Jill Biden

Cập nhập tin tức Jill Biden

Hé lộ những món quà đặc biệt Thủ tướng Ấn Độ tặng vợ chồng ông Biden

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã tặng Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden một viên kim cương, đồng thời gửi tới Tổng thống Joe Biden một hộp gỗ đàn hương.

Hai đệ nhất phu nhân Mỹ - Nhật Bản cùng trồng cây anh đào

Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden và Đệ nhất phu nhân Nhật Bản Kishida Yuko đã cùng trồng một cây anh đào trong vườn Nhà Trắng để kỷ niệm tình hữu nghị giữa hai quốc gia.

Hà Lan lấy tên Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden đặt cho hoa tulip

Những người yêu thích hoa tulip vừa có thêm một loại mới để lựa chọn và Hà Lan đã quyết định đặt tên cho nó theo tên của Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden.

Đệ nhất phu nhân Mỹ nói ý tưởng kiểm tra nhận thức đối với ông Biden là ‘lố bịch’

Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden nói rằng chồng bà, Tổng thống Joe Biden, sẽ không thực hiện bài kiểm tra trí thông minh, đồng thời gọi ý tưởng đưa ra bài kiểm tra như vậy đối với những ứng cử viên lớn tuổi là “lố bịch”.

Đệ nhất phu nhân xác nhận ông Biden sẽ tái tranh cử tổng thống Mỹ năm 2024

Đệ nhất phu nhân Jill Biden muốn người dân Mỹ biết, chồng bà - Tổng thống Joe Biden có kế hoạch tái tranh cử thêm một nhiệm kỳ 4 năm nữa, ngay cả khi ông chưa chính thức công bố ý định.

Đệ nhất phu nhân Mỹ tiết lộ kế hoạch tái tranh cử của chồng

Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden vừa đưa ra một trong những dấu hiệu rõ ràng nhất về việc chồng bà - Tổng thống Mỹ Joe Biden sẽ tái tranh cử nhiệm kỳ II.

Đệ nhất phu nhân Mỹ phẫu thuật cắt bỏ hai vùng ung thư

Nhà Trắng cho biết, các bác sĩ đã phẫu thuật loại bỏ một vùng tổn thương ung thư phía trên mắt phải và một tổn thương ung thư khác trên ngực của Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden.

Vợ ông Biden tiết lộ những trở ngại với nhiệm kỳ tổng thống của chồng

Tại một buổi gây quỹ riêng tư của đảng Dân chủ, Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden đã bày tỏ bức xúc về sự đình trệ trong nhiệm kỳ lãnh đạo Nhà Trắng của chồng bà - Tổng thống Joe Biden.

Đệ nhất phu nhân Mỹ phục vụ bữa tối cho binh sĩ đóng ở Romania

Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden những ngày gần đây đã có chuyến thăm các quân nhân đang đóng tại căn cứ không quân Mihail Kogalniceanu ở Romania.

Đệ nhất phu nhân Jill Biden dạy môn gì khi quay lại giảng đường?

Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden vừa quay trở lại việc giảng dạy trực tiếp tại Cao đẳng Cộng đồng Bắc Virginia sau một năm bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Đây cũng là công việc gắn bó với bà kể từ khi ông Joe Biden còn là Phó tổng thống.  

Những câu chuyện tình cảm động của đệ nhất phu nhân Mỹ

Trong "Nơi ánh sáng chiếu soi", bà Jill Biden - phu nhân Tổng thống Mỹ Joe Biden chia sẻ với độc giả hành trình bà đóng góp để phát triển gia đình mình, cũng như sự trưởng thành của bản thân khi theo đuổi sự nghiệp riêng.

Thông điệp tình yêu của bà Biden khi công du cùng chồng

Đệ nhất Phu nhân Mỹ Jill Biden đang gửi đi một thông điệp về "tình yêu" khi bà cùng chồng công du nước ngoài.

Lý do vợ ông Biden năng nổ hành động ngay khi vào Nhà Trắng

Loạt động thái của tân Đệ nhất Phu nhân Mỹ trong những ngày đầu ở Nhà Trắng dường như để phát đi tín hiệu rằng bà sẽ hoạt động tích cực hơn so với người tiền nhiệm Melania Trump.

Mật vụ Mỹ sẽ bảo vệ vợ ông Biden thế nào khi bà đi dạy học?

Nếu ông Joe Biden chính thức trở thành chủ nhân Nhà Trắng, vợ ông sẽ là Đệ nhất phu nhân Mỹ đầu tiên vẫn tiếp tục công việc giảng dạy toàn thời gian.

Trái thông lệ, bà Melania Trump chưa liên lạc với vợ ông Biden

Một nguồn tin thân cận với CNN tiết lộ, bà Trump vẫn chưa liên lạc gì với Đệ nhất phu nhân tương lai Jill Biden.

Ông Biden kể chuyện 'tình yêu sét đánh' và buổi hẹn hò định mệnh

Tổng thống mới đắc cử của Mỹ Joe Biden và vợ đã cùng kể về câu chuyện tình yêu của họ, về buổi gặp gỡ ban đầu khi bà Jill Biden đã có hẹn với người khác.

'Hậu phương' vững chắc của Tổng thống đắc cử Biden

Nữ tiến sĩ Jill Biden đã ở bên cạnh ông Joe Biden từ rất lâu trước khi ông giữ chức Phó tổng thống Mỹ và thậm chí trước cả khi ông ra tranh cử tổng thống Mỹ lần đầu tiên vào năm 1987.

Phu nhân ông Biden: Có bằng tiến sĩ, vẫn dạy học dù chồng là Tổng thống

Cho rằng: “Giáo viên không phải nghề nghiệp mà là chính con người tôi”, bà Jill Biden khẳng định sẽ tiếp tục giảng dạy ngay cả khi chồng được bầu làm Tổng thống, để tiếp tục truyền cảm hứng cho học sinh của mình.

Gu thời trang của vợ ông Joe Biden

Không được nhắc đến nhiều như Michelle Obama hay Melania Trump nhưng bà Jill Biden cũng có gu thẩm mỹ tinh tế không kém.

Phu nhân Chủ tịch nước cùng Đệ nhị phu nhân Mỹ thăm Văn Miếu

Phu nhân Phó Tổng thống Mỹ có buổi thăm Văn Miếu - Quốc Tử Giám cùng phu nhân Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, bà Mai Thị Hạnh.