phố Wall

Cập nhập tin tức phố Wall

Máy tính đang đánh bại các nhà đầu tư cổ phiếu con người tại phố Wall

Theo một ghi chú của Goldman Sachs, các quỹ phòng hộ giao dịch cổ phiếu bằng chương trình máy tính đã đánh bại những người chọn cổ phiếu là con người vào tháng 10, nhờ sự khác biệt lớn về hiệu suất.

AI giúp Nvidia ‘thăng hoa’, cả Phố Wall sững sờ

Hãng thiết kế chip Nvidia “đánh bại” mọi ước tính của chuyên gia Phố Wall, dần trở thành công ty chip đầu tiên trong lịch sử cán mốc nghìn tỷ USD vốn hoá.

Ngày càng nhiều ‘tay chơi’ phố Wall hào hứng với tiền ảo

Sự ủng hộ đối với tiền ảo dường như không có hồi kết, dù có mức biến động lớn, các ngân hàng lớn và những nhà quản lý tài sản trong lĩnh vực tài chính truyền thống đang liên tục mở rộng các dịch vụ cho khách hàng của mình.

'Đám trẻ phá phố Wall' chia rẽ chỉ vì một hợp đồng

Cuộc đối đầu giữa những nhà đầu tư mạng và các quỹ chuyên nghiệp đang trở thành chủ đề hấp dẫn để dựng nên một bộ phim.

Lý do biểu tượng của Phố Wall là một chú bò đực

Đằng sau chú bò vạm vỡ với dáng vẻ như muốn lao mình về phía trước, là một câu chuyện điển hình cho giấc mơ của bao người trong lần đầu đặt chân đến New York hoa lệ.

'Nữ phù thuỷ Phố Wall’ – thiên tài đầu tư, tỉ phú keo kiệt

Hetty Green là người phụ nữ duy nhất trong 200 năm đầu tiên của lịch sử nước Mỹ thành đạt trong thế giới đầu tư tài chính khắc nghiệt ở Phố Wall. 

Có một 'phố Wall' giữa trung tâm Sài Gòn

Nằm ở vị trí đắt giá nhất quận 1, con đường dài gần 1,5 km Hàm Nghi và Nguyễn Công Trứ tạo nên tam giác vàng của ngành tài chính TP.HCM với gần 30 ngân hàng đặt chi nhánh tại đây.

Obama kiếm hơn triệu đô từ phố Wall

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã được trả 1,2 triệu USD cho hàng loạt bài phát biểu trước các tập đoàn lớn tại phố Wall, chưa đầy một năm sau khi ông rời Nhà Trắng.

Người đàn bà gốc Việt ăn tiền trợ cấp thành triệu phú phố Wall

“Là một đứa trẻ lớn lên bằng tiền phúc lợi xã hội ở thành phố Fresno, bang California (Mỹ), tôi đã sớm học cách phải tự làm mọi việc”, Jenny Q. Ta, 45 tuổi, nói với CNN.

Chấn động thế giới sau quyết định lịch sử của Mỹ

Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) đã chấp thuận nâng lãi suất cơ bản thêm 0,25%, sau 7 năm duy trì ở mức gần 0%.

Tỷ phú phố Wall: “Hãy vờ như mình không có tiền!”

 Marc Lasry – nhà sáng lập kiêm CEO của quỹ đầu tư Avenue Capital có tổng trị giá 14 tỷ USD đã có nhiều chia sẻ thú vị trong một tập mới phát sóng của trên kênh truyền hình tài chính “Wall Street Week”.

Kéo ‘phố Wall’ về Hà Nội để dễ quản lý?

Đặt Sở GDCK mới tại Hà Nội cùng đồng nghĩa với việc phải xây dựng xung quanh nó một hệ thống giúp việc, một phố Wall tại Hà Nội, điều mà TPHCM đã sẵn có.

Google "câu kéo" thành công người phụ nữ quyền lực nhất phố Wall

 Google mới đây thông báo họ sẽ có CFO mới thay thế cho ông Patrick Pichette - người vào đầu tháng này đã tuyên bố rời khỏi cương vị trên sau 7 năm phục vụ tại Google.