Phở

Cập nhập tin tức Phở

‘Nước mắm là gia vị không thể thiếu trong món phở’

Đây là chia sẻ của Nhà nghiên cứu văn hóa ẩm thực Lê Tân tại toạ đàm “Con đường phở Việt”, diễn ra ngày 16/3.

Festival Phở 2024 khai mạc với loạt hoạt động hấp dẫn

Chiều ngày 15/3, tại thành phố Nam Định (tỉnh Nam Định) đã diễn ra Lễ khai mạc Festival Phở 2024 với chủ đề “Con đường Phở Việt”, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm đặc biệt.

Chuyên gia Mỹ nói về giá trị dinh dưỡng của món phở

Chuyên gia dinh dưỡng Daniel Preiato đánh giá nước dùng của món phở tốt cho xương khớp, thịt bò, gà cung cấp protein, các loại rau ăn kèm, gia vị giúp chống viêm.

Quán phở lõi 'danh bất hư truyền' ở Hà Nội, khách Tây, ta nức nở khen ngon

Bất kể vào ngày mưa lạnh gió rét, quán phở bò có tuổi đời hơn 30 năm trên phố Hàng Vải vẫn liên tục tấp nập khách vào ra. Bí quyết của quán là ở nước dùng thanh trong cùng với phần thịt làm nên thương hiệu: thịt lõi.

Chiếc camera không âm thanh đã khép lại vụ quán phở và khách đi xe lăn?

Chiếc camera không âm thanh có lẽ đã khép lại câu chuyện thật giả, đúng sai về cách trao đổi phù hợp giữa chủ quán phở với khách đi xe lăn, về cách ứng xử và phát ngôn trên không gian mạng.

Ngày của Phở 2023: hơn 10.000 người tham gia ‘Cùng nhau ăn phở Đệ Nhất’

Theo Acecook Việt Nam, đã có hơn 10.000 người tham gia chương trình “Cùng nhau ăn phở Đệ Nhất” trong 2 ngày diễn ra sự kiện Ngày của Phở 2023 thông qua nhiều hoạt động ấn tượng.

Trải nghiệm 'ăn phở đắt gấp 50 lần bình thường ở Việt Nam' lên báo Mỹ

Mới đây, cây bút Joshua Zukas, một phóng viên chuyên viết về du lịch Việt Nam, đã có trải nghiệm ăn phở trong một nhà hàng theo phong cách mới ở Thành phố Hồ Chí Minh với mức giá đắt hơn bình thường 50 lần.

Hoa hậu Bảo Ngọc làm đại sứ Vietnam Phở Festival 2023

Trong vai trò đại sứ Vietnam Phở Festival 2023 diễn ra tại Nhật Bản, Hoa hậu Bảo Ngọc đã giới thiệu đến bạn bè quốc tế món phở đậm hương vị Việt Nam.

Có gì đặc biệt trong tô Phở Sen?

Hương vị truyền thống và sự biến tấu sáng tạo của món Phở Sen hứa hẹn gây ấn tượng trong Lễ hội Phở Việt Nam 2023 tại Nhật Bản.

Trưa mùa đông, mẹ rút từ ruột tượng 2 hào cho tôi mua nước phở về chan cơm nguội

Khi chan nước phở vào, nó quyện với cơm nguội, nhìn như một bát canh với những cánh hoa cơm lấp lánh ánh vàng sao.

Phở và bánh mì vào danh sách 'món ăn nhất định phải thử trong đời' của báo Mỹ

Phở và bánh mì là hai đại diện của Việt Nam được báo Insider của Mỹ bình chọn trong danh sách 60 món ăn hàng đầu mà mọi người nên thử ít nhất một lần trong đời.

Phở bò Wagyu, gan ngỗng dát vàng đắt đỏ nhất Việt Nam lên báo Mỹ

Được nấu chậm và ninh trong nước dùng trong suốt 48 giờ, món phở sử dụng nhiều nguyên liệu cao cấp như lát thịt bò Wagyu, gan ngỗng và và phủ lên trên một lớp vàng lá này được mô tả là "đắt đỏ nhất Việt Nam".

Bát phở dát vàng, giá gần 4 triệu đồng đắt nhất Việt Nam có gì đặc biệt?

Nhà hàng trên tầng 66 của một khách sạn ở TP.HCM vừa giới thiệu bát phở có giá gần 4 triệu đồng, đúng kiểu ăn ở trên cao giá cũng như "trên trời".

Mới: Phở ăn liền tiếp nối hương vị Phở Thìn Bờ Hồ của Việt Nam

Phở Story - sản phẩm mới của CHIN-SU gói ghém trọn hương vị truyền thống, được sản xuất từ công nghệ hiện đại, đáp ứng nhu cầu ẩm thực khắt khe của thực khách đương đại.

Phở Story - Sự kết hợp độc đáo giữa truyền thống và tiện lợi

Mang tâm huyết lưu giữ các giá trị truyền thống của Chin-su và Phở Thìn Bờ Hồ, Phở Story được kỳ vọng tạo nên xu hướng thưởng thức phở mới trong cuộc sống hiện đại bận rộn.

Acecook giảm giá mì Hảo Hảo, phở Đệ Nhất

Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam tổ chức chương trình Tiếp sức người tiêu dùng thông qua việc áp dụng ưu đãi các sản phẩm mì gói Hảo Hảo và phở Đệ Nhất.

Ra mắt lần đầu, Phở Story gây ấn tượng với thực khách Hàn

Ghé thăm gian hàng Phở Story tại Triển lãm ẩm thực quốc tế Seoul 2023, thực khách Hàn không chỉ được thưởng thức món phở ăn liền đậm vị mà còn được đắm mình trong không gian quán phở đậm chất truyền thống.

Bộ gia vị và phở Chin-su mới gây chú ý tại Seoul Food 2023

Ngày 30/5, Masan tăng tốc chiến lược “Vòng quanh thế giới” khi giới thiệu bộ sưu tập gia vị và phở Chin-su tại sự kiện ẩm thực quốc tế Seoul Food 2023.

Bánh mì và phở vào danh sách 100 món ăn nổi tiếng nhất châu Á

Châu Á chinh phục khách du lịch bởi nhiều điểm đến lý tưởng cùng loạt món ngon khó cưỡng. Mới đây Taste Atlas công bố danh sách 100 món ăn nổi tiếng nhất châu Á trong đó có 2 đại diện của Việt Nam.

Quán phở Việt sao Hong Kong khen 'ngon khó cưỡng' bất ngờ gây tranh cãi

Xa Thi Mạn tiết lộ cửa hàng phở Việt quen thuộc của mình ở khu Happy Valley, Hong Kong. Bài viết nhận được sự chú ý. Một số ý kiến cho rằng, quán phở dùng đèn khò làm chín sơ thịt bò là cách chế biến không đúng với món phở Việt.