Phạt Timmy TV 15 triệu đồng, yêu cầu đóng kênh

TP.HCM vừa ra quyết định xử phạt chủ kênh YouTube Timmy vì các nội dung mê tín, không phù hợp trẻ em, đồng thời yêu cầu đóng kênh.  

Hôm 27/5, thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính với chủ thể thiết lập và cung cấp kênh Timmy TV.

Phạt Timmy TV 15 triệu đồng, yêu cầu đóng kênh
Kênh Timmy TV đăng video xin lỗi hôm 19/5. (Ảnh chụp màn hình)

Theo quyết định này, chủ thể kênh Timmy TV bị phạt 15 triệu đồng do các hành vi: Cung cấp thông tin trên môi trường mạng, gây ảnh hưởng đến sự phát hiện lành mạnh của trẻ em; thông tin có nội dung mê tín, dị đoan và nội dung kinh dị, rùng rợn.

Ngoài ra, quyết định yêu cầu Timmy TV đóng kênh trước ngày 28/5/2021.

Trước đó, vào hôm 19/5, chủ kênh Timmy TV đã đăng video xin lỗi, đồng thời ẩn các video trên kênh này.

Theo tìm hiểu, chủ kênh TimmyTV là N.H.H.A (sinh năm 1998). TimmyTV tham gia YouTube từ 20/2/2018, kênh đã đăng tải hàng trăm video hướng đến đối tượng chính là trẻ em, có 775.0000 lượt đăng ký và thu hút gần 141 triệu lượt xem. 

Dù đối tượng chính là trẻ em nhưng Timmy TV lại đăng tải rất nhiều video rùng rợn, kinh dị, thậm chí cổ súy mê tín, dị đoan, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của dân tộc, gây ảnh hưởng xấu đến sự phát triển tâm sinh lý của trẻ.

H.Đ

Bộ TT&TT sẽ yêu cầu YouTube gỡ kênh, xử lý nghiêm khắc với Timmy TV

Bộ TT&TT sẽ yêu cầu YouTube gỡ kênh, xử lý nghiêm khắc với Timmy TV

Các cơ quan chức năng của Bộ TT&TT đang thu thập bằng chứng để đưa ra hình thức xử lý nghiêm khắc đối với vi phạm của kênh YouTube Timmy TV do phổ biến nội dung nguy hại đối với trẻ em.

 

Thị phần gọi đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam đang phân chia ra sao?

Thị trường Việt Nam khá đặc thù so với khu vực khi có sự góp mặt của Baemin trong cuộc đua thị phần với Grab, Gojek, ShopeeFood.

Nhiều cửa hàng điện thoại mở cửa xuyên Tết

Thế Giới Di Động và FPT Shop nghỉ đến mùng 4, các chuỗi nhỏ hơn mở cửa xuyên Tết.

Bán lẻ công nghệ lạc quan sát Tết

Dù thị trường dự báo khó khăn song một số mặt hàng chủ lực và có ưu đãi vẫn hút khách vào những ngày gần Tết Quý Mão.

Tesla giảm giá, tăng sức ép lên các hãng xe điện

Tesla giảm giá hai mẫu xe Model 3 và Model Y tại hàng loạt thị trường châu Âu và Mỹ.

Khách phải trả thêm tiền khi đặt xe, gọi đồ ăn mùa Tết

Các ứng dụng gọi xe như Grab, Be, Baemin đồng loạt thực hiện việc phụ thu phí giao hàng, phí gọi đồ ăn và đặt xe trong Tết Quý Mão.

Dấu ấn quan trọng của Apple tại Việt Nam

Apple đạt nhiều cột mốc đáng nhớ tại Việt Nam năm vừa qua nhờ chiến lược đầu tư bài bản, lâu dài từ khâu bán hàng đến hình ảnh thương hiệu.

Grab tăng giá dịp Tết Nguyên đán

Trong 7 ngày Tết Nguyên đán, Grab cộng thêm phụ phí từ 5.000 đồng-15.000 đồng cho mỗi lần đặt xe.

Hàng công nghệ chững lại vì người dùng thắt chặt chi tiêu cuối năm

Trong giai đoạn thắt chặt chi tiêu, người dùng có xu hướng mua sắm cẩn trọng hơn và tận dụng các ưu đãi để tiết kiệm.

Nhân vật quyền lực số 2 Tesla là người Trung Quốc

Tom Zhu, Giám đốc Tesla Trung Quốc, vừa trở thành nhân vật quyền lực số 2 tại Tesla, chỉ sau Elon Musk.

Kinh tế khó khăn bắt đầu tác động đến sức mua thiết bị số

Thị trường có chút suy giảm khiến các nhà bán lẻ tìm mọi giải pháp để thu hút người dùng vào cuối năm.

Đang cập nhật dữ liệu !