland đã vô cùng kinh ngạc khi ghi lại được khoảnh khắc một vật thể 'khổng lồ' bí ẩn trên mặt hồ Loch Ness.

{keywords}

Đây có phải là sự xuất hiện của quái vật hồ Loch Ness?

Cô Calley Tulleth, 28 tuổi, cùng chồng và 3 con có một kỳ nghỉ cuối tuần tại khu vực hồ Loch Ness. Khi đang ăn trưa trên ban công, bất ngờ, cô thấy một vệt nước lớn như được tạo ra bởi một vật thể 'khổng lồ' xuất hiện trên mặt hồ. Cô vội lấy máy ảnh chộp lại khoảnh khắc ấy.

{keywords}

{keywords}

 

Cô Calley Tulleth, 28 tuổi chụp lại khoảnh khắc nghi ngờ vật khổng lồ bơi trên mặt hồ Loch Ness.

Calley Tulleth cho rằng, hình ảnh cô chụp được có thể là quái vật hồ Loch Ness. Tulleth cho biết: "Tôi phát hiện một thứ gì màu xanh 'khổng lồ' đột ngột xuất hiện trên mặt hồ, rồi đột ngột biến mất. Tôi thấy nó rất giống với những gì người ta nói về quái vật hồ Loch Ness".

Đã có hàng nghìn hình ảnh nghi ngờ sự xuất hiện của quái vật hồ Loch Ness mà đến nay người ta vẫn chưa thể xác minh tính chính xác của nó. Nhiều người cho rằng, quái vật hồ Loch Ness hay còn gọi là Nessie chỉ tồn tại trong trí tưởng tượng mà thôi.

Hồi tháng 6 năm nay, một đoạn clip ghi lại hình ảnh mặt hồ gợn sóng lớn lạ thường giống như sự xuất hiện của một con vật khổng lồ bơi phía dưới của du khách Tony Bligh cũng đã khiến nhiều người hoài nghi về sự xuất hiện của Nessie.


Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng, đây chỉ là một "ảo ảnh quang học" tạo ra bởi những gợn sóng sau khi một chiếc thuyền đi qua mà thôi. Tuy nhiên, đoạn clip cũng đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem trên trang chia sẻ YouTube.

 

Quái vật hồ Loch Ness, thường còn được gọi là Nessie hay Ness là một động vật hoặc nhóm sinh vật bí ẩn được cho là tồn tại ở hồ Loch Ness hay hồ Ness, một hồ nước ngọt ở phía tây nam của thành phố Inverness, Scotland. Loch Ness là hồ lớn thứ 2 ở Scotland với điểm sâu nhất của hồ Loch Ness là 230m, rộng 56,4km².

Hải Nguyên (theo DailyMail)

XEM THÊM