Phố cổ Hội An

Cập nhập tin tức Phố cổ Hội An

Hội An là nơi du lịch một mình an toàn nhất thế giới, chi phí rẻ nhất châu Á

Phố cổ Hội An (Quảng Nam, Việt Nam) đã vinh dự đứng đầu danh sách những điểm đến du lịch một mình an toàn nhất thế giới do website Smoky Mountains của Mỹ tổng hợp.

Bản tin sáng 2/3: Bất ngờ chủ sở hữu ngôi nhà ở phố cổ Hội An vừa bị thu giữ

Bản tin sáng 2/3 gồm các tin chính như: Bộ Ngoại giao lên tiếng vụ một công dân Việt Nam bị sát hại ở Nhật Bản. Vé máy bay đã đắt còn tăng tiếp, du lịch nội địa ‘nóng ruột’. Bất ngờ chủ sở hữu ngôi nhà ở phố cổ Hội An vừa bị ngân hàng thu giữ.

Bất ngờ chủ sở hữu ngôi nhà ở phố cổ Hội An vừa bị ngân hàng thu giữ

Thêm một ngôi nhà tại phố cổ Hội An bị ngân hàng thông báo thu giữ để đảm bảo thu hồi nợ. Đây là một trong những ngôi nhà ở Hội An được dùng làm tài sản đảm bảo cho các khoản vay của một đại gia du lịch.

Chủ tịch TP Hội An: Thu vé tập trung vào khách đoàn, không khắt khe với khách lẻ

Ngày 8/4, Chủ tịch UBND TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) Nguyễn Văn Sơn cho biết, thành phố thu vé đợt này tập trung chính vào khách đoàn, khách đi theo tour.

Nhạy cảm chuyện thu phí du khách ở Hội An

Mấy ngày gần đây, việc thành phố Hội An có ý định thực hiện mức giá mới đối với khách du lịch tham quan khu phố cổ gây ra những ý kiến trái chiều trong dư luận.

Người ngồi vỉa hè kiếm tiền triệu mỗi ngày ở TP tốt nhất châu Á

Cuộc sống trở lại bình thường, những quầy hàng đặc trưng ở phố cổ Hội An đã quay về với không khí nhộn nhịp, tấp nập như trước dịch Covid-19.

Phố cổ Hội An bất ngờ 'xuất hiện' giữa TP Thanh Hóa, du khách thích thú check-in

Phiên bản phố cổ Hội An, chùa cầu (TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) được tái hiện giữa lòng TP Thanh Hóa khiến hàng nghìn người dân, du khách thích thú check-in.

Ngỡ ngàng chùa Cầu và phố cổ Hội An giữa lòng TP Thanh Hóa

Tại Công viên Hội An (TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) xuất hiện một phiên bản dãy phố cổ Hội An, cùng cây chùa Cầu, đây cũng là món quà kỷ niệm 60 năm kết nghĩa TP Thanh Hóa – TP Hội An (Quảng Nam).

Hội An nườm nượp du khách, người dân hồ hởi mưu sinh trở lại

Sau gần hai năm đóng băng bởi dịch bệnh, TP Hội An đang quay trở lại với guồng quay mở cửa đón khách du lịch. Với hàng chục ngàn lượt khách đổ về những ngày đầu năm mới, Hội An bắt đầu có sức sống trở lại...

Phố cổ Hội An đón đoàn khách quốc tế đầu tiên sau 2 năm 'vắng bóng'

Đoàn khách quốc tế đầu tiên đến tham quan phố cổ Hội An sau thời gian dài ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Nỗ lực làm mới cửa hàng ở Hội An, người dân hào hứng vì hết cảnh điêu đứng

“6 tháng qua đóng cửa khiến chúng tôi điêu đứng, được mở cửa trở lại ai cũng hào hứng dọn dẹp để đón khách...", chủ cửa hàng đồ da ở Hội An chia sẻ. Hội An là địa điểm được chọn làm nơi đón khách quốc tế từ ngày 15/11 tới.

Khám phá 'Đêm phố cổ' - sản phẩm du lịch độc đáo riêng có của Hội An

"Đêm phố cổ" được tổ chức vào 14 âm lịch hằng tháng tại Hội An, đã trở thành sản phẩm du lịch văn hóa nổi bật, một sự kiện độc đáo gây ấn tượng sâu sắc với người dân và du khách.

Hội An ‘đón sóng’ đầu tư BĐS mặt biển

Vài năm trở lại đây, thị trường BĐS Hội An được ghi nhận sôi động ở hầu hết các phân khúc, đặc biệt là dòng BĐS nghỉ dưỡng. Các dự án có lợi thế mặt biển là giá trị tự nhiên đã được nâng lên đáng kể.

Những địa điểm du lịch Việt được truyền thông nước ngoài ca ngợi

Phố cổ Hội An (Quảng Nam), Cầu Vàng (Đà Nẵng), hang Sơn Đoòng (Quảng Bình)... là những địa điểm du lịch ở Việt Nam được truyền thông nước ngoài vinh danh nhiều lần.

Cồn cát có hình thù kỳ lạ mới xuất hiện trên biển Hội An

Từ tháng 2 đến nay, vùng biển Cửa Đại, TP Hội An (Quảng Nam) liên tục xuất hiện hai cồn cát uốn lượn muôn hình kỳ thú.

Những dự án BĐS ‘hâm nóng’ phố cổ Hội An

Khu vực ven Phố cổ Hội An 10 năm trước được biết đến với những đụn cát trắng, hạ tầng nghèo nàn thì đến nay có sự đổ bộ của hàng loạt dự án lớn với tiềm năng bùng nổ bất động sản du lịch.

Marathon quốc tế Hội An 2017: Cuộc đua kỳ thú

Cuộc thi marathon quốc tế lần đầu tiên được tổ chức ở phố cổ Hội An, dự kiến thu hút 1.500 VĐV từ khắp nơi trên thế giới tham dự, được diễn ra vào ngày 17/9 tới đây.

Hội An chìm trong nước lũ, du khách bơi thuyền dạo phố

Từ sáng nay nhiều tuyến đường trung tâm TP bị ngập nặng. Nước lũ dâng lên mức báo động 3 từ giữa đêm, tràn qua các khu phố cổ. 

Chuyện lạ đất Việt: Lão ông gánh nước kiếm ăn xuyên 2 thế kỷ

Ở tuổi 87, cụ Nguyễn Đường ở phường Minh An, khu đô thị cổ Hội An, Quảng Nam đã có thâm niên với nghề bán nước lã gần 62 năm. Ngày có đứa con trai duy nhất cũng là ngày cụ bắt đầu nghiệp bán nước.

Đủ món ăn vặt ngon quên sầu ở phố cổ Hội An

Du khách sẽ không thể chối từ sự cuốn hút, mê hoặc của những món ăn vặt ở phố cổ Hội An - một trong những thiên đường ẩm thực châu Á.