Phát thanh

Cập nhập tin tức Phát thanh

Nhận thức mới để lĩnh vực phát thanh, truyền hình, thông tin điện tử phát triển

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh, phải có sự thay đổi về nhận thức, cách làm mới để lĩnh vực phát thanh, truyền hình, thông tin điện tử phát triển.

Ra mắt phiên bản số Kênh phát thanh FM 96 thời sự tổng hợp

Chiều 16/1, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội giới thiệu phiên bản số được đổi mới hoàn toàn - Kênh phát thanh "FM96 Thời sự tổng hợp".

Doanh thu quảng cáo của các đài phát thanh, truyền hình sụt giảm mạnh

Do ảnh hưởng của tình hình kinh tế khó khăn, doanh thu quảng cáo khối đài phát thanh, truyền hình trong 6 tháng đầu năm 2023 sụt giảm mạnh so với cùng kỳ năm ngoái.

Quảng cáo trên radio - xu hướng truyền thông thời kỳ số

Dù nhiều kênh truyền thông mới xuất hiện, phát thanh (radio) vẫn là “sân chơi” truyền thông hiệu quả, tối ưu chi phí cho các doanh nghiệp trong việc tiếp cận khách hàng.

Nhiều đài phát thanh truyền hình vẫn dùng "bầu sữa" ngân sách, chưa thể tự chủ

Các đài phát thanh truyền hình tại Việt Nam phần lớn có doanh thu năm chỉ từ 2 tỷ đến dưới 20 tỷ đồng. Đa phần các đài chưa thể tự chủ và phải phụ thuộc vào "bầu sữa" ngân sách.

Nghị định 71 sẽ thúc đẩy lĩnh vực phát thanh, truyền hình, nội dung số phát triển

Nghị định 71 là nỗ lực của Chính phủ, Bộ TT&TT và các doanh nghiệp, hiệp hội nhằm điều chỉnh chính sách pháp luật sao cho phù hợp với thực tiễn.

Ra mắt kênh phát thanh “Tin tức và Giao thông Hà Nội”

Đài PT&TH Hà Nội vừa đưa vào hoạt động kênh phát thanh mới chuyên cập nhật tình hình tin tức, giao thông trên địa bàn Thủ đô.

Báo Nhân Dân ra mắt Chương trình phát thanh trên nền tảng kỹ thuật số

Ngày 1/9, Báo Nhân Dân chính thức ra mắt Chương trình phát thanh với tên gọi Radio Nhân Dân, cung cấp thêm một kênh nội dung hữu ích cho người dùng trong bối cảnh nhiều tỉnh, thành đang thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống đại dịch Covid-19. 

Đa dạng về mọi mặt để các đài phát thanh tồn tại

 Tôn vinh sức mạnh của phát thanh, thảo luận cơ hội, thách thức với phát thanh trong kỷ nguyên số là nội dung chính tại lễ kỷ niệm Ngày phát thanh Thế giới 13/2.

 

 

Phổ biến nội dung Nghị định 06/2016/NĐ-CP về dich vụ phát thanh, truyền hình

Chiều 15/12/2016, tại Hà Nội, Bộ TT&TT đã tổ chức Hội thảo phổ biến nội dung Nghị định số 06/2016/NĐ-CP ngày 18/1/2016 của Chính phủ về quản lý, cung cấp và sử dụng dịch vụ phát thanh, truyền hình và các Thông tư hướng dẫn Nghị định 06.

Công bố quy hoạch báo chí đến 2025

Báo in sau khi được sắp xếp đều có cơ quan chủ quản trực tiếp là tỉnh ủy, thành ủy trực thuộc TƯ, cơ quan cấp bộ, ngành cấp TƯ (trừ các quân khu, quân chủng).