phim hoạt hình

Cập nhập tin tức phim hoạt hình

Chú sói Wolfoo chinh phục khán giả ngày đầu tiên ra rạp

Trong 64 năm lịch sử ngành hoạt hình Việt Nam, lần đầu tiên có một bộ phim hoạt hình Việt được ra mắt khán giả trên màn ảnh lớn, ‘Wolfoo và Hòn đảo kỳ bí’ đã ghi dấu ấn đặc biệt cho lĩnh vực này.

Phim hoạt hình “Make in Vietnam” lên sóng truyền hình Trung Quốc

Bộ phim hoạt hình nổi tiếng Wolfoo, do Sconnect Việt Nam sản xuất và sở hữu bản quyền, đã chính thức được Cục Phát thanh, Truyền hình quốc gia Trung Quốc cấp phép phát sóng trên các hệ thống truyền hình toàn lãnh thổ của quốc gia tỷ dân.

'Điều ước' đánh dấu hành trình 100 năm của Disney

'Wish' (Điều ước) là bộ phim hoạt hình thứ 62 của Walt Disney Animation Studios. Bộ phim được ấn định để kỷ niệm 100 năm thành lập 'nhà Chuột' và kỳ vọng hội tụ tất cả những tinh hoa của xưởng phim đã trở thành một biểu tượng văn hóa.

Hoạt hình 'Xứ sở các nguyên tố' được đầu tư tới 4.600 tỷ

Bộ phim hoạt hình thứ 27 của Pixar được đầu tư kinh phí 'khủng' và là một trong những tác phẩm được chờ đợi nhất năm 2023.

3 phút phim khiến ngành hoạt hình Nhật Bản lo sợ

Netflix ra mắt bộ phim hoạt hình dài 3 phút, được làm từ công nghệ AI. Bước tiến này đe dọa việc làm của hàng nghìn nhân lực trong ngành anime.

Hãng phim hoạt hình Việt Nam được bồi thường trong vụ tranh chấp bản quyền tại Nga

Trong vụ tranh chấp bản quyền giữa hai nhân vật phim hoạt hình Wolfoo và Peppa Pig, Toà án Moscow vừa ra phán quyết yêu cầu Entertainment One UK Limited phải bồi thường cho Sconnect Việt Nam 240.000 RUB.

'Mèo đi hia' cán mốc doanh thu 1 triệu USD tại Việt Nam

Chính thức ra rạp từ 30/12/2022, phim hoạt hình 'Puss in Boots: The Last Wish' (Mèo đi hia: Điều ước cuối cùng) đạt doanh thu 1 triệu USD (24 tỷ đồng) sau đúng 1 tuần công chiếu.

Diễn viên là vợ ông trùm hàng xa xỉ gợi cảm khi ra mắt phim

Salma Hayek diện chiếc đầm công chúa sexy khoe vòng 1 gợi cảm khi ra mắt phim 'Puss in Boots: The Last Wish' (Mèo đi hia: Điều ước cuối cùng).

Sconnect mở rộng hệ sinh thái hoạt hình Wolfoo

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong sáng tạo nội dung số, Sconnect - chủ sở hữu bộ nhân vật hoạt hình Wolfoo đã tạo nên hệ sinh thái hài hòa giữa tính giáo dục và tính giải trí để đồng hành cùng hàng triệu trẻ nhỏ.

Chia sẻ đau xót của NSND Hà Bắc

"Hoạt hình Việt Nam sống lay lắt nhờ cái phao của nhà nước mới tồn tại", NSND - họa sĩ Nguyễn Hà Bắc gây chú ý khi chia sẻ trong tọa đàm 'Phim hoạt hình Việt Nam – Năng lực sản xuất và xu hướng hợp tác quốc tế' ngày 18/10 tại Hà Nội.

Hoạt hình Sói nhỏ Wolfoo của người Việt ‘đốn tim’ hàng triệu trẻ em thế giới

Chú sói nhỏ Wolfoo trong loạt phim hoạt hình cùng tên được hàng triệu khán giả nhỏ tuổi và phụ huynh trên toàn thế giới yêu thích. Phim Wolfoo không chỉ có tính giải trí cao, mà còn truyền tải những bài học ý nghĩa về lòng nhân ái.

Vinamilk đầu tư lớn làm phim hoạt hình 3D hút ‘triệu view’

Vinamilk hợp tác cùng hãng phim hoạt hình Colory Animation Studio, thực hiện phim hoạt hình 3D thu hút gần 30 triệu lượt xem về hành trình giải cứu Đại tinh Thần thú của đội Vệ binh SuSu, mở ra thế giới thần tiên đầy sáng tạo cho trẻ em Việt.

Ê kíp 600 người đứng sau hoạt hình Việt hút hơn 2 tỷ lượt xem hàng tháng

Ê-kíp sáng tạo nội dung của series phim hoạt hình 'Wolfoo' ban đầu chỉ gồm 8 người, trong vòng 8 năm đã phát triển thành một đội ngũ hơn 600 nhân sự.

Sói con Wolfoo - Hoạt hình hay cho bé mà bố mẹ không thể bỏ qua

Series phim hoạt hình về sói con Wolfoo đang chinh phục triệu khán giả nhỏ trên thế giới thông qua những tình tiết vui nhộn và các bài học giáo dục bổ ích, ý nghĩa.

Kỷ niệm One Piece cán mốc 1000 chap, lần đầu tiên cuộc bình chọn nhân vật được yêu thích nhất tổ chức trên toàn thế giới

Được sự ủng hộ của tác giả Oda, Shueisha, Inc và Shonen Jump đã phát động cuộc bình chọn nhân vật được yêu thích nhất One Piece để chào đón chap 1000 của manga.

Free Fire bắt tay với One Punch Man

Dự kiến nhiều nội dung mới mẻ, đặc biệt sẽ xuất hiện vào đầu mùa giải mới.

3 bộ anime Nhật vừa 'lên sóng' ứng dụng POPS đã khiến fan ‘cày xuyên đêm’

Khai thác khéo léo các chi tiết kỳ ảo, những trận chiến tàn khốc hay nhiều tình tiết ẩn dụ tinh tế về lòng trắc ẩn, 3 bộ anime này vừa “chào sóng” ứng dụng POPS đã làm các “mọt anime” say như điếu đổ.

Trẻ vui hết mình với sân khấu Masha and The Bear của Truyền hình FPT

Nhân dịp sở hữu bản quyền phim hoạt hình 3D “Masha and The Bear”, Truyền hình FPT tổ chức chuỗi hoạt động vui chơi cho các bạn nhỏ và gia đình. Sự kiện diễn ra liên tiếp trong 10 ngày (từ 7/11 - 15/11/2020) ở TTTM Vạn Hạnh Mall (TP.HCM).

Top 5 cặp đôi được yêu thích nhất anime mùa hè 2020: "Thánh hack" Kirito xuất hiện tới 2 lần

"Thánh hack" của Sword Art Online là Kirito quả không hổ danh là chàng trai có dàn harem cực khủng khi xuất hiện tới 2 lần trong top 5 cặp đôi được yêu thích nhất anime mùa hè 2020.

Thông tin Weekly Shonen Jump số 44: Anime Kimetsu No Yaiba quay lại, manga One Piece vắng mặt đến giữa tháng 10

Anime Kimetsu No Yaiba quay lại, One Piece vắng mặt đến giữa tháng 10 là những thông tin nổi bật của Weekly Shonen Jump số 44.