phi đội

Cập nhập tin tức phi đội

Lính Mỹ rèn luyện khắc nghiệt đề phòng xung đột với Nga, Trung

Các binh sĩ thuộc không quân Mỹ buộc phải sinh hoạt và tập huấn trong những điều kiện khắc nghiệt bất thường để chuẩn bị cho một cuộc chiến có thể xảy ra.

Video phi đội máy bay chiến đấu Hàn Quốc chặn máy bay Nga

Thông tấn xã Yonhap của Hàn Quốc vừa công bố đoạn video ghi cảnh dàn chiến đấu cơ của nước này chặn máy bay Nga vi phạm không phận.

Điểm mặt những tựa game có tuổi đời trên 2 chữ số của làng game Việt

Hãy cùng điểm lại những tựa game online cao tuổi nhất vẫn còn vận hành tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại…

Chùm ảnh rực rỡ về buổi sinh nhật mừng Audition 10 tuổi tại TP HCM

(GameSao.vn) - Hôm qua, NPH VTC Game đã tổ chức bữa tiệc offline mừng sinh nhật Audition lần thứ 10 rất hoành tráng.

Tâm thư của game thủ vì hàng loạt bất cập trong Phi Đội 2

(GameSao.vn) - Bài viết chia sẻ quan điểm của một game thủ đã gắn bó với Phi Đội trong những ngày đầu tiên và đến bây giờ là Phi Đội 2.

Phi Đội đánh dấu chặng đường tròn một thập kỷ có mặt tại Việt Nam

(GameSao.vn) – Tựa game online thể loại chiến đấu phi thuyền đã 10 tuổi kể từ khi được xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2006.

Báo Nhật: Việt Nam tính mua máy bay săn ngầm P-3C

Theo Nikkei, Hải quân Việt Nam đề nghị mua lại các máy bay P-3C đã qua sử dụng của lực lượng phòng vệ hàng hải Nhật Bản.

Nga oanh kích dữ dội các mục tiêu IS tại Syria

Các chiến cơ tầm xa của Nga đã thực hiện 145 đợt xuất kích chống lại các mục tiêu IS kể từ khi gia nhập chiến dịch chống khủng bố tại Syria.

Game thủ Phi Đội diễu binh trong game mừng đại lễ Quốc Khánh 2/9

(GameSao) - Ngày hôm qua, người dân trên khắp cả nước tưng bừng hân hoan đón đại lễ kỷ niệm 70 năm Cách Mạng Tháng Tám và Quốc Khánh 2/9. Cộng đồng game thủ Phi Đội thay vì đổ ra đường xem bắn pháo hoa thì lại ăn mừng bằng một phong cách rất riêng của mình.

Sản phẩm dòng game không chiến - Gừng càng già càng cay

(GameSao) - "Gừng càng già càng cay, game càng lâu càng hay" là một nghịch lý khó hiểu đang tồn tại trong sản phẩm game không chiến số một Việt Nam của Nhà Phát Hành VTC Game.

Chảo Lửa Phi Đội - Dội bom trái tim người hâm mộ

(GameSao) - Vài ngày vừa qua, trái tim của những người yêu mến sản phẩm game Phi Đội đang bị kích thích cực độ khi thông tin về hệ thống giải thi đấu Phi Đội 2015 cùng những chính sách mới dành cho cộng đồng Phi Đội được Nhà Phát Hành VTC Game đăng tải.

'Nóng bỏng mắt' với dàn tiếp viên xinh đẹp của Phi Đội

(GameSao) - Với dàn tiếp viên nóng bỏng, diện đồ siêu ngắn đã khiến hàng trăm game thủ tham dự chương trình ra mắt dịch vụ Pê Đê Airline - du hành tới thiên hà thứ 9 của Phi Đội một phen “rửa” mắt.

Rực rỡ lễ trao giải thể thao điện tử VEC 2014

(GameSao) - Sau những giây phút thi đấu căng thẳng của 3 bộ môn, giải thể thao điện tử thường niên VEC 2014 đã chính thức khép lại trong không khí đầy sôi nổi tại Tp. Hồ Chí Minh vào ngày 16/11/2014.

[VEC 2014] Nín thở chờ đợi sự bất ngờ tại CKQG

(GameSao) - Sau chung kết Khu vực (CKKV), VEC 2014 sẽ bước vào Vòng Chung kết Quốc gia (CKQG) diễn ra cuối tuần này để chọn ra những gương mặt xứng đáng nhất đăng quang ngôi vô địch

VEC 2014: Cuộc lật đổ ngoạn mục của những chú ngựa ô

(GameSao) - Một lần nữa các vận động viên thể thao điện tử đã đồng loạt thổi bùng không khí esports tại 3 miền: Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh qua những trận đấu đỉnh cao và tinh thần thi đấu tuyệt vời.

VTC chi mạnh tay tìm kiếm tài năng eSports mới

(GameSao) - VTC đã chính thức khởi động giải eSports lớn nhất trong năm. Giải eSport “tiền tỷ” này hứa hẹn sẽ mang lại những cuộc đụng độ nảy lửa.