phó bản

Cập nhập tin tức phó bản

TLBB3D: Đừng nên bỏ qua phó bản Tàng Kinh Các

(GameSao) - Bảng xếp hạng phong thần trong Thiên Long Bát Bộ 3D có mục “Tàng kinh các” nhưng người chơi chỉ biết tàng kinh các là 1 phó bản đơn thuần, không quan trọng và không hào hứng tham gia. Thật sai lầm nếu bỏ qua phó bản này!

Tùy cơ ứng biến để giành chiến thắng trong Thiên Tướng Mobile

(GameSao) - Là tựa game mang đậm tính chiến thuật, Thiên Tướng Mobile luôn khiến người chơi phải đau não để đưa ra chiến lược, đội hình phù hợp trong các trận Quốc Chiến hay vượt ải phó bản.

Thiên Long Bát Bộ Web không cho game thủ có cơ hội nhàm chán

(GameSao) - Mỗi bản cập nhật của Thiên Long Bát Bộ Web đều khiến game thủ đứng ngồi không yên, không thể bỏ lỡ giây phút nào để tự mình trải nghiệm.

Tân Võ Lâm – Giang hồ khuynh đảo trước nhan sắc Hà Mộ Tuyết

(GameSao) - Tường Vi Sứ Giả của Thúy Yên Môn – Hà Mộ Tuyết, một giai nhân tuyệt sắc từng làm điêu đứng bao đấng anh hùng, nay bỗng xuất hiện giữa chốn võ lâm rộng lớn. Giang hồ lại một phen điên đảo trước dung mạo của nàng.

Đồng Hành Gấu Trúc khuấy động Phong Vân Vô Song

(GameSao) - Sự xuất hiện của Đồng Hành Gấu Trúc không chỉ tiếp thêm sức mạnh cho những anh hùng hào kiệt mà còn mang đến nhiều màu sắc cho Phong Vân Vô Song.

Tân Thiên Long bật mí về update khủng

(GameSao) - Trong khi cộng đồng Tân Thiên Long đang nóng lên từng ngày với sự kiện Thiên Long Đại Hội quy mô lớn tại cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh thì dường như VNG vẫn tiếp tục hâm nóng cộng đồng hơn nữa khi tiếp tục tung những thông tin cập nhật về phiên bản mới Cuồng Chiến Thiên Hạ vào ngày 05/08 này.

Thách thức 03 đại ma đầu trong TLBB3D trên núi Thiếu Thất

(GameSao) - Quy tụ ba đại ma đầu trong giang hồ, Thiếu Thất Sơn được mệnh danh là phó bản khó khăn nhất trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile. Chinh phục Thiếu Thất Sơn, game thủ không chỉ cần đến lực chiến hùng mạnh mà còn phải tìm kiếm cho mình những chiến hữu ăn ý.

Liên minh các bang lớn trong Cửu Âm lập 'giao kèo' săn boss

(GameSao) - Một bản giao kèo rất chi li cụ thể giữa các bang trong một liên minh khiến những game thủ khác "dở khóc dở cười".

Săn phần thưởng trong phó bản mới của Ngọa Long

(GameSao) - Vào ngày 09/4, webgame Ngọa Long sẽ ra mắt phiên bản 1.5.1. Game thủ Ngọa Long sẽ bị cuốn vào hành trình đi săn Ngọc Cam trong phó bản mới, chinh phục thần tướng Dương Cổ hay khám phá Mật Thất bí ẩn,…

[Infographic] 10 Cách trở thành triệu phú trong Tuý Online

(GameSao) - Cùng tìm hiểu cách để trở nên "bá đạo" mà không phụ thuộc vào việc nạp thẻ trong game Túy Online.

Dàn mỹ nhân Tam Quốc nóng bỏng của Túy Online phô diễn đường cong

(GameSao) - Sau khi ấn định chính thức tiến hành Closed Beta vào lúc 10h ngày 07/04 , Túy Online tiếp tục “rửa mắt” cộng đồng game thủ bằng loạt Cosplay nóng bỏng với chủ đề Tam Quốc Chí.

Trải nghiệm sớm webgame Túy Online

(GameSao) - Hãy cùng GameSao mổ xẻ những ưu điểm và khuyết điểm của tựa game tự nhận là full HD: Túy Online.

Tản mạn về Khương Tử Nha – Từ ông lão câu cá thành vị quân sư bách thắng

(GameSao) - Xuống núi phò Chu diệt Thương, Khương Tử Nha chính là hiện thân của trí tuệ và mưu lược siêu phàm. Đối đầu với những Đấu thần sở hữu sức mạnh vô song của webgame Phong Thần, khả năng tính toán quân cơ như thần liệu có giúp Khương Tử Nha một lần nữa giành chiến thắng

Webgame Phong Thần: Phó bản – mảnh đất “thử lửa” tài năng và bản lĩnh

(GameSao) - Phó bản luôn là mảnh đất đầy hấp dẫn với mọi game thủ, không chỉ bởi đây là thước đo sự mạnh – yếu mà còn là chốn người chơi vô tình “hớt” được nhiều bảo vật quý hiếm. Trong Phong Thần web, hệ thống phó bản phong phú sẽ mang đến vô vàn thử thách cho người chơi.

Trong game online, Bang Hội là Nhà

(GameSao) - Chức năng Bang hội, với rất nhiều tên gọi khác như công hội, thế lực, bộ tộc, ... gần như đã trở thành nhân tố không thể thiếu trong một game online. Không chỉ là chức năng cộng đồng ingame phổ biến hiệu quả nhất, bang hội đang ngày càng được game thủ "hiện thực hóa" mặt tinh thần.

'Cháu của ông chú Viettel' chơi game trúng iPhone6

(GameSao) - Sự kiện Nhất Niên Đồng Hành - Tranh 3 iPhone 6 mừng Phong Thần Dị Tướng tròn một tuổi, cuối cùng sau gần một tuần tổ chức, Ban điều hành game cũng đã tìm ra được chủ nhân đầu tiên nhận chiếc iPhone6.

360 độ thời trang trong Cửu Âm Chân Kinh 2

(GameSao) - "Không phân biệt già trẻ, gái trai hay lớn bé, tất cả đều có thể "ăn diện" " - Là lời chào hàng của một game thủ - thương nhân chuyên buôn bán các mặt hàng thời trang trong Cửu Âm Chân Kinh 2.

Lãnh trọn bộ sưu tập cho nhân vật trong VLCM2 - dễ nếu biết cách

(GameSao) - Phong Vật Chí là một trong những map quan trọng trong Võ Lâm Chi Mộng 2 (VLCM2) góp phần tăng lực chiến cho game thủ đáng kể. Nhưng để sưu tầm bản đồ này, đòi hỏi người chơi phải trải qua nhiều thử thách khó nhằn, thậm chí không thể vượt qua nếu không biết cách.

Võ Lâm Truyền Kỳ II – Thái Nhất Tháp hot hơn với trải nghiệm mới

(GameSao) - Được xem là phó bản khó chơi nhất nhì Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK) bởi độ khó của bản đồ và sức trâu của boss, Thái Nhất Tháp hiện đang được game thủ hào hứng tham gia.

Cận cảnh loạt trang phục thuần Việt trong Gunny qua các thời kỳ

Cảm giác “mát mẻ” trong những chiếc khố đi phó bản, mặc áo tứ thân lên lôi đài hay thướt tha trong tà áo dài đi chiến đấu thật khó diễn tạ Những cảm giác bao độc – lạ này chỉ có khi bạn bước vào Gunny với kho thời trang đa dạng.