phiếu đi chợ

Cập nhập tin tức phiếu đi chợ

Phường 'vùng đỏ' ở Nghệ An lại phát phiếu đi chợ

Để hạn chế lây lan dịch bệnh, UBND phường Quỳnh Thiện, TX.Hoàng Mai (Nghệ An) đã tự nghĩ ra cách đóng dấu phát phiếu đi chợ cho người dân trong vòng hơn 1 tháng.

Một thời không quên qua bộ sưu tập hơn 500 phiếu đi chợ

Những phiếu đi chợ mua hàng hóa, thực phẩm mang giá trị lịch sử. Một năm mới 2022 đã đến, khi nhìn vào phiếu đi chợ sẽ thấy chúng ta may mắn còn tồn tại. Qua cơn đại dịch, con người cần trân trọng hơn cuộc sống này.

TP.HCM: Dân Quận 7 nhiều nơi chưa có phiếu đi chợ

Người dân quận 7 (TP.HCM) chưa được cấp phiếu đi chợ mẫu mới của chính quyền địa phương.

Vùng xanh Sài thành mở lại dịch vụ, trầm lắng trong bình thường mới

Tại các quận, huyện “vùng xanh” ở TP.HCM, không khí có phần nhộn nhịp hơn so với phần còn lại của thành phố khi một số điểm nới lỏng giãn cách nhưng nhìn chung hoạt động kinh doanh vẫn hết sức trầm lắng. 

TP Vinh: Người dân không được đi chợ ở phường khác

Mỗi hộ dân ở TP Vinh (Nghệ An) được phát 5 phiếu đi chợ ghi rõ công dân ở phường, xã nào chỉ được đi chợ ở phường, xã đó.

Dân vẫn đổ đi chợ, giao phường xã tổ chức cung ứng đủ nhu cầu

Ghi nhận tại khu vực xung quanh chợ Bà Chiểu (quận Bình Thạnh) sáng 22/8 của PV VietNamNet cho thấy, tình trạng người dân ra đường đông đúc, “túm năm tụm ba” đi chợ vẫn tái diễn, gây nguy cơ lây lan dịch bệnh tại khu vực này.

TP Vinh lập 25 chốt kiểm tra người ra đường, phát phiếu đi chợ 3 ngày/lần

Trước diễn biến ổ dịch tại chợ đầu mối Vinh ngày càng phức tạp, ngoài giãn cách xã hội, thành phố Vinh đã phong toả 6 chợ và sẽ phát phiếu cho người dân đi mua hàng hoá.

Năm lưu ý cần biết khi cầm phiếu qua chốt vào chợ

Do không đọc kỹ nội dung được ghi trên phiếu đi chợ, nhiều bà nội trợ còn nhầm lẫn và lúng túng. Bởi, không chỉ phải trình phiếu đi chợ, phiếu này còn yêu cầu người dân đi đúng phường, đúng ngày, thậm chí đúng giờ mới được “thông chốt”.

Chợ đóng cửa, nỗi lo khi siêu thị xuất hiện F0

Người dân phản ánh những hạn chế của việc phát phiếu đi chợ theo ngày, giờ hiện nay đang được áp dụng trên địa bàn TP.HCM.

6 giờ sáng xếp hàng mua bó rau: Người Sài thành quen nếp mới

Người dân tại TP.HCM đang dần quen với việc dậy sớm để đi chợ. Việc xếp hàng sớm đảm bảo cho họ có thể lựa chọn được chủng loại thực phẩm đa dạng và tươi hơn tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi.

Cầm phiếu đi chợ, dân TP.HCM xếp hàng chờ mua thực phẩm

Một số người dân ở trọ trên địa bàn TP.HCM cho biết chưa được phát giấy đi mua thực phẩm theo ngày. Thực tế, có nhiều vấn đề phát sinh cần điều chỉnh khi nhu cầu mua hàng của người dân chưa được đáp ứng.

Bí thư Hà Nội: Các quận, huyện triển khai ngay việc phát phiếu đi chợ

Cho rằng mô hình phát phiếu đi chợ, siêu thị tại quận Tây Hồ là cần thiết để bảo đảm giãn cách, Bí thư Hà Nội Đinh Tiến Dũng yêu cầu các quận, huyện, thị xã nghiên cứu triển khai ngay.