phim viễn tưởng

Cập nhập tin tức phim viễn tưởng

Theo chân The Witcher, The Last of Us cũng được chuyển thành phim, phát sóng trên HBO

Một phiên bản phim truyền hình chuyển thể từ trò chơi hành động hậu tận thế được đánh giá cao của Naughty Dog, The Last of Us, hiện đang được thực hiện tại HBO.

Fox tung trailer thứ hai của phim Dị Nhân Mới, xem sợ chẳng khác gì phim kinh dị

Không phải cứ mang trong người siêu năng lực là không biết sợ ...

Fantastic Beasts 3 chính thức khởi quay, kéo theo sự tái xuất của "huyền thoại" Johnny Depp

Mới đây, Fantastic Beasts 3 đã chính thức được bật đèn xanh và xác nhận sẽ bắt đầu quay phim vào mùa xuân năm 2020.

Arnold Schwarzenegger: Ông hoàng phim hành động và hành trình 35 năm làm Kẻ Hủy Diệt

35 năm về trước, một cỗ máy giết người đến từ năm 2029 đã chọn một vận động viên thể hình người Áo làm “hình dạng” của mình. Và phần còn lại của câu chuyện đã trở thành một huyền thoại.

Brad Pitt cùng siêu phẩm Ad Astra hứa hẹn sẽ "mê hoặc" khán giả đắm chìm vào không gian vũ trụ đầy hư ảo

Được thực hiện bởi đạo diễn James Gray cùng sự góp mặt của dàn diễn viên ngôi sao gồm Brad Pitt, Tommy Lee Jones,…, Ad Astra (Tựa Việt: Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà) hiện đang là một trong những bom tấn hành động được mong đợi bậc nhất dịp cuối năm 2019 này.

20 năm sau khi phim Ma trận ra rạp, nhiều nhà khoa học và triết gia vẫn nghĩ rằng con người đang sống trong một thế giới giả lập

Con người chúng ta có thể đang sống trong một thế giới giả lập khổng lồ, nơi các định luật vật lý hay khoa học cũng là thứ mà hệ thống này cung cấp.

Hobbs & Shaw: Lộ diện trùm cuối nguy hiểm bậc nhất vũ trụ điện ảnh Fast & Furious

Trong phần ngoại truyện Fast & Furious: Hobbs & Shaw, các nhà làm phim đã nâng cấp tên ác nhân của bộ phim lên một tầm cao mới, khiến các fan lâu năm cũng phải ngỡ ngàng.

8 quái thú nổi bật xuất hiện trong Godzilla: King of The Monsters khiến các fan ấn tượng không thể quên

Với dàn siêu quái thú trong tay Godzilla: King of The Monsters thực sự đã trở thành một trận chiến hoàng tráng nhất trong lịch sử quái vật từ trước đến nay.

Tiết lộ kẻ thù chung cực kì nguy hiểm của Godzilla và Kong ngay đoạn kết Godzilla: Đế Vương Bất Tử

Godzilla: Đế Vương Bất Tử vừa được ra mắt khán giá trong tuần này và đang nhận được rất nhiều phản hồi trái chiều từ phía người xem. Tuy nhiên, phải là khán giả thật kiên nhẫn mới có thể tận hưởng trọn vẹn dự án điện ảnh hoành tráng này khi điều thú vị lại nằm ở đoạn after credit.

Làm thế nào Godzilla cao 120m có thể nổi giữa đại dương sâu cả nghìn mét? Internet đã có câu trả lời!

Ví dụ như cảnh Godzilla ra giữa biển, há mồm khè lửa lên trời. Để xem nó chưa ổn ở đâu nhé: Tàu ngầm hạt nhân cao 23m; độ sâu trung bình của đại dương là 3688m; còn Godzilla dù khổng lồ nhưng cũng chỉ cao 120m thôi.

Trước thềm công chiếu, Godzilla 2 khiến giới phê bình chia rẽ sâu sắc

Trái ngược với phần phim đầu tiên, những đánh giá của giới phê bình dành cho "Godzilla: King of the Monsters" lại không mấy khả quan.

Bạn đã biết gì về sức mạnh khủng khiếp của Godzilla, vua của các loài quái vật

Ra đời vào năm 1954, Godzilla đã có một lịch sử phát triển lâu dài trong suốt hơn 6 thập kỷ qua, và trở thành một trong những biểu tượng văn hoá không chỉ tại quê hương Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới.

12 điều thú vị chỉ fan cứng mới có thể soi ra trong Hellboy 2019

Nếu là fan cứng của Hellboy, bạn sẽ nhận thấy bộ phim mới của chàng Quỷ Đỏ đã cài cắm một số lượng không nhỏ những Easter Egg có liên quan đến nguyên tác comics. Cùng điểm qua một số Easter Egg thú vị trong bộ phim này nhé.

4 bộ phim hay nhất của Disney dành cho những người "khác biệt"

Thế giới vốn được tạo nên bởi sự đa dạng, vậy nhưng những quy chuẩn trong xã hội hay những suy nghĩ bị đóng khung mang tên gọi “bình thường” đôi khi lại chính là nguyên nhân khiến ta đánh mất đi niềm tin yêu vào bản thân mình.

Disney chính thức thâu tóm Fox vào 2 ngày nữa, thời đại Avengers và X-Men trở thành anh em đã đến

Sau nhiều ngày tháng chờ đợi, cuối cùng Disney cũng chính thức mang được Fox về nhà của mình.

Bumblebee chính thức được xác nhận là phần đầu tiên của loạt phim Transformers mới

Những chi tiết khác lạ trong Bumblebee đã khiến nhiều người đặt câu hỏi rằng đây là tiền truyện hay là khởi đầu của của một loạt phim Transformers mới.