phim chiếu rạp hay nhất

Cập nhập tin tức phim chiếu rạp hay nhất

‘Nhóc Trùm’ The Boss Baby- Món quà không chỉ dành riêng cho các khán giả nhỏ tuổi

(GameSao.vn) - Tác phẩm hoạt hình mới nhất của hãng DreamWorks đưa người xem đến với vô vàn những cung bậc cảm xúc khác nhau và để lại nhiều bài học sâu sắc về tình gia đình.

Búp bê ma Annabelle xuất thân từ tình yêu mù quáng của các bậc phụ huynh

(GameSao.vn) - Đạo diễn David F. Sandberg thực hiện phim mới "Annabelle: Creation", hé lộ xuất thân của búp bê ma.

Những thông điệp ý nghĩa được rút ra từ bộ phim "Người đẹp và quái vật"

(GameSao.vn) - Beauty and the Beast vẫn giữ cốt truyện quen thuộc để cho người xem nắm được tinh thần nguyên tác, song cũng có đổi mới thú vị và cần thiết khiến các khán giả trẻ không cảm thấy nhàm chán.

Hàng loạt tour du lịch đến Việt Nam nở rộ sau khi "Kong: Skull Island" phủ sóng

(GameSao.vn) - Chỉ sau 1 ngày công chiếu, rất nhiều những công ty du lịch lớn trên thế giới đã trình làng ngay tour du lịch đến thăm những cảnh quay trong phim "Kong: Skull Island" tại Việt Nam.

The Bride - Bộ phim kinh dị được làm dựa trên những sự kiện có thật về Cô Dâu Ma

(GameSao.vn) - The Bride là tựa phim rùng rợn mới kể về Cô Dâu Ma, dựa trên một sự kiện có thật và đang gây khá nhiều sự chú ý.

Ác quỷ Valak sắp tái xuất các fan hâm mộ trong dự án phim mới

(GameSao.vn) - Các fan của nhân vật ma sơ Valak sẽ rất vui mừng khi biết tin bộ phim riêng về nhân vật này đã được ấn định ngày ra mắt.

Batman v Superman được hàng loạt các đề cử Mâm xôi vàng

(GameSao.vn) - Có vẻ như trong mắt giới chuyên môn, Batman v Superman là bộ phim tệ hại nhất 2016.

5 loại quân trong bom tấn chiến tranh The Great Wall

(GameSao.vn) - The Great Wall - Tử Chiến Trường Thành là tựa phim đình đám ra mắt trong dịp tết sắp tới. Đội quân tử thủ tại trường thành có 5 chủng loại đặc biệt với những khả năng khác nhau đủ để khiến khán giả phải kinh ngạc.

Kubo and the Two Strings - Mong rằng Oscar sẽ không lãng quên "viên ngọc quý"

(GameSao.vn) - Như một món quà vô giá gửi gắm đến thế giới, thế nhưng Kubo and the Two Strings vẫn là một viên ngọc quý mà hy vọng sẽ không bị Oscar bỏ quên.

Trailer của bộ phim ăn thịt người Raw khiến khán giả ngất xỉu đồng loạt

(GameSao.vn) - 'Raw' là bộ phim kinh dị gây chú ý tại LHP Toronto 2016 khi khiến nhiều người xem bị ngất xỉu vì quá đẫm máu. Phim kể một cô gái ăn chay theo học trường thú y. Khi vào trường cô bị ép ăn thịt, sự thay đổi này đã nhen nhóm một cảm giác kỳ lạ về máu thịt khiến cô bộc lộ những bản năng nguyên thủy đen tối nhất.

15 bộ phim kinh dị được fan ngóng chờ nhất năm 2017

(GameSao.vn) - Sự trở lại của các thương hiệu “The Ring”, “Insidious”, “Annabelle”, “Saw”... có thể khiến nhiều fan của dòng phim kinh dị thỏa mãn trong 12 tháng tới đây.

Hàng loạt hình ảnh gây ám ảnh trong lần tái xuất của The Ring 3

(GameSao.vn) - Phần 3 của thương hiệu phim kinh điển 'The Rings' sẽ quay lại màn ảnh rộng trong năm 2017.

Những điều thú vị về bom tấn được làm theo siêu phẩm ‘Assassin’s Creed’

(GameSao.vn) - Sau quãng thời gian chờ đợi, người hâm mộ chuẩn bị được thưởng thức tác phẩm điện ảnh dựa trên trò chơi hành động “Assassin’s Creed” lừng danh của hãng Ubisoft.

Sing - Đấu Trường Âm Nhạc được để cử đến 2 giải Quả Cầu Vàng cùng một lúc

(GameSao.vn) - Cuối tuần qua, siêu phẩm hoạt hình Đấu trường âm nhạc' đã chính thức công phá màn ảnh rộng tại Việt Nam và giành những thắng lợi vang dội.

La La Land: Khi chúng ta còn trẻ, chẳng thể nào có được trọn vẹn cả tình yêu lẫn sự nghiệp đâu!

Khi chúng ta còn trẻ, chúng ta chẳng thể nào có được trọn vẹn cả tình yêu lẫn sự nghiệp. Nhưng khi chúng ta đã có một trong hai, thì cái còn lại cũng đã biến mất tự lúc nào. Đó gọi là tiếc nuối.

Ứng Dụng Ma - Phim kinh dị cực HOT đón chào mùa Giáng Sinh

(GameSao.vn) - Ra mắt trong mùa giáng sinh 2016 năm nay, tựa phim kinh dị Ứng Dụng Ma đang khiến khán giả thắc mắc về quyết định thời điểm công chiếu kì lạ đúng dịp cuối năm của mình.

Thưởng thức trailer siêu nóng của Spider-Man: Homecoming

(GameSao.vn) - Cuối cùng, trailer của bộ phim đang được rất nhiều người chờ đợi Spider-Man: Homecoming đã được công bố.

Vì sao Moana được xem là nàng công chúa phá cách của Disney?

(GameSao.vn) - Không quay lưng với cha mẹ để làm điều mình muốn, không có một tình yêu trong mộng, không chờ phép thuật giải cứu, Moana chính là hình mẫu công chúa thời đại mới của Disney!

Bom tấn Star Wars sẽ "cháy vé" phòng rạp vào dịp Giáng Sinh

(GameSao.vn) - “Rogue One: A Star Wars Story” - phần ngoại truyện của thương hiệu “Chiến tranh giữa các vì sao” - được giới quan sát đánh giá sẽ là tác phẩm gây bão trong tháng 12.

Qủy lùn tinh nghịch - Phim hoạt hình nhiều màu sắc dành tặng các bé vào mùa đông

(GameSao.vn) - “Trolls” là sản phẩm mới nhất của xưởng hoạt hình DreamWorks. Bộ phim có phần nhạc lôi cuốn cùng những khung hình rực rỡ, sáng tạo.