phim kinh điển

Cập nhập tin tức phim kinh điển

Những bộ phim kinh điển dành cho mùa Giáng sinh

‘It’s a Wonderful Life’ hay ‘Home Alone’ đều là những cái tên quen thuộc khi nhắc đến phim kinh điển dành cho mùa Giáng sinh.

20 năm sau khi phim Ma trận ra rạp, nhiều nhà khoa học và triết gia vẫn nghĩ rằng con người đang sống trong một thế giới giả lập

Con người chúng ta có thể đang sống trong một thế giới giả lập khổng lồ, nơi các định luật vật lý hay khoa học cũng là thứ mà hệ thống này cung cấp.

Xem mấy chục năm, bạn có biết '13 Đại cao thủ' trong Tây Du Ký 1986 gồm những ai không?

Hành trình vượt qua 81 kiếp nạn đi Tây Thiên thỉnh kinh của thầy trò Đường Tăng đã gặp những vị cao thủ, nhưng không phải ai cũng biết được sức mạnh thực sự của họ.

Amazon chính thức công bố thông tin về series truyền hình The Lord of the Rings

Liệu ý tưởng về một bộ phim yêu thích thời thơ ấu được làm mới lại trên TV có khiến bạn thích thú? Tin vui đây, vào năm sau chúng ta sẽ lại tiếp tục được thưởng thức một series phim giả tưởng vô cùng hấp dẫn là Lords of the Rings.

5 bộ phim dành cho cánh mày râu: Đã là đàn ông thì không được bỏ qua!

Những bộ phim "không tuổi" này đều đã đi cùng năm tháng với bao thế hệ khán giả mà vẫn không mất đi giá trị nhân văn.

Hé lộ những bức ảnh màu hiếm hoi về cuộc sống của gia đình Lý Tiểu Long

Là kỳ tài võ học tin vào khoa học và thể hình, Lý Tiểu Long không đơn giản chỉ là diễn viên phim hành động, anh còn là người đàn ông của gia đình. Những tấm ảnh màu hiếm hoi về gia đình Lý Tiểu Long do người thân và bạn bè cung cấp sẽ nói lên điều đó.

Những điều tệ hại về James Bond mà ít ai từng biết đến

Khán giả mới chỉ biết được rằng James Bond của chúng ta là một điệp viên siêu hạng, điển trai, sát gái, đa tài chứ không mấy người để ý đến những điều tệ hại mà anh từng gây ra.