Phim Vợ ba

Cập nhập tin tức Phim Vợ ba

FBI có vào cuộc nếu biết diễn viên 13 tuổi đóng cảnh nóng 'Vợ ba'?

"Cơ quan tố tụng Mỹ có quyền tài phán đối với hành vi xảy ra ở Mỹ hoặc người vi phạm có mặt trên lãnh thổ họ; do đó, khi đối tượng đến Mỹ thì FBI có quyền bắt", luật sư nói.

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Để bé gái 13 đóng 'Vợ ba' là phạm luật, sai đạo lý

Theo Bộ trưởng LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung, để bé gái 13 tuổi đóng phim "Vợ ba" với nhiều cảnh nóng về luật pháp lẫn đạo lý đều sai. 

Diễn viên nhí được thị phạm đóng cảnh nhạy cảm trong phim Mỹ thế nào?

Biểu cảm của nữ diễn viên nhí được tạo ra từ những lời thị phạm không đề cập đến tình dục như "hít vào", "thở hắt ra", "chờ chút"... Đạo diễn thậm chí nói dối về nội dung phim.

'Vợ ba' quay cảnh khỏa thân trẻ dưới 16 tuổi vi phạm bộ luật Hình sự?

Theo Cục trưởng Cục Trẻ em, Bộ LĐ-TB-XH, phim Vợ ba có thể vi phạm bộ luật Hình sự, bởi quay phim, chụp ảnh khỏa thân trẻ dưới 16 tuổi là hành vi khiêu dâm, không được phép.

“Nói thế nào, dùng diễn viên nhí để đóng vai “người lớn” đã là không phù hợp”!

Phó Chủ nhiệm UB Văn hoá, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên & Nhi đồng của Quốc hội Phạm Tất Thắng nhấn mạnh quan điểm đó khi trao đổi về bộ phim “Vợ ba” để nữ diễn viên 13 tuổi đóng những cảnh nhạy cảm. 

Bé 13 tuổi đóng cảnh nóng, phía 'Vợ ba' có vi phạm Luật bảo vệ trẻ em?

Từ khi còn trên phim trường 2 năm trước, "Vợ ba” của Ash Mayfair đã gây xôn xao. Và khi phim ra rạp, việc diễn viên tuổi 13 đóng cảnh nóng thành đề tài gây tranh cãi dữ dội.

Bùng nổ tranh cãi vụ nữ diễn viên Việt 13 tuổi đóng cảnh người lớn

Việc diễn viên Nguyễn Phương Trà My phải thực hiện những cảnh nhạy cảm trong phim 18+ "Vợ ba" đang dấy lên tranh cãi trong dư luận.