phát triển bền vững

Cập nhập tin tức phát triển bền vững

Tiềm năng khai thác hydrogen xanh tại Việt Nam

Nguồn tài nguyên biển kết hợp nắng và gió của Việt Nam đang mang đến những cơ hội lớn cho việc sản xuất và sử dụng hydrogen xanh phục vụ phát triển bền vững.

Cộng đồng hợp tác AMY GRUPO bắt nhịp với chu kỳ kinh tế mới

AMY GRUPO sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm chất lượng trong tương lai để trở thành một trong những công ty có sự tăng trưởng cao và bền vững tại thị trường Việt Nam.

Diễn đàn người Việt có tầm ảnh hưởng: Trí tuệ, văn hóa, khát vọng và hành động

“Trong môi trường quốc tế thay đổi liên tục và khó dự đoán, Việt Nam cần tìm ra con đường riêng hướng tới sự bền vững, công bằng và thịnh vượng”, GS-TS Nguyễn Đức Khương chia sẻ.

Đón dòng vốn tỷ USD: Muốn 'đại bàng' đậu, cần phải 'xanh'

Là quốc gia được hưởng lợi từ xu thế dịch chuyển dòng vốn đầu tư nhưng các khu công nghiệp (KCN) tại Việt Nam hoàn toàn có thể “hụt” hàng tỷ USD vốn đầu tư nếu không đáp ứng được tiêu chuẩn xanh của chuỗi cung ứng toàn cầu…

‘Ngày hội xanh’ lần đầu tổ chức tại Mega Grand World Hà Nội

Quỹ Vì tương lai xanh (thuộc Vingroup) lần đầu tiên tổ chức sự kiện “Ngày hội xanh” quy mô lớn vào Chủ nhật, 24/3/2024, với chuỗi hoạt động thể thao văn hóa đặc sắc.

Nâng cao năng lực của doanh nghiệp về quy định giảm phát thải carbon

Thông qua chương trình đào tạo và Diễn đàn Đối thoại Công – Tư về các yêu cầu giảm phát thải carbon, các hiệp hội doanh nghiệp sẽ nâng cao được năng lực về các quy định giảm phát thải tại một số thị trường.

HDBank chung tay xây cầu tặng người dân Bến Tre

Song song với hoạt động kinh doanh, HDBank luôn hướng đến cộng đồng, tích cực hỗ trợ người dân tại các địa phương còn khó khăn bằng nhiều tài trợ thiết thực.

Toyota - gần 30 năm chung tay vì Việt Nam xanh

Các hoạt động bảo vệ môi trường, giảm phát thải CO2, hướng đến sự phát triển bền vững… được hãng xe Nhật Toyota chú trọng triển khai nhiều năm qua.

Biến cam kết thành hành động, Panasonic hướng tới tương lai bền vững

Cam kết Panasonic Green Impact là tuyên bố mạnh mẽ của Tập đoàn Panasonic cho mục tiêu giảm phát thải khí CO2 đến năm 2050, hướng tới xã hội trung hòa carbon và tương lai bền vững.

Khởi động Sáng kiến ESG Việt Nam 2024: Đón đầu cơ hội chuyển đổi xanh

Sáng kiến ESG Việt Nam 2024 đã được khởi động với chủ đề “Đón đầu cơ hội chuyển đổi xanh”.

TNG Holdings Vietnam - hành trình kiến tạo hệ sinh thái thuận ích

Với triết lý “Kinh doanh với mục tiêu cải thiện đời sống cộng đồng, giải quyết các vấn đề xã hội”, TNG Holdings Vietnam đã tạo nhiều dấu ấn và thành tựu ấn tượng trên hành trình phát triển.

BIM Group vững vàng trong Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam

Ngày 18/01/2024, Vietnam Report tổ chức Lễ công bố Bảng xếp hạng Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam năm 2023. BIM Group năm thứ hai liên tiếp được vinh danh trong bảng xếp hạng này.

Học sinh Việt Nam ghi dấu ấn tại Hội trại năng khiếu khoa học ASEAN+3

Đoàn học sinh Việt Nam giành nhiều giải thưởng cao tại Hội trại năng khiếu khoa học ASEAN+3 chủ đề khoa học bền vững tại Hàn Quốc.

2023, dấu ấn Sabeco trên hành trình vì cộng đồng

Liên tục hỗ trợ, khích lệ thế hệ trẻ phát triển tài năng, dành nhiều ngân sách cho các hoạt động vì người lao động, Sabeco cho thấy nỗ lực phát triển bền vững, đóng góp tích cực cho cộng đồng và Việt Nam.

Thực hành ESG tại Việt Nam: Rút ngắn khoảng cách từ cam kết đến hành động

Trước những cơ hội và thách thực mà ESG mang tới cho doanh nghiệp, cam kết cụ thể và hành động thực tế là nền tảng để doanh nghiệp tạo ra những thay đổi đột phá và góp phần kiến tạo những giá trị hướng đến các mục tiêu phát triển bền vững.

Sabeco đầu tư nhân lực để hướng đến phát triển bền vững

Sabeco không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh của đội ngũ nhân viên thông qua hoạt động đào tạo và cải tiến môi trường làm việc, xây dựng văn hóa doanh nghiệp hướng đến sức khỏe tinh thần cho nhân viên và cộng đồng...

Kiên định phát triển bền vững, Sabeco được vinh danh loạt giải thưởng danh giá

Những nỗ lực cải tiến không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh theo định hướng phát triển bền vững giúp Sabeco từng bước nâng cao năng lực cạnh tranh, ghi dấu ấn với nhiều giải thưởng ý nghĩa.

Coca-Cola được vinh danh Top 3 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2023

Coca-Cola Việt Nam đứng vị trí thứ 3 trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững năm 2023, Top 5 doanh nghiệp có thành tích tốt nhất chuyên đề “Doanh nghiệp tiên phong thực hiện kinh tế tuần hoàn và cắt giảm phát thải carbon”.

BAT Việt Nam thực hiện nhiều sáng kiến vì mục tiêu phát triển bền vững

BAT Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển bền vững 2022 với những mục tiêu, cách tiếp cận, sáng kiến và lộ trình phù hợp với thị trường Việt Nam.

Acecook Việt Nam vào Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2023

Ngày 13/12/2023, Acecook Việt Nam được vinh danh trong Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2023 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức.