rủi ro

Cập nhập tin tức rủi ro

Sự thật trần trụi về những hành trình chu du một mình của phụ nữ

Số lượng phụ nữ đi du lịch một mình đã tăng vọt. Nhưng đằng sau hàng tá bức ảnh hào nhoáng trên mạng xã hội là câu chuyện về bạo lực và cái chết. Điều này đặt ra câu hỏi về cách thế giới chào đón những hành trình chu du một mình của nữ giới.

Rủi ro khi mua nhà qua vi bằng

Xin hỏi mua nhà qua vi bằng có thể gặp phải những rủi ro gì? Pháp luật có cho phép mua nhà qua vi bằng không?

'Gái gọi' cao cấp hé lộ sở thích tình dục của đại gia

'Gái gọi' của các khách hàng thuộc tầng lớp cổ cồn trắng thường nhận được mức thù lao xa xỉ, nhưng phải đáp ứng một lô yêu sách khó nhằn và phải gánh chịu nhiều rủi ro.

Người phụ nữ tử vong do bị...gà mổ

Một phụ nữ đã tử vong sau khi bị một con gà trống mổ vào tay khi đang đi lấy trứng từ chuồng gà trong vườn nhà tại bang Tây Australia.

Luộc trứng theo chỉ dẫn trên mạng, cô gái bị mù một mắt

Câu chuyện thương tâm về một cô gái trẻ gần như bị mù một mắt do làm theo hướng dẫn luộc trứng trên mạng đang thu hút sự chú ý lớn của dư luận.

Mỹ cảnh báo các hãng hàng không bay qua Vùng vịnh

Hôm nay (18/5), quan chức Mỹ đã đưa ra cảnh báo rằng các hãng hàng không thương mại bay qua vùng vịnh Péc-xích sẽ đối mặt với rủi ro bị “nhận diện nhầm”.

Rủi ro lớn năm 2019: Nguy cơ ông Trump bị luận tội

Các nhà đầu tư và doanh nghiệp có thể sẽ phải tính đến một rủi ro lớn xuất phát từ Washington trong năm tới: Khả năng Tổng thống Donald Trump bị luận tội.

Nhà đất Sài Gòn: Nhiều sai phạm, rủi ro cho khách hàng

Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (tức HoREA) vừa phát đi báo cáo tình hình thị trường bất động sản năm 2016 và dự báo cho năm 2017. Nhiều phân tích cho thấy, thị trường tại TP.HCM có nhiều… bất ổn, tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Thấy gì từ vụ nhập lậu 18kg vàng?

Việc mua vàng trôi nổi gây khó khăn cho quản lý chất lượng, tăng thêm rủi ro cho người mua vàng.

Rủi ro chuyện độ xe lên đời

Mong chiếc xế yêu của mình được lên đời cho đỡ tủi phận với hàng loạt mẫu mã xe mới là tâm lý chung của không ít chủ xe.

Hà Nội: Lộ diện nhiều đại gia BĐS ‘cắm’ dự án tại ngân hàng

Theo thống kê từ Văn phòng đăng ký đất đai Hà Nội tính đến ngày 29/7/2016 có 34 dự án do chủ đầu tư đang đăng ký thế chấp quyền sử dụng đất và tài sản khác gắn liền với đất hình thành trong tương lai.

Ôtô bẹp dúm trong tầng hầm: 4 bên cãi nhau, khổ chủ khóc ròng

Ô tô BMW 520i khi nó mới lăn bánh được gần một tháng thì bị đè dúm dó bởi thang vận hành xếp ô tô tự động. Chủ xe khốn khổ vì…các bên tranh cãi về trách nhiệm bồi thường.

Làm được 9 điều này ở tuổi 20 bạn sẽ trở thành triệu phú ở tuổi 30

Trở thành triệu phú ở tuổi 30 không phải là ảo tưởng, và cũng chẳng cần nhờ tới việc trúng số độc đắc. Rất nhiều người đã trở thành triệu phú khi còn rất trẻ bằng chính sức lao động và khả năng của họ.

Bị vợ chém 'của quý' vì không tặng hoa ngày 8/3

Một người đàn ông Romania đã bị vợ chém 'của quý' vì thiếu lãng mạn trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Mẹo khắc phục nhanh khi smartphone bị rơi, vỡ

Nếu điện thoại chỉ bị một vết nứt, một trong những cách giải quyết tạm thời dễ nhất là dùng kem đánh răng màu trắng để che giấu nó.

Ớn lạnh chuyến xe tử thần tới thành trì của IS

Đó là một chiếc xe buýt bình thường với cửa sổ đã rạn và đầy bụi bặm. Nhưng một khi hành khách quyết định bước lên đó thì họ hiểu mình rất có thể đang dùng tấm vé một chiều đến với tử thần.

Sức ép từ trái phiếu

Số lượng trái phiếu Chính phủ phát hành trong 5 năm qua tăng cao và có thể vẫn tiếp tục phát hành số lượng lớn trong thời gian tới.

Góc nhìn thẳng: Trung Quốc sập sàn vẫn chưa phải quá xấu!

Cú sập sàn của chứng khoán Trung Quốc chỉ là sự nhất thời. Dù có giảm sâu nữa, nền kinh tế của người khổng lồ này vẫn chưa phải đã quá xấu như tâm lý đám đông lo ngại.

Thế giới năm 2016 đối mặt những rủi ro nào?

Ngay từ những ngày đầu của năm 2016, thế giới đã chứng kiến căng thẳng ngoại giao giữa Ảrập Xêút và Iran, một Trung Đông đầy bất ổn cùng một loạt hành động tàn ác của IS.

Chết cười với game thủ "đen đủi" hack nhầm điện thoại hỏng ở tiệm net

Và mới đây, một chủ quán net đã đăng tải đoạn video ghi lại được toàn bộ sự việc diễn ra khi anh không chú ý, một game thủ đã lợi dụng để trục lợi.