Tin từ công an phường Phú Hòa (Thừa Thiên - Huế) cho biết cơ quan này vừa tiếp nhận đơn tố cáo của cháu Nguyễn Thị Kim C (15 tuổi, ngụ tại phường Phú Hòa, TP Huế, Thừa Thiên - Huế) về việc mình bị một cô gái cạnh nhà lừa đưa đi bán trinh.

TIN BÀI KHÁC

Tại cơ quan công an, C kể chiều ngày 18/11, trong lúc đang phụ bán áo quần ở Chợ Đông Ba thì cháu được chị Mai (còn gọi là Na, ở đối diện nhà C) rủ đi uống cà phê. Để dụ dỗ, Mai nói với C ở quán còn có 1 ông Việt kiều muốn giúp C 20 triệu đồng.

Sau đó, Mai còn yêu cầu C về nhà thay đồ, mặc quần áo đẹp để đi uống cà phê rồi 2 người hẹn gặp nhau tại cửa Thượng Tứ, gần đường Trần Huy Liệu. Tại quán cà phê Chợt Nhớ, Mai đưa C đến giới thiệu với hai người đàn ông đã ngồi chờ sẵn. Uống cà phê xong, Mai và hai người đàn ông này đưa C đến quán nhậu Phú Tài, nằm trên Quốc lộ 49, TP Huế. Trong khi ăn nhậu, người đàn ông tên Lâm bảo C uống bia và cháu đã uống vài cốc. Nhậu xong, người tên Lâm bảo C. lên xe ô tô để đi đến đây một chút, còn Mai đi với người đàn ông còn lại.

“Lên ô tô, người đàn ông không nói chi với cháu mà chỉ mở nhạc cho cháu nghe. Chạy xe khoảng 20 phút sau thì đến khách sạn Tân Mỹ (TT Thuận An, H. Phú Vang, TT-Huế). Sau đó, người đàn ông tên Lâm đưa cháu vào phòng, bảo cháu đi tắm rửa và bảo nếu bé mệt thì nằm nghỉ đi, lát nữa chị Mai đến đón" - cháu C kể.

Tuy nhiên, khoảng hai giờ đồng hồ sau đó, khi C tỉnh dậy thì hốt hoảng thấy mình không còn quần áo. “Cháu vội vàng lấy áo quần mặc vào người rồi ngồi khóc, còn người đàn ông đó ngồi hút thuốc và bảo chị Mai đến cầu Vỹ Dạ đón cháu”- C khóc.
Cháu C giờ vẫn hoảng loạn, không dám ra ngoài (ảnh NTNN)
Lúc sau gặp lại chị Mai trên cầu Vĩ Dạ, người đàn ông tên Lâm nói với chị Mai nói chuyện tiền bạc gì đó rồi chị Mai chở cháu về. Trên đường về, chị Mai nói: “Mi mất trinh rồi, chỉ còn 10 triệu đồng thôi".

Khi Mai chở cháu C về nhà là rạng sáng 19/11. Mai cũng không hề cho cháu C một đồng nào. Thấy con gái đi chơi khuya, về nhà lại lo sợ nên bố mẹ đã hỏi cháu. Tuy nhiên, cháu không nói gì. Mãi đến khi Mai kể với hàng xóm là tối qua dẫn con Vịt (tên của cháu C) đi bán trinh vào sáng hôm sau thì bác ruột của cháu là chị Nguyễn Thị Nử đã hỏi chuyện. Lúc đó cháu C mới kể tường tận sự việc. Ngay lập tức, gia đình đưa cháu C đến CA phường Phú Hòa trình báo sự việc, đồng thời, các cơ quan chức năng đã đưa cháu đi giám định.

Hiện, công an thành phố Huế đã tiếp nhận hồ sơ vụ án và tích cực điều tra. Bước đầu, cơ quan công an đã làm việc với Mai.

  • Dương Anh