phim ảnh

Cập nhập tin tức phim ảnh

Tiền kiểm phim trên không gian mạng để không bị xâm lấn bởi tư tưởng độc hại

Vấn đề tiền kiểm và hậu kiểm với phim phát hành trên không gian mạng đặc biệt ở các nền tảng xuyên biên giới quy định trong dự thảo Luật Điện ảnh (sửa đổi) được nhiều ĐBQH tranh luận, góp ý chiều 25/5.

Liệu khủng long thật sự có khả năng "chống đạn" như bạn thấy trong Jurassic World: Fallen Kingdom?

Ngay cả đến cố vấn khoa học của Jurassic World cũng không đồng tình với nhiều cảnh trong phim.

Vi phạm bản quyền "Cô Ba Sài Gòn": Luật đủ, vấn đề ở thực thi và truyền thông, giáo dục

Vụ vi phạm bản quyền phim "Cô Ba Sài Gòn" bằng hành vi livestream (quay và phát trực tiếp) từ rạp Lotte ở Vũng Tàu đang làm nóng dư luận.

Hot boy 'Nhật ký Vàng Anh' bất ngờ cưới vợ

Sau 4 năm yêu nhau, Mạnh Quân và bạn gái Kim Lê chính thức về chung một nhà.

Thực hư chuyện Mike Tyson đến VN đóng phim cùng Trần Bảo Sơn

Mike Tyson sẽ sớm có mặt tại Việt Nam để thực hiện những cảnh quay đầu tiên cùng Trần Bảo Sơn trong dự án điện ảnh “Girls 2 – Những cô gái và gangster”.

Suýt nổ tung mắt vì xem phim không ngơi nghỉ

Theo báo chí Trung Quốc, khoa mắt bệnh viện Trung y Nam Kinh hôm 7/3 đã tiếp nhận một cô gái 20 tuổi trong tình trạng hai mắt sưng vù, đau nhức.

(Clip) Khâm phục chiến tích tiêu diệt máy bay cực kỳ độc đáo

Rõ ràng chỉ có trong phim ảnh hoặc game thì 'chiến tích' không tưởng kể trên mới có thể thực hiện được, nhưng ý tưởng độc đáo này quả thực không thể phủ nhận rằng nó quá bá đạo.

Hai cú sốc đau đớn hạ gục nữ diễn viên mang vẻ đẹp thiên thần

Lý Nhược Đồng là thiên thần trong trái tim hàng triệu đàn ông nhưng suốt tuổi thanh xuân, cô chỉ trung thành với một người đàn ông duy nhất và nỗi đau bị phụ bạc do đó cũng đau đớn gấp ngàn lần.

Thiên Long Bát Bộ - Tượng đài kiếm hiệp từ truyện, phim đến game

(GameSao) - Trong số hàng trăm tác phẩm kiếm hiệp được người dân Việt Nam biết đến thì tác phẩm Thiên Long Bát Bộ đã trở thành một tượng đài vững chãi trong lòng độc giả mê kiếm hiệp. Không dừng lại ở vị trí là bộ truyện được yêu mến nhất, khi chuyển thể thành phim và trò chơi (game) thì Thiên Long Bát Bộ vẫn là cái tên thu hút được nhiều khán giả hâm mộ.

(Clip) Các công trình khủng khiếp nhất trong thế giới Minecraft

Chúng ta có thể gặp các thành phố cực lớn hay thậm chí là cả một lục địa trong game khác hay phim ảnh được tái hiện trong thế giới Minecraft một cách vô cùng chi tiết và tỉ mỉ, đảm bảo không sai khác chút nào so với bản gốc.

Lan Phương thừa nhận đã chia tay bạn trai Tây

 Lan Phương thẳng thắn chia sẻ là mối tình với bạn trai Tây đã kết thúc. Chính vì buồn về tình cảm đã khiến cho Lan Phương ăn mặc xấu và mất ổn định.

NSƯT Anh Dũng chia tay cõi trần, về với vợ Phương Thanh

NSƯT Anh Dũng trút hơi thở cuối cùng vào lúc 16h18 phút ngày 30/4. Ông ra đi ở tuổi 64 sau 1 thời gian dài hôn mê sâu.

(Clip) Gặp gỡ nữ nhân vật tàn phá hoàn toàn đại hội cosplay

Những kẻ phá rối này đôi khi đem lại cảm giác rất mới mẻ thú vị cho chúng ta khi ngắm nhìn các nhân vật yêu thích ngoài đời thực.

Trương Ngọc Ánh hóa nữ hoàng Cleopatra

Cặp đôi Kim Lý, Trương Ngọc Ánh hóa thân thành nữ hoàng Cleopatra và Pharaoh trong một sự kiện làm nhiều người bất ngờ.

Johnny Trí Nguyễn sợ danh hiệu 'ông hoàng nội y'

Diễn viên Johnny Trí Nguyễn vừa được mời là đại sứ thương hiệu đồ lót dành cho nam. Theo đó, anh đã có những tấm ảnh làm người mẫu trông rất gợi cảm.

Chuyện chưa kể về hôn nhân của diễn viên Anh Tuấn – Nguyệt Hằng

Khán giả thường ấn tượng với diễn viên Anh Tuấn bởi các “vai ác”, từ đểu cáng, côn đồ, ăn chơi trác táng hay hám danh, hám sắc. Trong khi đó, Nguyệt Hằng lại là nữ diễn viên được yêu mến bởi hình ảnh dịu dàng, hiền thục,...

A New Dawn - bộ phim Liên Minh Huyền Thoại mới toanh của Riot

(GameSao) - Có vẻ như ngoài cách tạo ra một tựa game nổi tiếng bậc nhất thế giới như Liên Minh Huyền Thoại, Riot Games còn có khả năng tạo ra những bộ phim hút hồn người xem.