hàng xôi

Cập nhập tin tức hàng xôi

Hàng xôi chuẩn vị Bắc 11 năm bán trên vỉa hè TP.HCM

Mỗi sáng, hàng xôi nhỏ gồm các loại xéo, ngô, cốm chế biến theo hương vị Bắc của gia đình ông Tuấn (quận Tân Bình, TP.HCM) bán trên vỉa hè tấp nập khách ra vào nhờ giá cả hợp lý.

Xôi Yến bất ngờ tái xuất: 'Mình thích thì bán, không thích thì nghỉ'

Sau một năm đột ngột đóng cửa, cửa hàng Xôi Yến đã bất ngờ mở cửa trở lại khoảng gần nửa tháng nay với lời giải thích của chủ hàng: “Mình thích thì bán, không thích thì mình nghỉ”.

Hàng xôi nức tiếng phố cổ: Bán 3 tiếng ban đêm, ăn phải xếp hàng chờ

Tìm được một hàng xôi vào mỗi tối ở Hà Nội không khó. Nhưng tại góc phố Cầu Gỗ, có một hàng xôi đã tồn tại hơn 20 năm, không biển hiệu, mà hễ bán là khách xếp hàng nườm nượp, chỉ hơn 2 tiếng là hết nhẵn.

Những quán xôi ngon trứ danh Hà Nội

Bạn có thể mua món ăn quen thuộc này trong từng con hẻm, góc phố của thủ đô. Nhưng những quán xôi ngon đúng điệu luôn hút khách không phải ai cũng biết.

Bí quyết của những hàng ăn doanh thu vài chục triệu/ngày kiểu xôi Yến

Theo nhiều bà chủ hàng ăn ở Hà Nội, hiểu được sự sành ăn của người Tràng An chính là chìa khóa giúp cho việc buôn bán trở nên phát đạt.

Xôi Yến và những hàng ăn doanh thu vài chục triệu mỗi ngày ở Hà thành

Nhiều người không khỏi bất ngờ về doanh thu lên đến 60 triệu/ngày của xôi Yến. Tuy nhiên, đây không phải là hàng ăn duy nhất có doanh thu cao như vậy ở Hà Nội.

Xôi Yến: Doanh thu chục triệu/ngày ở Hà Nội bất ngờ đóng cửa

Hàng xôi được mệnh danh đắt khách nhất Hà Nội, gắn bó với nhiều người thủ đô bất ngờ đóng cửa một tuần trở lại đây khiến thực khách tiếc nuối.

Xem video này, liệu còn ai dám ăn xôi ruốc ngoài chợ?

Để bán ra những gói xôi ruốc với mức giá chỉ khoảng 10.000 đồng, nhiều người bán đã nhập ruốc giá rẻ - loại ruốc mà đến chính họ cũng không dám ăn.